+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ bị đánh tới tấp ở cây ATM: "Tôi phải xem xét lại chuyện hòa giải"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi hòa giải, ông Tiến tiếp tục đăng tải những thông tin phi lí lên mạng xã hội khiến nạn nhân bị đánh túi bụi tại cây ATM vô cùng bức xúc.

    Sau khi hòa giải, ông Tiến tiếp tục đăng tải những thông tin phi lí lên mạng xã hội khiến nạn nhân bị đánh túi bụi tại cây ATM vô cùng bức xúc.

    Người đàn ông đánh phụ nữ khi bị nhắc nhở xếp hàng rút tiền - Ảnh: Người lao động

    VTC News đưa tin, tối 13/10, bà Nguyễn Thị Loan (người phụ nữ bị đánh tại cây ATM) cho hay, bà đồng ý hòa giải với ông Đào Quang Tiến tại cơ quan công an bởi không muốn ảnh hưởng đến gia đình ông này.

    "Anh Tiến và vợ mong muốn hòa giải, để cho họ còn đường đi lại với gia đình tôi. Tôi đồng ý vì là con người với nhau thì nên bỏ qua để cho nhau một con đường sống", bà Loan nói.

    Bà Loan cho biết thêm kết quả khám sức khỏe bà bị phù nề ở mặt và chấn thương não. Bác sĩ bảo bà Loan phải uống thuốc trong 3-5 tháng, trong khi đó tiền thuốc mỗi ngày là 90 nghìn đồng, ước tính tổng tiền thuốc lên đến hàng chục triệu đồng.

    Gia đình ông Tiến đã hỗ trợ chi trả cho bà Loan 4,6 triệu đồng (gồm 4 triệu đồng tiền khám chữa, thuốc men và 600 nghìn đồng tiền sửa điện thoại bị vỡ mặt kính) nhưng bà Loan chỉ nhận 4 triệu đồng.

    Tưởng chừng mọi chuyện đã được giải quyết xong, gia đình ông Tiến đề nghị bà Loan xóa bài viết về sự việc trên mạng xã hội, và bà đồng ý.

    Tuy nhiên, sau đó bà Loan còn bức xúc hơn: "Gia đình anh Tiến đăng hình anh ấy xin chụp với tôi trong buổi hòa giải tại cơ quan công an, cùng với bài viết nói tôi cũng đã xin lỗi anh ta vì có phần nóng tính. Tôi thực sự rất bức xúc về điều này và đã yêu cầu gia đình anh ta gỡ bài ngay".

    Cũng vì chuyện này, bà Loan cho rằng buổi hòa giải trước đây giữa hai bên cần được xem xét lại. "Với hành động đó của anh Tiến, tôi sẽ phải xem xét lại bởi tôi vẫn chưa rút đơn gửi cơ quan công an. Thương tích của tôi qua kết quả chụp chiếu vẫn còn đó", bà Loan bức xúc.

    Trước đó, Zing.vn đưa tin, sáng 12/10, bà Loan đi rút tiền cùng cháu tại cây ATM ở phố Khương Trung. Trong lúc xếp hàng chờ đến lượt, dù đến sau nhưng Tiến chen lấn lên trước để rút tiền.

    Khi bà Loan góp ý, yêu cầu Tiến xếp hàng theo thứ tự, người đàn ông này buông lời thô tục, thiếu văn hóa. Sau đó, anh ta gây sự và tát bà Loan hai cái khiến máy điện thoại của người này rơi vỡ. Toàn bộ sự việc được bà Loan quay video đăng tải trên mạng xã hội.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-bi-danh-toi-tap-o-cay-atm-toi-phai-xem-xet-lai-chuyen-hoa-giai-a296766.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan