+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ lột đồ, chửi bới trước cổng đền ở Nghệ An tố cáo nội dung gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bà M. (người phụ nữ có hành vi lột đồ, chửi bới trước cổng đền Cuông ở Nghệ An) gửi đơn lên chính quyền xã tố cáo về 3 nội dung.

    Bà M. (người phụ nữ có hành vi lột đồ, chửi bới trước cổng đền Cuông ở Nghệ An) gửi đơn lên chính quyền xã tố cáo về 3 nội dung.

    Sau khi có hành động lột đồ, người phụ nữ lớn tiếng chửi bới trước cổng đền Cuông - Ảnh cắt từ clip/ Báo Nghệ An

    Ngày 2/3, Dân Trí dẫn lời ông Hoàng Công Trường - Chủ tịch UBND xã Diễn An (Diễn Châu, Nghệ An) - cho biết, phía xã đã nhận được đơn tố cáo của bà M. - người có hành vi phản cảm là tụt quần, chửi nhân viên trước cổng đền Cuông - gây xôn xao dư luận.

    Theo ông Trường, bà M. làm đơn tố cáo gửi chính quyền xã nêu 3 nội dung đó là: Tố cáo tình trạng tập trung đông người tại đền Cuông trong thời gian có dịch Covid-19; có hoạt động mê tín dị đoan trong đền; bị bà Nguyễn Thị H. (nhân viên làm việc tại đền Cuông) xúc phạm danh dự, nhân phẩm.

    Ông Trường cho biết thêm, trong ngày 1/3, Thanh tra sở Văn hóa - Thể thao Nghệ An đã làm việc với Ban Quản lý đền Cuông về nhiều nội dung, trong đó có một số vấn đề liên quan đến chấn chỉnh hoạt động tại đền.

    Thanh tra sở Văn hóa - Thể thao cũng đã làm việc với bà H. (nhân viên làm việc tại đền; người bị tố cáo) để có thông tin thêm về vụ việc.

    Dự kiến trong ngày 2/3, Thanh tra sở Văn hóa - Thể thao sẽ tiếp tục mời bà M. lên để xác minh.

    Đền Cuông - Ảnh: VNN

    Liên quan đến vụ việc, trước đó, ngày 1/3, trao đổi trên báo VietNamNet, ông Nguyễn Nhã Sơn - Trưởng phòng Văn hóa thông tin huyện Diễn Châu - cho biết, phòng vừa làm việc với sở Văn hóa tỉnh, Công an huyện Diễn Châu về vụ việc.

    Khoảng 16h ngày 26/2 (rằm tháng Giêng), bà M. cùng một nhóm người đến đền Cuông (xã Diễn An, huyện Diễn Châu) thắp hương, xin xăm đầu năm.

    Quá trình xin giải xăm, người phụ nữ này xảy ra mâu thuẫn với nhân viên làm việc tại đền.

    “Quy định tiền giải xăm là 5.000 đồng/lượt, cán bộ đề nghị bà M. để tiền giải xăm vào hòm công đức. Tuy nhiên, bà M. không đồng ý nên xảy ra mâu thuẫn với nhân viên”, ông Sơn kể.

    Khi ra về, xe của nhóm bà M. đậu trước cổng đền nên tổ bảo vệ ra nhắc nhở, yêu cầu di chuyển. Quá trình nói chuyện, giữa bà M. và nhân viên bảo vệ xảy ra cãi cọ.

    Người phụ nữ này sau đó mở cửa, xuống xe và tụt quần rồi chửi bới, thách thức nhân viên ngay trước cổng đền Cuông.

    Sự việc trên được một du khách quay video lại. Khi đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội, rất nhiều người tỏ ra bức xúc với hành động thiếu văn hóa của bà M. trước cổng ngôi đền linh thiêng.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-lot-do-chui-boi-truoc-cong-den-o-nghe-an-to-cao-noi-dung-gi-a357847.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan