+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ có bộ râu rậm rạp như đàn ông, ngừng che giấu vẻ ngoài vì con trai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Việc chào đón cậu con trai là một trong những động lực thúc đẩy người mẹ trẻ muốn học cách yêu lấy vẻ ngoài của bản thân.

    Gennevieve Vaillancourt (34 tuổi, đến từ Ontario, Canada) cho biết cô bắt đầu mọc râu quanh cằm và viền mép trên từ năm 16 tuổi.Những biến đổi bất thường về ngoại hình khiến Gennevieve vô cùng lo lắng và sợ hãi. Tại bệnh viện, cô được các bác sĩ chẩn đoán mắc hội chứng buồng trứng đa nang khiến lông mọc quá mức.

    Để che giấu bộ râu khác lạ, Gennevieve phải cạo hàng ngày bởi sang ngày thứ hai là chúng đã quay lại. "Khi chúng mới bắt đầu mọc, tôi cảm thấy bối rối và thực sự xấu hổ. Tôi thực sự rất thiếu tự tin. Tôi đã bị bắt nạt ở trường vì điều đó và bọn trẻ sẽ bảo tôi cạo râu hoặc hỏi tôi có biết cạo không", người phụ nữ kể lại.

    nguoi phu nu co rau 1

    Gennevieve cho biết cô phải liên tục tẩy lông, cạo râu và tránh đi ra ngoài nhiều nhất có thể. Căn bệnh khiến người phụ nữ luôn cảm thấy vẻ đẹp và sự nữ tính của mình bị cướp mất vĩnh viễn. "Tôi chỉ muốn trốn. Tôi tuyệt vọng để che giấu râu trên khuôn mặt của mình", Gennevieve chia xót cho biết.

    Khi dịch COVID-19 bắt đầu hoành hành, Gennevieve mới bắt đầu thử nghiệm việc để râu mọc tự nhiên. Quy định về đeo khẩu trang trong lúc đại dịch diễn ra cho phép cô ra ngoài tự do hơn.

    Tuy nhiên ở hiện tại, cuộc sống đã trở về nhịp sống bình thường, khẩu trang không còn là vật dụng bắt buộc. Dù vậy, Gennevieve giờ đây đã học cách cảm thấy thoải mái khi mọi người nhìn thấy bộ râu của mình.

    nguoi phu nu co rau 2

    Đặc biệt, sự ra đời của cậu con trai Duncan, hiện 3 tuổi là động lực chính thúc đẩy người mẹ học cách chấp nhận khuyết điểm của bản thân.

    "Tôi muốn bản thân mình trở thành một tấm gương. Tôi không thể dạy thằng bé yêu mọi bộ phận của mình nếu tôi không làm như vậy. Tôi đã có thể chấp nhận con người thật của mình và có thể tự tin đi lại nơi công cộng với bộ râu.

    Thật đáng ngạc nhiên, kể từ khi để râu mọc tự nhiên, tôi chưa phải đối mặt với bất kỳ phản ứng dữ dội hay bắt nạt nào. Tất cả những trải nghiệm tích cực mà tôi có được kể từ khi khoe bộ râu của mình đã thúc đẩy tôi tiếp tục", cô nói.

    nguoi phu nu co rau 3

    Từ đó, Gennevieve tự tin chia sẻ những bức ảnh về bộ râu của mình lên trang cá nhân. "Phản ứng của mọi người trên mạng thật tuyệt vời. Mọi người đã thực sự ủng hộ. Tôi cảm thấy thực sự tự hào về bộ râu của mình. Lời khuyên mà tôi muốn dành cho những phụ nữ khác có râu là bạn không đơn độc. Bạn có thể học cách yêu nó. Tôi yêu bộ râu của mình", người phụ nữ chia sẻ trên mạng xã hội.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-co-bo-rau-ram-rap-nhu-dan-ong-ngung-che-giau-ve-ngoai-vi-con-trai-a563799.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan