+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ nhặt ve chai bị chó thả rông tấn công, kéo lê trên đường

    (ĐS&PL) - Khi đang nhặt ve chai, một người phụ nữ tại Đắk Lắk bất ngờ bị chó thả rông xông tới cắn vào chân, kéo lê một đoạn, đập đầu xuống đường.

    Theo báo Dân Trí, ngày 12/10, ông Nguyễn Hữu Chí, Chủ tịch UBND xã Cư Êbur (TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) xác nhận một người phụ nữ cư trú địa bàn vừa bị một con chó thả rông tấn công, phải vào viện khâu vết thương.

    Theo ông Chí, ngay sau sự việc, xã đã cho cán bộ thú y, cán bộ nông nghiệp, công an xã xuống hiện trường để lập biên bản xử lý theo quy định đối với việc người chủ không đeo rọ mõm cho chó khi thả ra nơi công cộng.

    "Con chó này thuộc sở hữu của một phụ nữ thuê trọ tại địa bàn xã. Cán bộ thú y xã đang theo dõi con chó có biểu hiện của bệnh dại hay không", vị lãnh đạo xã thông tin.

    nguoi phu nu nhat ve chai bi keo le vi cho tha rong tan cong

    Con chó tấn công người phụ nữ nhặt ve chai. Ảnh: VietNamNet

    Trước đó, sáng 11/10, một người phụ nữ khoảng 50 tuổi đang nhặt ve chai tại đường A6 (xã Cư Êbur) bất ngờ bị một con chó khá lớn xông tới cắn vào bắp đùi gây chảy máu.

    Không dừng lại, con chó còn kéo lê người phụ nữ trên đường khiến đầu của người này va đập gây bị thương. Bị tấn công người phụ nữ hoảng sợ, nằm ngã sõng soài bên lề đường.

    Phát hiện sự việc, người dân đã đến xua đuổi con chó và đưa người phụ nữ đến bệnh viện điều trị.

    Theo một số người dân địa phương, con chó này rất hung dữ, thường được thả rông và từng tấn công khá nhiều người.

    VietNamNet dẫn lời lãnh đạo UBND xã Cư Êbur thông tin, sau khi xảy ra vụ việc, xã đã chỉ đạo cơ quan chức năng cùng chủ chó đưa nạn nhân vào bệnh viện khâu vết thương và tiêm huyết thanh. Xã đã trích quỹ ủng hộ nạn nhân 500 nghìn đồng.

    Nói về quan điểm xử lý, ông Chí cho hay, con chó này của một gia đình cách nhà nạn nhân khoảng 20m. Quan điểm của xã Cư Êbur là, để bảo vệ an toàn cho người dân, xã đề nghị cơ quan chức năng tiêm tử.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-nhat-ve-chai-bi-cho-tha-rong-tan-cong-keo-le-tren-duong-a594990.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan