+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ sống sót thần kỳ sau 3 ngày kẹt trong hố bùn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ ở bang Massachusetts (Mỹ) được tìm thấy trong tình trạng mắc kẹt dưới hố bùn ít nhất ba ngày trong công viên của bang sau khi mất tích khoảng một tuần.

    Emma Tetewsky, 31 tuổi, được tìm thấy trong khu vực bùn lầy ở công viên Borderland thuộc bang Massachusetts sau khi người dân nghe thấy tiếng kêu cứu, cảnh sát thị trấn Easton ngày 4/7 cho hay.

    Tetewsky mất tích sau khi xuất hiện bên ngoài công viên hôm 25/6. Giới chức đã mở chiến dịch tìm kiếm cô trong nhiều ngày, trước khi Tetewsky được phát hiện mắc kẹt dưới hố bùn hôm 3/7.

    Sở cảnh sát Easton cho biết: "Chúng tôi chưa bao giờ từ bỏ hy vọng rằng sẽ tìm thấy cô ấy an toàn".

    Cảnh sát phải triển khai xe địa hình dã chiến để băng qua khu vực nhiều đầm lầy và cây cối rậm rạp tới giải cứu Tetewsky sau khi xác định được vị trí của cô.

    nguoi phu nu song sot than ky sau 3 ngay ket trong ho bun
    Emma Tetewsky trước khi mất tích. Ảnh: CNN

    Ba sĩ quan cảnh sát đã lội khoảng 16m qua bụi rậm và đầm lầy để đến chỗ cô Tetewsky.

    Giới chức nhận định cô đã mắc kẹt trong hố bùn ít nhất ba ngày. Tetewsky bị thương nặng nhưng không nguy hiểm tính mạng. Cô được đưa đến bệnh viện địa phương để điều trị.

    Trường hợp khác, một phụ nữ Trung Quốc đã được phát hiện sống sót sau khi bị mắc kẹt dưới giếng bỏ hoang suốt 15 ngày.

    Theo tờ Dahe Daily, cô Su Qixiu, 38 tuổi, được phát hiện dưới đáy một giếng bỏ hoang tại một vùng nông thôn ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Giếng nằm ở cánh đồng ngô có đường kính 1m và sâu khoảng 4m, nhưng thành giếng rất trợn khiến nạn nhân không thể trèo lên được.

    nguoi phu nu song sot than ky sau 3 ngay ket trong ho bun11
    Ảnh minh họa.

    Từ những hình ảnh đăng tải trên mạng Internet, một nhân viên cứu hộ được thả xuống giếng bằng dây để đưa nạn nhân lên. Một lính cứu hỏa cho biết cô Su trông gày trơ xương khi được cứu khỏi đáy giếng.

    Cô Su đã sống sót bằng cách ăn những bắp ngô mà cô mang theo khi ngã xuống giếng, trong khi hai trận mưa rào trong thời gian mắc kẹt dưới giếng đã giúp cô có nước để uống.

    Sau khi cô đi tìm lá thuốc và không trở về nhà, gia đình đã tìm kiếm cố Su trong nhiều ngày nhưng họ không thể tìm thấy cô. Sau đó, những người dân trong làng đã nghe thấy tiếng kêu cứu trong khi họ ra đồng thu hoạch ngô.

    Su vẫn có thể nói khi được cứu khỏi giếng và cô cũng không bị thương. Cô Su đã trở lại trạng thái sức khỏe bình thường sau khi được điều trị hồi sức tại bệnh viện địa phương.

    Thu Hương(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-song-sot-than-ky-sau-3-ngay-ket-trong-ho-bun-a582026.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan