+Aa-
    Zalo

    Người tình của Ronaldo gặp tai nạn "khó đỡ" trên thảm đỏ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Việc quá mải mê tạo dáng đã khiến cô nàng Irina Shayk gặp tai nạn khó đỡ khi quảng bá cho tác phẩm điện ảnh đầu tay - "Hercules" tại Mỹ mới đây.

    (ĐSPL) – Việc quá mải mê tạo dáng đã khiến cô nàng Irina Shayk gặp tai nạn khó đỡ khi quảng bá cho tác phẩm điện ảnh đầu tay-"Hercules" tại Mỹ mới đây.
    Sau những thành công vang dội trong lĩnh vực người mẫu nội y trên các tạp chí, siêu mẫu người Nga đã mạnh dạn lấn sân sang địa hạt điện ảnh. Cụ thể trong tác phầm đầu tay, cô bồ của siêu sao Cristiano Ronaldo đã đảm nhiệm một vai phụ trong phim "Hercules".
     Bồ Ronaldo và khoảnh khác khó đỡ.
    Và để khuếch trương cho bộ phim mới, chân dài 28 tuổi đã đến xứ cờ hòa tham dự show truyền hình. Cô nàng xuất hiện quyến rũ, gợi cảm với chiếc váy trắng ngắn khoe đôi chân dài mien man và thân hình bốc lửa. Điều đáng nói là trong khi liên tục tạo dáng trước ống kính, Irina đã gặp phải tai nạn với chiếc váy của mình. Theo đó việc tung chiếc váy lên quá cao khiến bạn gái CR7 bị lộ nội y. Những tay săn ảnh thiện nghệ đã nhanh tay ghi lại khoảnh khắc này. Đây không phải là lần đầu mỹ nhân xứ Bạch Dương gặp vấn đề tương tự tại các sự kiện mà cô góp mặt.
    Trước đó trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ The Sun, Irina Shayk đã thổ lộ những trở ngại cô phải trải khi thực hiện những màn khỏa thân trước ống kính. “Thật không dễ dàng khi trút bỏ xiêm y trước ống kính máy quay. Khi chụp hình cho tạp chí, bạn sẽ chỉ khỏa thân trước 10 người nhưng nếu thực hiện cảnh nude trong một bộ phim bạn sẽ bị 200 người đổ dồn vào chú ý từng động tác diễn xuất”.
    Mặc dù gặp nhiều khó khăn và áp lực khi chụp ảnh hay đóng cảnh nude nhưng chân dài xứ Bạch dương vẫn luôn hết mình vì nghệ thuật. “Theo tôi, nude cũng là một nghệ thuật. Điều quan trọng là bạn phải tạm quên tất cả những gì xung quanh để hóa thân sao cho thật đạt vào vai diễn. Chỉ có thế bạn mới hy vọng gặt hái được thành công từ nghệ thuật nude”.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-tinh-cua-ronaldo-gap-tai-nan-kho-do-tren-tham-do-a43059.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan