+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ có bàn tay phải to lạ thường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mắc một chứng bệnh hiếm gặp, một phụ nữ ở Bangladesh có bàn tay phải khổng lồ và khác thường.

    (ĐSPL) – Mắc một chứng bệnh hiếm gặp, một phụ nữ ở Bangladesh có bàn tay phải khổng lồ và khác thường. Cô luôn hy vọng sẽ có thể điều trị khỏi để thay đổi được cuộc sống của mình.

    Afroza Begum, 36 tuổi, đến từ Sirjagon ở miền bắc Bangladesh, bị một tình trạng bệnh hiếm gặp khiến các ngón tay và lòng bàn tay của cô sưng tấy lên như một quả bóng. Những ngón tay ngày càng to bất thường và hoàn toàn mất đi hình dạng vốn có.

    Xem video:

    [mecloud]pKKxKFnhj0[/mecloud]

    Tình trạng bệnh hiếm của Afroza Begum đã khiến các bác sĩ địa phương vô cùng bối rối.

    Chứng bệnh lạ đã khiến cô rơi vào tình trạng suy nhược, Afroza hoàn toàn phải dựa vào tay trái của mình để thực hiện công việc hàng ngày của cô dọn dẹp, giặt quần áo và nấu ăn cho chồng và hai đứa con tuổi đi học.


    Afroza cho biết: "Nỗi đau đớn lên đến tột cùng. Tôi đã đến thăm một số bác sĩ trong làng tôi. Tôi đã thực hiện nhiều xét nghiệm X-Ray để kiểm tra sự phát triển của xương nhưng kết quả luôn luôn cho thấy xương của tôi luôn phát triển tốt. Thay vào đó, đã có vấn đề về phần thịt nhưng các bác sĩ không thể xác định những nguyên nhân nào khiến thịt phát triển thành một khối u dày lên các ngón tay. "

    Tình trạng của cô đã trở nên xấu hơn khi cô không thể nâng lòng bàn tay phải của mình rời khỏi vị trí. Cô cũng bắt đầu bị mụn nước ở lòng bàn tay, khi bị vỡ đều có thể dẫn đến loét đau đớn.


    Afroza cho biết, từ khi sinh ra, cô đã có một khối u trên ngón tay đeo nhẫn của cô, ngón tay dày bất thường, nhưng khi lớn lên, các khối u dần lớn và gần như ảnh hưởng đến toàn bộ lòng bàn tay của cô.

    Biết rằng không có các để giúp Afroza, các bác sĩ khuyên Afroza nên nói trường hợp của mình đến các bệnh viện tiên tiến ở Dhaka, thủ đô của quốc gia. Tuy nhiên, cô nói rằng cô đã không thể thực hiện các chuyến thăm tới các chuyên gia vì chi phí quá cao, mà cô và chồng cô là thợ may đều không có đủ khả năng.

    Chồng cô, anh Bilal Hossain, 40 tuổi, cho biết: "Nó làm tôi đau đớn khi nhìn thấy cô ấy khóc trong đau đớn mà tôi lại hoàn toàn bất lực. Thu nhập và chi tiêu của tôi về giáo dục cho trẻ em không đủ để chi cho điều trị, nhưng thực sự tôi muốn cô ấy thoát khỏi những cục u.”

    "Tôi muốn có ai đó đi về phía trước và giúp chúng tôi trong việc điều trị của mình," Bilal đã làm cho 5000 Bangladesh Taka (£ 45) một tháng thêm.


    Hiện, qua câu truyện của mình, Afroza đã và đang kêu gọi nguôn tài trợ, nhằm giúp cô vượt qua cửa ải này.

    Cô nói: "Tôi dành cả cuộc đời mình để chăm sóc con tôi. Tôi đã học được cách làm việc và nấu ăn với một tay. Nhưng bây giờ con tôi (con gái Khatun Lily, 19 tuổi, và con trai Arman Hossain, 17) đã trưởng thành, tôi muốn chú ý đến bản thân mình.

    Tôi muốn có được một điều trị để chữa bệnh của tôi. Tôi cũng muốn có bàn tay bình thường. Bàn tay tôi chỉ là một mảnh thịt vô dụng nhưng tôi muốn nó làm được việc. Tôi hy vọng ai đó sẽ đến để giúp đỡ tôi.”.

    PHƯƠNG HÀ (Theo catersnews)

    Xem thêm video:

     [mecloud]dLU96KWVhd[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-co-ban-tay-phai-to-la-thuong-a145494.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan