+Aa-
    Zalo

    Người nhà bệnh nhân hỗn chiến tại bệnh viện tỉnh Kiên Giang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hai thanh niên chém nhau đều được chuyển vào bệnh viện cấp cứu. Do nằm cạnh giường bệnh với nhau nên người nhà của 2 bệnh nhân tiếp tục gây hỗn chiến

    (ĐSPL) - Hai thanh niên chém nhau đều được chuyển vào bệnh viện cấp cứu. Do nằm cạnh giường bệnh với nhau nên người nhà của 2 bệnh nhân tiếp tục gây hỗn chiến.

    Theo tin tức trên báo Người lao động, ngày 25/4, trung tá Bùi Văn Dũng, Trưởng Công an phường Vĩnh Thanh Vân, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang xác nhận vào khoảng 23h ngày 20/4, tại Khoa Cấp cứu thuộc BVĐK tỉnh Kiên Giang có xảy ra vụ đánh nhau do người thân 2 bệnh nhân vừa nhập viện.

    BVĐK tỉnh Kiên Giang- nơi xảy ra vụ hỗn chiến giữa người thân của 2 bệnh nhân (Ảnh: Người lao động)

    Danh tính của 2 bệnh nhân được xác định là Lương Văn Y (30 tuổi) và Nguyễn Tấn Hùng (29 tuổi), ngụ cùng xã Phi Thông, TP Rạch Giá.

    Trước đó không lâu, Y và Hùng có dùng dao để giải quyết mâu thuân với nhau. Hậu quả, cả 2 thanh niên này đều bị chém đứt ngón tay nên lần lượt vào BVĐK tỉnh Kiên Giang cấp cứu. Tại đây, sau khi băng bó vết thương, 2 bệnh nhân này được chuyển ra giường bệnh nằm gần nhau. Lúc này, 11 người nhà của 2 bệnh nhân đã xảy ra xô xát. Họ dùng ghế, nón bảo hiểm đánh nhau loạn xạ.

    “Rất may hôm đó không có bệnh nhân đang cấp cứu nên không gây ra hậu quả nghiêm trọng. Sau khi nhận được tin báo ít phút, lực lượng công an phường đã có mặt lập biên bản và thu thập thêm chứng cứ để chuyển qua cơ quan điều tra xử lý”- trung tá Dũng thông tin thêm.

    Ông Phạm Minh Huệ, Giám đốc BVĐK tỉnh Kiên Giang, cho biết do thời điểm đó các y, bác sĩ bận phục vụ chuyên môn nên không biết 2 bệnh nhân này mâu thuẫn và chém nhau trước đó. Trong khi đó, lực lượng bảo vệ chỉ có một người tại khu vực và một dân quân tự vệ trực hỗ trợ bệnh viện có mặt kịp thời nhưng do đông người đánh nhau nên không thể can thiệp được.

    Vào ngày 10/1 tại bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long đã xảy ra một vụ truy sát bệnh nhân tại khu vực cấp cứu của bệnh viện.

    Theo TTXVN, vào lúc 14h15 ngày 10/1, khoa Cấp cứu tiếp nhận một bệnh nhân tên Lâm Kim Hoàng, 36 tuổi, ngụ ở khóm 6, thị trấn Long Hồ (huyện Long Hồ) tỉnh Vĩnh Long bị đâm một vết ở nách phải có chiều dài khoảng 2cm. 

    Khi được đưa đến bệnh viện, bệnh nhân trong tình trạng vẫn tỉnh táo và có người thân theo cùng. Các bác sĩ đã thực hiện các bước khám và cấp cứu băng bó vết thương, chẩn đoán bệnh án là vết thương thấu ngực do bị đâm.

    Đến 14h40 cùng ngày, khoa Cấp cứu chuyển bệnh nhân lên khoa ngoại thì có một đối tượng lạ mặt lẻn vào khoa Cấp cứu dùng dao đâm 2 nhát vào bệnh nhân làm bệnh nhân té xuống đất. Sau đó bệnh nhân cố gắng đứng lên chạy, đối tượng đuổi theo. Sự việc gây hoảng loạn tại khu vực trên. Bệnh viện nhanh chóng báo cho công an phường 4. Đối tượng ném dao bỏ lại hiện trường và bỏ trốn. 

    Bệnh viện tiếp tục cấp cứu cho bệnh nhân và phát hiện có thêm 2 vết thương bị đâm vào vùng thắt lưng và vùng đùi phải, sau đó bệnh viện chuyển bệnh nhân qua Bệnh viện Đa khoa thành phố Cần Thơ vào lúc 15h40.

    NINH LAN(Tổng hợp)

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-nha-benh-nhan-hon-chien-tai-benh-vien-tinh-kien-giang-a142970.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan