+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ phát hiện vật thể lạ trông như "quái vật", hỏi cư dân mạng nhận được câu trả lời kinh ngạc

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ thuê nhà bỗng phát hiện một vật thể lạ màu cam với hình dáng kỳ quái trông vô cùng đáng sợ.

    Theo trang tin tức Unilad, mới đây, một người phụ nữ ở Australia đã không khỏi hoang mang sau khi một vật thể lạ màu cam với hình thù kỳ quái bắt đầu mọc lên bên trong căn nhà thuê của cô. 

    Vì không thể xác định được nó là gì cũng không dám chạm vào, người phụ nữ (giấu tên) đành đăng tải hình ảnh vật thể đó lên mạng xã hội Facebook để tìm kiếm câu trả lời từ cộng đồng mạng. Và câu trả lời khiến cô thực sự bất ngờ.

    nguoi phu nu phat hien vat the la trong nhu quai vat hoi cu dan mang nhan duoc cau tra loi kinh ngac 1
    nguoi phu nu phat hien vat the la trong nhu quai vat hoi cu dan mang nhan duoc cau tra loi kinh ngac 2

    Người phụ nữ phát hiện vật gì đó rất lạ màu cam sẫm trông như "quái vật" mọc ra từ góc bệ cửa sổ. Ảnh: Unilad

    Mặc cho "chủ thớt" đang hết sức hoang mang, một vài cư dân mạng vẫn buông lời đùa cợt. Một người bình luận hài hước: "Đó là The Upside Down", hàm ý ám chỉ một thế giới ngược trong loạt phim ăn khách "Stranger Things" của Netflix, một vùng đất chứa các hạt đá và các loài ngoài hành tinh. 

    “Tôi cũng nghĩ vậy khi lần đầu tiên nhìn thấy nó... nhưng làm ơn đừng xuất hiện ở nhà tôi”, người phụ nữ để lại bình luận.

    Cô nói: “Tôi sẽ đi lau chùi tất cả các cửa sổ và bệ cửa sổ thì nhìn thấy thứ này. Tôi chưa bao giờ nhìn thấy điều gì tương tự như thế này trước đây".

    Trong khi những người dùng khác cho biết họ cảm thấy kinh hãi trước mẫu vật bất thường, một số người lại nói rằng vật thể đó là dấu hiệu của nấm mốc đang tích tụ bên trong vật liệu gỗ.

    Một người dùng cho biết: “Gần đây tôi gặp phải trường hợp này, điều đó có nghĩa là nước đã bị thấm vào bên trong và gỗ đang mục nát. Toàn bộ khung cửa sổ của tôi phải được thay thế".

    Sau cùng, người phụ nữ cũng có câu trả lời chính xác. Vật thể lạ này chính là một loại nấm hình thành bên trong vật liệu gỗ khi ngôi nhà được xây dựng.

    Karl Coppen, giám đốc điều hành và quản lý dự án đặc biệt của MouldMen, một công ty chuyên loại bỏ nấm mốc trong nhà, cho biết loại nấm này đã tích tụ theo thời gian.

    nguoi phu nu phat hien vat the la trong nhu quai vat hoi cu dan mang nhan duoc cau tra loi kinh ngac 3

    Ông Coppen khuyên những người thuê nhà và chủ nhà giữ cho ngôi nhà của họ không bị ẩm ướt, đồng thời đảm bảo có nhiều ánh sáng Mặt trời, thông gió tốt. Ảnh: Unilad

    Ông Coppen nói với Yahoo News rằng nấm mốc có thể phát triển nhanh chóng do độ ẩm. Ông nói: “Khi chúng tôi nhìn thấy những hiện tượng tương tự như thế này, đó thường là lúc độ ẩm tăng. Độ ẩm càng cao, nấm mốc càng phát triển nhanh".

    Ông Coppen cho biết hiện chưa rõ nấm mốc này có độc hại hay không vì có hơn 100.000 loài nấm mốc khác nhau. Rất nhiều trong số chúng cần được phân tích thông qua các thử nghiệm trong phòng thí nghiệm để xác định mức độ nguy hại.

    Ông Coppen nói: “Có rất nhiều ý kiến cho rằng nấm mốc đen đặc biệt độc hại và một số loại nấm mốc đen có nhiều nguy cơ đối với sức khỏe”. Nấm mốc ảnh hưởng đến khoảng 70 đến 80% các ngôi nhà ở Úc. Chuyên gia này khuyên những người thuê nhà và chủ nhà giữ cho ngôi nhà của họ không bị ẩm ướt, đồng thời đảm bảo có nhiều ánh sáng Mặt trời, thông gió tốt... để tránh nấm mốc.

    Trước đó, theo tờ The Independent, một cặp đôi đến từ Trung Quốc đi tuần trăng mật đã run rẩy lấy ra "vật thể" màu đen chứa âm mưu xấu sau khi phát hiện tia sáng chiếu thẳng vào giường mình.

    nguoi phu nu phat hien vat the la trong nhu quai vat hoi cu dan mang nhan duoc cau tra loi kinh ngac 4

    Hình ảnh camera bí mật mà cặp vợ chồng tìm thấy. Ảnh: The Independent

    Sau khi xác định, họ cho rằng đó chính là chiếc camera giấu kín được lắp bên trong ổ cắm điện trên tường tại ngôi nhà cho thuê ở thành phố Kota Kinabalu, bang Sabah (Malaysia).

    Sau khi phát hiện chiếc camera giấu kín, cặp đôi đã cố gắng liên lạc với chủ nhà nhưng không có phản hồi.

    Theo hãng tin South China Morning Post, việc phát hiện ra thiết bị theo dõi bí mật này khiến cảnh sát lập tức mở một cuộc điều tra. Nhiều người cũng đưa ra cảnh báo khi đi du lịch, còn chuyên gia thì đưa ra lời khuyên về cách tránh bị theo dõi.

    Nguyễn Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-phat-hien-vat-the-la-trong-nhu-quai-vat-hoi-cu-dan-mang-nhan-duoc-cau-tra-loi-kinh-ngac-a594581.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan