+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ tử vong tại nhà: Phát hiện thi thể người chồng dưới giếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng tỉnh Đắk Lắk đã vớt được thi thể anh Hùng dưới một cái giếng sâu khoảng 20m. Hùng là nghi can số một liên quan đến cái chết của vợ tại nhà riêng.

    Lực lượng chức năng tỉnh Đắk Lắk đã vớt được thi thể anh Hùng dưới một cái giếng sâu khoảng 20m. Hùng là nghi can số một liên quan đến cái chết của vợ tại nhà riêng.

    Báo Infonet dẫn lời Đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng Phòng PC45, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, khoảng 13h30 ngày 2/3, lực lượng chức năng đã vớt được thi thể anh Hùng dưới một cái giếng sâu khoảng 20m (có khoảng 5m nước).

    Bước đầu, CQĐT xác định anh Hùng là nghi can số một, liên quan đến cái chết của vợ là chị Trần Thị Mỹ T. (SN 1982, ngụ số nhà 53, thôn 12, xã Ea Tu, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).

    Lực lượng chức năng đang trục vớt thi thể nghi can dưới giếng - Báo Người đưa tin

    Trước đó, như thông tin đã đưa trên Báo Giao thông, vào khoảng 8h sáng cùng ngày người dân nghe tiếng kêu cứu phát ra từ ngôi nhà của vợ chồng chị T. Khi người dân chạy đến thì thấy anh Nguyễn Văn Hùng (48 tuổi, chồng chị T.) đứng trên giếng nước trước nhà, một lúc sau thì anh Hùng bỏ đi. Nghi có chuyện chẳng lành, người dân vào nhà kiểm tra thì thấy chị T. tử vong dưới nền nhà, trên người có nhiều vết đánh, xung quanh bê bết máu.

    Người dân tập trung tại hiện trường vụ án mạng - Ảnh: Dân Việt

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc. Sau đó, cơ quan chức năng đã phát hiện thi thể anh Hùng dưới giếng sâu.

    Trao đổi trên báo Người đưa tin, người dân địa phương cho biết, mặt dù có với nhau được 3 mặt con nhưng vợ chồng chị T. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Chính vì thế chị T. đã gửi đơn ly hôn ra tòa án. “Trong quá trình chờ tòa giải quyết ly hôn thì xảy ra vụ việc đau lòng trên”, một hàng xóm của nạn nhân thông tin.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-tu-vong-tai-nha-phat-hien-thi-the-nguoi-chong-duoi-gieng-a182710.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan