+Aa-
    Zalo

    Người tiêu dùng Việt “tò mò” về model thay thế máy lọc nước Geyser liên doanh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhà sản xuất Geyser LB Nga tuyên bố ngừng sản xuất và phân phối dòng máy lọc nước TK liên doanh lắp ráp tại Việt Nam.

    Nhà sản xuất Geyser LB Nga tuyên bố ngừng sản xuất và phân phối dòng máy lọc nước TK liên doanh lắp ráp tại Việt Nam. Người tiêu dùng Việt khá “tò mò” về máy lọc nước Ecotar 2 - nhập khẩu nguyên chiếc được xem là model thay thế cho dòng máy quen thuộc này.

    3/2019 “xóa bỏ” máy lọc nước Geyser liên doanh

    Máy lọc nước nano Geyser có 2 dòng sản phẩm chính từ lâu đã quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam: Dòng máy nhập khẩu nguyên chiếc và dòng máy liên doanh lắp ráp. Từ tháng 3/ 2019, nhà sản xuất Geyser LB Nga đã ra quyết định ngừng sản xuất và phân phối dòng máy lọc nước Geyser liên doanh lắp ráp. Nhiều người tiêu dùng Việt thắc mắc: “Động cơ” nào khiến có tập đoàn Geyser LB Nga ra quyết định như vậy?

    Năm 2019, Đội ngũ kỹ sư cấp cao của tập đoàn Geyser LB Nga đã ứng dụng thành công nhiều công nghệ lọc, vật liệu lọc tiên tiến vào quy trình sản xuất máy lọc nước. Thêm vào đó, nguồn nước của Việt Nam ngày càng phức tạp bởi tình trạng sử dụng tràn lan thuốc bảo vệ thực vật, rác thải y tế… Máy lọc nước TK không phù hợp với nguồn nước Việt Nam hiện tại nữa. Chính vì thế, từ ngày 1/3/2019 - Tập đoàn Geyser LB Nga đã “mạnh dạn” thực hiện chiến lược loại bỏ dòng máy lắp ráp này một cách triệt để.

    Máy lọc nước Ecotar 2 - Model thay thế máy lọc nước Geyser liên doanh

    Máy lọc nước Ecotar 2 là sản phẩm được Geyser LB Nga sản xuất để thay thế cho dòng TK liên doanh. Với những ưu điểm vượt trội của mình, ngay từ những hình ảnh “nhá hàng” đầu tiên về Việt Nam, Geyser Ecotar 2 đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía người tiêu dùng Việt.

    Cấu tạo lõi lọc đạt tiêu chuẩn Châu Âu

    Đội ngũ chuyên gia nước của tập đoàn Geyser LB Nga và Minh Anh Water đã có nhiều phiên làm việc với hàng nghìn cuộc thí nghiệm khác nhau để đưa ra kết luận: Nguồn nước Việt Nam ngày càng phức tạp, nhất là khi tình trạng sử dụng tràn lan thuốc bảo vệ thực vật, các rác thải y tế, cho đến chất thải công nghiệp. Khảo sát được tình hình thực tế đó, đội ngũ kỹ sư cấp cao của tập đoàn Geyser LB Nga đã nghiên cứu ra hệ thống lõi lọc Ecotar 2 phù hợp với đặc điểm và tính chất của nguồn nước Việt Nam. Máy lọc nước Ecotar 2 có cấu tạo 3 lõi lọc, đạt tiêu chuẩn Châu Âu để đảm bảo chất lượng nguồn nước sau lọc cũng như tuổi thọ lõi lọc. Mỗi lõi lọc của Ecotar 2 có những vật liệu lọc đặc biệt, cụ thể là:

    Lõi lọc PP: dạng sợi bông có kích thước khe hở 5 micron có tác dụng lọc thô loại bỏ các tạp chất như trầm tích, bùn bẩn, các chất không hòa tan, các hạt lơ lửng.

    Lõi lọc Aragon:Công nghệ Aragon thế hệ mới nhất của Geyser. 4 cơ chế lọc: lọc cơ học, lọc trao đổi ion, lọc hấp phụ, lọc diệt khuẩn. Anti-Bacteria & viruses.

    Lõi lọc CBC:Lọc hấp thụ đa năng được nâng cấp cho dòng Ecotar. Anti-Bacteria & viruses. lọc hấp thụ màu, mùi, loại bỏ các chất hữu cơ, clo, các chất độc hại…và tăng cường diệt khuẩn.

    Vật liệu lọc Aragon là một trong những “mũi nhọn quan trọng” của nhà sản xuất Geyser LB Nga. Lõi lọc Aragon trong máy lọc nước Ecotar 2 giúp lọc bỏ cặn, virus, vi khuẩn và kim loại nặng trong nước. Lõi lọc Aragon được chế tạo từ vật liệu polyme tổng hợp, là thành phần quan trọng nhất trong hầu hết các hệ xử lý nước do Geyser sản xuất nhằm mục đích ứng dụng trong công nghiệp cũng như lọc nước uống tại các hộ gia đình.

    Lõi lọc Aragon xử lý nước theo 4 nguyên lý bao gồm: Lọc cơ học; lọc hấp phụ; lọc trao đổi ion và diệt vi rút, vi khuẩn bằng Nano Bạc. Sự kết hợp của các yếu tố này tạo cho Aragon có giá trị khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm lọc nước trên thị trường hiện nay.

    Một điểm đặc biệt nữa đó là, máy lọc nước Ecotar 2 có cấu tạo 3 lõi lọc theo dạng bát lọc nguyên khối. Với đặc điểm này, Ecotar 2 tránh được triệt để việc tái nhiễm khuẩn trong quá trình sử dụng. Đây cũng chính là một dấu hiệu của nhà sản xuất để người tiêu dùng tránh được hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường.

    Hàng chính hãng - Giá bình dân

    Máy lọc nước nano Ecotar 2 là dòng máy phân khúc cho đối tượng có thu nhập bình dân tại Việt Nam. Đây là lý do không phải ngẫu nhiên mà người tiêu dùng Việt gọi Máy lọc nước Ecotar 2 là Hàng nhập khẩu nguyên chiếc - Giá bình dân. Cụ thể với mức giá bán lẻ được niêm yết trên toàn hệ thống đại lý toàn quốc đó là: 3 490 000đ. Đặc biệt là những vợ chồng trẻ mới có điều kiện mua nhà ở, mua chung cư với chi phí hoàn thiện nhà cửa “khiêm tốn” trong giai đoạn này. Máy lọc nước Ecotar 2 là sự lựa chọn phù hợp nhất.

    Lọc nước đầu ra giàu ION CANXI tự nhiên

    Tiếp nối những thành công của dòng máy lọc nước nano Geyser trước đây, máy lọc nước Ecotar 2 không dùng điện, không nước thải và lọc nước đầu ra giàu ion canxi khoáng chất tự nhiên rất tốt cho cơ thể.

    Thực chất nước ion canxi của máy lọc nước Ecotar 2 chính là nước có hàm lượng canxi đã được chuyển hóa sang thể Aragonite giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ hơn. Các cơ quan chức năng đã cấp bằng Paten cho tập đoàn Geyser LB Nga khi đã ứng dụng công nghệ mới vào quy trình sản xuất để tạo ra máy Ecotar 2 lọc nước đầu ra giàu ion canxi. Nước ion canxi dạng Aragonite là 1 khoáng chất carbonate – là 1 trong hai loại cấu trúc tinh thể phổ biến của tinh thể canxi –  được hình thành bởi quá trình sinh hóa và vật lý của tự nhiên. Mặc dù cùng công thức hóa học với canxit nhưng Aragonite có 1 cấu trúc tinh thể hoàn toàn khác.

    Mua máy lọc nước Ecotar 2 ở đâu?

    Minh Anh Water là đơn vị tiên phong đưa máy lọc nước công nghệ Nano nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Vừa qua, trước sự chứng kiến của hàng trăm cơ quan báo chí và truyền hình, Minh Anh Water vinh dự được đại diện tập đoàn Geyser LB Nga đã trao chứng nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm nano Geyser tại Việt Nam và khu vực Đông Dương. Minh Anh Water có đội ngũ chuyên viên tư vấn, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, hiểu rõ khách hàng, hiểu rõ máy lọc nước nào phù hợp với nguồn nước từng địa phương.

    Chúng tôi xin cung cấp cách nhận biết một đại lý chính hãng của Minh Anh Water để người tiêu dùng mua được máy lọc nước Ecotar 2 như sau:

    Thứ nhất: Đại lý, cửa hàng chính hãng phải có giấy chứng nhận đại lý ủy quyền của Minh Anh Water. Giấy chứng nhận phải được xác thực bằng dấu đỏ và chữ ký của đại diện pháp lý Minh Anh Water.

    Thứ 2: Các đại lý chính hãng của Minh Anh Water đều có cửa hàng uy tín với địa chỉ rõ ràng, thông tin cửa hàng, thông tin liên hệ cố định, cụ thể.

    Thứ 3: Các đại lý máy lọc nước chính hãng của Minh Anh Water có đội ngũ nhân viên đông đảo với phong cách làm việc chuyên nghiệp. Bao gồm:

    Đội ngũ tư vấn viên được đào tạo bài bản, hiểu rõ về sản phẩm, về đặc điểm nguồn nước từng hộ gia đình để giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

    Đội ngũ nhân viên kỹ thuật làm việc nhiệt tình, cẩn thận, có trách nhiệm, đặt quyền lợi của khách hàng lên đầu.

    Thứ 4: Chính sách bào hành, bảo trì: Đại lý máy lọc nước chính hãng của Minh Anh Water luôn có chính sách bảo trì sản phẩm định kỳ, rõ ràng, chính sách bảo hành sản phẩm minh bạch theo khuyến cáo của nhà sản xuất. Đảm bảo nguồn nước đầu ra đạt tiêu chuẩn nước uống của Bộ Y tế và quy chuẩn đã công bố của nhà sản xuất....

    Vậy làm cách nào để liên hệ mua máy lọc nước chính hãng của Minh Anh Water một cách nhanh nhất? Quý khách có thể truy cập vào https://geyser.com.vn/ để tìm hiểu, tham khảo sản phẩm máy lọc nước Ecotar 2. Hoặc gọi vào hotline: 0243 6363 555 để được hỗ trợ tư vấn.

    Bùi Huyền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-tieu-dung-viet-to-mo-ve-model-thay-the-may-loc-nuoc-geyser-lien-doanh-a265979.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan