+Aa-
    Zalo

    Người thân Ronaldo xúc động trước nghĩa cử cao đẹp của CĐV Liverpool

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sự ủng hộ của các cổ động viên Liverpool đã để lại một trong những khoảnh khắc đẹp nhất trong bóng đá và khiến Ronaldo cùng những người thân của anh vô cùng xúc động.

    Ở trận đấu giữa Liverpool và MU hồi giữa tuần qua, các cổ động viên của đội chủ sân Anfeild đã bỏ qua tính thù địch giữa 2 nền bóng đá lâu đời nhất nước Anh, để cùng nhau bày tỏ sự cảm thông với nỗi đau mà Cristiano Ronaldo và gia đình anh đang phải trải qua.

    Toàn bộ khán đài đã đứng lên vỗ tay ở phút thứ 7 trong 60 giây, hô vang "Viva Ronaldo" và ngân ca bài hát truyền thống "You're Never Walk Alone" (Tạm dịch: Bạn không bao giờ đơn độc) để thể hiện sự tôn trọng với siêu sao người Bồ Đào Nha.

    nguoi than ronaldo xuc dong truoc nghia cu cao dep cua cdv liverpool 01
    Toàn bộ khán đài sân Anfield đồng loạt vỗ tay ở phút thứ 7 trong trận Liverpool vs MU để bày tỏ sự cảm thông với Ronaldo và gia đình.

    Sự ủng hộ của các cổ động viên Liverpool đã để lại một trong những khoảnh khắc đẹp nhất trong bóng đá và khiến Ronaldo cùng những người thân của anh vô cùng xúc động.

    “Cảm ơn vì một Liverpool tuyệt vời. Chúng tôi sẽ không bao giờ quên những gì mà các bạn đã làm ngày hôm nay”, Elma dos Santos Aviero, chị gái của Ronaldo, chia sẻ trên Instagram.

    Người anh em khác của Cristiano Ronaldo, Katia Aviero nói thêm rằng hành động từ các cổ động viên của Lữ đoàn đỏ đã "vượt xa cả bóng đá".

    Bà Maria Dolores, mẹ của Ronaldo, đã đăng một câu trích từ Kinh thánh: "Hãy hết lòng tin cậy nơi Chúa và không dựa vào sự hiểu biết của riêng bạn. Theo mọi cách của bạn, hãy nhìn nhận về Ngài và Ngài sẽ hướng dẫn các con đường cho bạn".

    nguoi than ronaldo xuc dong truoc nghia cu cao dep cua cdv liverpool 02
    Gia đình Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez, cùng bốn con Cristiano Jr, Eva, Mateo và Alana.

    Hôm 18/4, Ronaldo đã thông báo tin buồn trên trang cá nhân rằng, bé trai trong cặp song sinh của anh và bạn gái Georgina Rodriguez đã qua đời.

    "Đây là nỗi đau lớn nhất mà bất cứ người bố, người mẹ nào có thể cảm nhận. Chỉ có sự ra đời của con gái giúp chúng tôi có sức mạnh để sống với hy vọng và hạnh phúc. Chúng tôi xin cảm ơn các bác sĩ, y tá đã quan tâm và chăm sóc đặc biệt. Gia đình tôi đều suy sụp với nỗi mất mát này, và chúng tôi xin có được quyền riêng tư trong thời gian khó khăn này. Con trai bé bỏng, con là một thiên thần. Cả nhà sẽ mãi yêu con", Ronaldo chia sẻ nỗi đau trên Instagram.

    Trước khi sự cố này xảy ra, Ronaldo là ông bố của 4 đứa con. Trong đó, Cristiano Jr (12 tuổi) và cặp song sinh nam nữ Eva, Mateo (4 tuổi) là những đứa con mà CR7 có thông qua hình thức mang thai hộ. Bên cạnh đó, bạn gái Georgina Rodriguez và tiền đạo 37 tuổi cũng đã có chung một con gái Alana Martina vào cuối năm 2017.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-than-ronaldo-xuc-dong-truoc-nghia-cu-cao-dep-cua-cdv-liverpool-a534907.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan