+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ bỏ quên túi xách chứa 16 triệu đồng nhận lại tài sản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 26/12, Công an xã Đại Động, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An cho biết đã trao số tiền 16 triệu đồng và giấy tờ cho chị Trần Thị Nguyên (SN 1968, ngụ địa phương).

    Ngày 26/12, Công an xã Đại Động, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An cho biết đã trao số tiền 16 triệu đồng và giấy tờ cho chị Trần Thị Nguyên (SN 1968, ngụ địa phương).

    Trước đó, vào khoảng 11h ngày 24/12, Ban Công an xã Đại Đồng nhận được đơn trình báo mất tài sản của chị Trần Thị Nguyên. Theo trình bày của chị Nguyên, trước đó 1 tiếng, chị có đến trụ sở UBND xã giao dịch. Khi dừng xe máy để vào, do lơ đễnh, chị Nguyên treo chiếc túi xách vào xe của ai đó rồi quên mất, đi thẳng vào phòng làm việc trong ủy ban.

    Đến lúc phát hiện quên xách theo túi thì người phụ nữ này cũng không nhớ đã treo vào xe của ai. Trong túi xách có 16 triệu đồng tiền mặt cùng một số giấy tờ tùy thân của chị Nguyên.

    Chị Nguyên nhận lại tài sản. Ảnh: Công an TP.HCM

    Nhận được đơn trình báo, ban Công an xã Đại Đồng đã trích xuất camera các nhà dân quanh khu vực để truy tìm chiếc xe như mô tả của chị Nguyên. Sau đó công an phát hiện vào khoảng 10h30 một người đàn ông đi từ trụ sở ủy ban ra, trên tay lái có treo một chiếc túi xách màu đen. Danh tính người đàn ông này nhanh chóng được xác định là anh Nguyễn Phương N., là công dân của xã.

    "Khi chúng tôi có mặt tại nhà anh N. thì anh này mới phát hiện mình vô tình mang túi xách chứa nhiều tài sản của người khác về. Anh N. cho biết, khi lấy xe máy để về có phát hiện một chiếc túi xách treo gương trái. Nghĩ là túi xách của con treo lúc sáng nên anh đưa về cho con", Trung tá Nguyễn Anh Tuấn - Trưởng Công an xã Đại Đồng cho hay.

    Trước sự chứng kiến của gia đình anh N., Ban Công an xã kiểm tra túi xách thì thấy bên trong có 16 triệu đồng cùng các giấy tờ tùy thân như mô tả của chị Nguyên.

    Chiều cùng ngày, toàn bộ tài sản đã được trao trả cho chủ nhân của nó. Sau khi nhận được tài sản, chị Nguyên đã có thư cảm ơn gửi tới Công an xã Đại Đồng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-bo-quen-tui-xach-chua-16-trieu-dong-nhan-lai-tai-san-a350673.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan