+Aa-
    Zalo

    Người ném điện thoại vào mặt nhân viên hàng không bị cấm bay 12 tháng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cục Hàng không Việt Nam đã ban hành quyết định cấm vận chuyển bằng đường hàng không trong 12 tháng đối với người ném điện thoại vào mặt nhân viên hàng không

    Cục Hàng không Việt Nam đã ban hành quyết định cấm vận chuyển bằng đường hàng không trong 12 tháng đối với ông Phạm Huy Cường - người ném điện thoại vào mặt nhân viên hàng không tại sân bay Đà Nẵng.

    Cục Hàng không Việt Nam vừa có quyết định cấm bay 12 tháng đối với ông Phạm Huy Cường (32 tuổi) trú tỉnh Thái Nguyên, là nam hành khách ném điện thoại vào mặt nhân viên hàng không.

    Nam hành khách này bị cấm bay 12 tháng (từ 21/6/2018 đến 20/6/2019) và chịu sự kiểm tra trực quan bắt buộc trong 6 tháng tiếp theo.

    Sân bay Đà Nẵng nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Nguyên nhân được Cục Hàng không nêu rõ là do ông Cường đã có hành vi vi phạm trật tự công cộng, hành hung, ném điện thoại di động vào mặt nhân viên hàng không tại sân bay Đà Nẵng ngày 3/6.

    Trước đó, vào ngày 6/6, Cảng vụ hàng không miền Trung cũng đã ra quyết định xử phạt 7,5 triệu đồng đối với hành khách này.

    Trước đó khoảng 22h ngày 3/6, ông Cường đến quầy làm thủ tục lên máy bay thì được nhân viên hàng không thông báo vì điều kiện thời tiết nên chuyến bay VJ506 của ông dự kiến cất cánh lúc 23h đã khởi hành sớm hơn vào lúc 20h.

    Khi mua vé, hành khách này cung cấp số điện thoại không đúng nên không nhận được thông báo của hãng liên quan việc đổi giờ bay.

    Hãng đề xuất ông Cường chuyển sang chuyến bay vào sáng hôm sau. Bức xúc vì bị đổi chuyến bay, ông Cường đã ném điện thoại vào mặt nữ nhân viên hàng không, gây chảy nhiều máu ở mí mắt. Nữ nhân viên sau đó phải nhập viện điều trị vết thương.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-nem-dien-thoai-vao-mat-nhan-vien-hang-khong-bi-cam-bay-12-thang-a233041.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan