+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ quét rác xuống cống bị phạt 1 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ quét rác nhét xuống cống bị UBND Phường Vinh Tân, TP Vinh (Nghệ An) phạt hành chính 1 triệu đồng.

    Người phụ nữ quét rác nhét xuống cống bị UBND Phường Vinh Tân, TP Vinh (Nghệ An) phạt hành chính 1 triệu đồng.

    Ngày 8/12, Chủ tịch UBND Phường Vinh Tân, TP Vinh (Nghệ An) cho biết: "Sau khi đội quy tắc đô thị phường và công an phường tiến hành xác minh, truy tìm người phụ nữ trong clip 'quét rác xuống cống thoát nước'. Chúng tôi đã xác định người phụ nữ xuất hiện trong clip là bà Bùi Thị H. (khoảng 60 tuổi, người Huế) đang thuê nhà sinh sống trên địa bàn".

    Người phụ nữ quét rác xuống cống bị phạt 1 triệu đồng - Ảnh cắt từ clip

    Sau khi được mời lên làm việc, bà H. thừa nhận mình là người xuất hiện trong clip. Bà H. cũng nhận lỗi và cảm thấy hối tiếc về hành động của mình.

    Theo lãnh đạo Phường Vinh Tân, hành động của bà H. vi phạm quy định về đảm bảo vệ sinh môi trường nên phường tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính, phạt tiền 1 triệu đồng. Bà H. cũng buộc phải tự khắc phục hậu quả mình gây ra.

    Được biết, việc quét rác của bà H. được cho là tự phát, không ai thuê mượn bà.

    Trước đó, như tin đã đưa, một người dân sinh sống ở chung cư Tân Phát (phường Vinh Tân) đã quay được cảnh một người phụ nữ quét rác trên đường đô thị ngay sát chung cư. Sau khi quét và dồn rác thành một đống, người phụ nữ này đã hất đống rác xuống cống thoát nước bên đường.

    Ngay sau khi clip "quét cả đống rác xuống cống thoát nước" được đăng trên mạng xã hội, nhiều độc giả bày tỏ phẫn nộ trước hành động thiếu ý thức của người này.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-quet-rac-xuong-cong-bi-phat-1-trieu-dong-a212217.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan