+Aa-
    Zalo

    Người làm "bóc phốt" Ngọc Trinh đi dạo "sương sương" cũng tiêu tốn hết 14 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, Thúy Kiều - người giúp việc thân cận của Ngọc Trinh vừa đăng tải một story “bóc phốt” cực kỳ hài hước của “chủ tịch” lên trang cá nhân.

    Mới đây, Thúy Kiều - người giúp việc thân cận của Ngọc Trinh vừa đăng tải một story “bóc phốt” cực kỳ hài hước của “chủ tịch” lên trang cá nhân.

    Ngọc Trinh là một trong những người đẹp có sức ảnh hưởng nhất đối với giới trẻ Việt thời điểm hiện tại. "Nữ hoàng nội y" trở thành biểu tượng sự quyến rũ của Vbiz.

    Thúy Kiều - người giúp việc của chân dài Trà Vinh nhận được sự quan tâm không kém. Khán giả yêu thích cô ở sự hài hước, thú vị và những góc quay "bóc phốt chủ tịch" trên mạng xã hội. Sau chế độ ăn không kiêng khem, hình ảnh mua sắm "sương sương" của chân dài Trà Vinh được người giúp việc đăng tải.

    Là một “yêu nữ hàng hiệu”, hẳn nhiên Ngọc Trinh không thể tránh khỏi thói quen cuồng mua sắm, “căn bệnh” chung của nhiều phụ nữ. "Nữ hoàng nội y" đã quyết tâm chỉ vào  trung tâm thương mại xem qua “sương sương” thôi, mà cuối cùng lại mua về không ít đồ.

    Theo người giúp việc của Ngọc Trinh, hơn 14 triệu đồng là số tiền mà người đẹp đã chi trả cho lần “dạo chơi sương sương” của mình.

    Cô nàng diện váy hoa hai dây, đeo khẩu trang đơn giản đi trung tâm thương mại.

    "Vào đây coi thôi và dạo thôi" nhưng Ngọc Trinh lại không thể kìm lòng trước những món đồ thời trang đặc biệt có gam màu hồng.

    14 triệu là con số "mua sắm sương sương", không có chủ đích của người đẹp. 

    Thúy Kiều đeo túi hiệu mới mua, vừa tuyên bố không mệt nếu được Ngọc Trinh tặng đồ. 

    Trước đó Ngọc Trinh cũng từng gây sốc khi khoe vừa bổ sung thêm 1 kệ chứa đồ to để trưng bày những đôi giày vừa tậu được trong những ngày nghỉ dịch ở nhà. Mặc dù chưa "đập hộp" và tiết lộ giá trị mỗi đôi nhưng nhìn sơ sơ dân tình cũng đếm được cô vừa sắm thêm 40 đôi giày mới đủ kiểu dáng và màu sắc. "Nữ hoàng nội y" chia sẻ đây là thành quả mua sắm trong hơn 1 tháng cô ở nhà tự cách ly xã hội. Mỹ nhân chơi đồ hiệu trong Vbiz không ít, nhưng mua thả ga như Ngọc Trinh thì hiếm.

    Ngọc Trinh khoe vừa sắm thêm 40 đôi giày trong 1 tháng tự ở nhà cách ly xã hội.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-lam-boc-phot-ngoc-trinh-di-dao-suong-suong-cung-tieu-ton-het-14-trieu-dong-a325773.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan