+Aa-
    Zalo

    Người mẹ bật khóc khi chứng kiến con trai 3 tuổi bị cô giáo đánh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phát hiện con trai tay chân bầm tím bất thường, cô Vương ở Nam Kinh, Trung Quốc đã đến nhà trẻ yêu cầu kiểm tra camera giám sát.

    Phát hiện con trai tay chân bầm tím bất thường, cô Vương  ở Nam Kinh, Trung Quốc đã đến nhà trẻ yêu cầu kiểm tra camera giám sát.

    Phụ huynh của bé trai bị cô giáo đánh đập. -Ảnh: Sina.

    Mới đây, một đoạn video được quay tại một nhà trẻ ở Nam Kinh, Trung Quốc khiến nhiều người Trung Quốc phẫn nộ, đặc biệt là các bậc phụ huynh. Trong đoạn video, cô gái mặc áo hồng đã đánh một bé trai nhỏ, cũng chính là con trai của cô Vương.

    [presscloud]578[/presscloud]

    Theo lời kể, sau khi con trai mình bị đánh trong 3 ngày liên tiếp nhau, cô và người nhà mới phát hiện và trực tiếp đi đến nhà trẻ và yêu cầu được xem camera giám sát. Ban đầu, những người phụ trách không đồng ý vì sự việc xảy ra đã quá 3 ngày. Tuy nhiên, nhận thấy tính chất nghiêm trọng của sự việc nên họ đã phát đoạn video mới nhất cho cô xem.

    Theo đó, trong đoạn băng xuất hiện 2 cô giáo, trực tiếp đánh cậu bé là người mặc áo hồng và có thân hình mập mạp. Một cô giáo thấy vậy nhưng lại chỉ nhìn và không làm gì.

    Chứng kiến con trai mình trong đoạn băng ghi hình bị cô giáo lôi xềnh xệch, đẩy ngã xuống đất, người mẹ đã không kiềm chế được và òa khóc.

    Cảnh quay lại được trong băng ghi hình nhà trẻ. -Ảnh: Sina.

    Gia đình cậu bé đã nói chuyện với cô giáo đánh đứa bé, nhưng cô này khẳng định là do con trai chị Vương cắn chị ta trước nên mới ra tay. Thế nhưng khi hỏi một bé gái khác thì biết được bị cô giáo đánh nên bạn mình mới cắn lại.

    Cô Vương còn cho biết, trước đây, cậu bé này từng nói bị cô giáo đánh nhưng khi gia đình hỏi nguyên nhân thì cô ta luôn lập lờ lảng tránh. Gia đình vì không muốn làm lớn chuyện, nên nhiều lần bỏ qua. Tuy nhiên không ngờ tới lại dẫn tới sự việc nghiêm trọng như bây giờ.

    Nhà trẻ nơi xảy ra vụ việc bạo hành. -Ảnh: Sina.

    Cảnh sát đã bắt giữ giáo viên nhà trẻ này và tiến hành điều tra thẩm vấn.

    NHÂM HUẾ (Theo Pengpai Xinwen)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-me-bat-khoc-khi-chung-kien-con-trai-3-tuoi-bi-co-giao-danh-a208539.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan