+Aa-
    Zalo

    "Người tình trong đêm": Kịch kinh dị gắn mác 18+

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – “Người tình trong đêm” là vở kịch kinh dị đang thu hút khán giả tại sân khấu kịch Sao Minh Béo.

    (ĐSPL) – “Người tình trong đêm” là vở kịch kinh dị đang thu hút khán giả tại sân khấu kịch Sao Minh Béo.

    kịch kinh dị gắn mác 18+

    Một cảnh trong vở "Người tình trong đêm".

    18+"Người tình trong đêm" lấy bối cảnh xứ chùa Vàng, Thái Lan kể về câu chuyện tình của Win và Ivy. Cứ tưởng rằng sau đám cưới sẽ mở ra cuộc sống mới đầy ngọt ngào của Win và Ivy nhưng không ngờ sau đó lại là những cơn ác mộng.

    Ngay trong ngày tổ chức lễ thành hôn, Ivy đã bị Ploy - người yêu cũ của Win tới phá đám. Ploy xuất hiện tại lễ đường và bảo rằng cô đang mang thai với Win đã khiến cho Ivy nổi cơn ghen. Nhưng Ploy không ngờ được rằng Win lại từ chối trách nhiệm. Sau đó, một người yêu cũ khác của Win là Yuna lại xuất hiện khiến Ivy giận dỗi bỏ đi.

    Khán giả xem kịch sẽ cuốn theo vòng xoáy kỳ bí của những mảng màu sắc yêu – hận – tình – thù.

    Những nhân tố mới trên sân khấu

    Vở kịch mới lần này của sân khấu kịch Sao Minh Béo quy tụ ê-kíp mới toanh từ tác giả đến diễn viên. Tác giả kịch bản Dạ Quang vốn là nhà báo mảng Tình yêu –Hôn nhân – Gia đình. Bên cạnh ngôi sao phòng vé Cindy Thái Tài và Đại Ngọc Trâm, “Người tình trong đêm” đón nhận sự chạm ngõ kịch nghệ lần đầu của ca sỹ – diễn viên Tùng Lâm, Băng Di và người mẫu Nhã Trúc.

    Đạo diễn Minh Béo cho biết, các diễn viên này vốn là tân binh sân khấu, chắc chắn sẽ không tránh khỏi những va vấp, nhưng trên hết là sự nỗ lực, cố gắng. Điều đáng quý những diễn viên trẻ đều rất cố gắng hóa thân thật tròn vai nhân vật mà mình đảm nhận, khắc phục lỗi qua mỗi suất diễn, tiếp thu lời chỉ dạy của đạo diễn.

    kịch kinh dị gắn mác 18+

    Một đoạn lãng mạn trong vở kịch.

    Làm mới thể loại kịch kinh dị

    Poster giới thiệu của vở kịch “kinh dị – lãng mạn 18+”, Người tình trong đêm là một câu chuyện tình yêu tang tóc. Vở kịch kết hợp hai thể loại Kinh dị – Bi kịch để tạo ra cái mới. Màu sắc kinh dị (yếu tố đáp ứng phần lớn thị hiếu khán giả xem kịch giải trí nhưng đã bảo hòa) và màu sắc bi kịch (yếu tố đặc sắc của giới mộ điệu thể loại chính kịch).

    Gắn mác 18+, vở kịch giới hạn khán giả đến xem kịch nghệ vì vở diễn có nhiều cảnh nóng, cảnh ghê rợn đúng phong cách của dòng phim kinh dị Thailand. Bối cảnh trí, phục trang, âm nhạc, lời thoại, hành động… tất cả đều hoàn hảo để tạo nên câu chuyện ma mị. Người tình trong đêm là một bức họa tình yêu bi thương đến ám ảnh.

    kịch kinh dị gắn mác 18+
    Băng Di với Tùng Lâm cùng đóng một cảnh "nóng" trong vở kịch.

    Trong buổi phúc khảo vở kịch, Đạo diễn – NSƯT Hoa Hạ, thành viên Hội đồng nghệ thuật, đã không ít lần lau nước mắt khi dõi theo câu chuyện. Tin rằng khán giả sẽ rưng rưng theo cảm xúc của từng nhân vật.

    Bằng chứng sinh động là trong đêm công diễn 26/10 và suất diễn thứ hai 1/11 cũng như đêm ra mắt 8/11, lượng khán giả lấp đầy 2/3 khán phòng 500 chỗ của sân khấu kịch Sao Minh Béo, khán giả chăm chú dõi theo câu chuyện, chứng tỏ quyết định của “ông bầu” Minh Béo là đúng đắn.

    Xen lẫn giữa những thắt gút là giai điệu của ca khúc cùng tên vở kịch "Người tình trong đêm" do ca nhạc sỹ Đỗ Thụy Khanh thể hiện da diết, não nề và đầy ma mị như ai oán đã tô đậm thêm tấn bi kịch đầy tang thương của câu chuyện tình buồn này.

    Ca từ chất chứa nỗi niềm làm cho tâm hồn khán giả đồng điệu với những phức cảm nội tâm đầy giằng xé của mỗi người trong cuộc. Vở kịch khép lại trong một kết thúc buồn để mỗi khán giả khi bước ra khỏi rạp đều phải dừng lại, nhìn lại, suy ngẫm và cảm nhận trước những trái ngang, thách thức của tình yêu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-tinh-trong-dem-kich-kinh-di-gan-mac-18-a70401.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan