+Aa-
    Zalo

    Phim 18+ "Chuyện ấy là chuyện nhỏ" lên sóng truyền hình tối nay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bộ phim truyền hình "Chuyện ấy là chuyện nhỏ" mở đầu cho khung giờ "phim người lớn" trên kênh VTV2 sẽ chính thức ra mắt khán giả vào 23h tối nay.

    (ĐSPL) - Bộ phim truyền hình "Chuyện ấy là chuyện nhỏ" mở đầu cho khung giờ "phim người lớn" trên kênh VTV2 của đài truyền hình Việt Nam sẽ chính thức ra mắt khán giả vào 23h tối nay.

    Tin tức VTV xây dựng một khung giờ riêng dành cho phim người lớn và dự định chiếu "Chuyện ấy là chuyện nhỏ" (Sex and the City) vào khung giờ này đã gây ra không ít phản ứng trái chiều từ dư luận.

    Phim 18+

    Liệu "Chuyện ấy là chuyện nhỏ" có làm vừa lòng các khản giả truyền thống của VTV?

    Mặc dù đã có những giải thích rõ ràng về việc sẽ cắt bỏ những cảnh 18+ và lời thoại không phù hợp với truyền thống văn hóa Việt cùng với tính chất của bộ phim là hướng tới giáo dục giới tính và được chiếu trên kênh Khoa học giáo dục của đài Truyền hình Việt Nam - VTV2 vào khung giờ muộn - 23h, quyết định này vẫn khiến không ít khán giả cảm thấy chưa vừa lòng.

    Xem video:

    Công bố phim truyền hình Chuyện ấy là chuyện nhỏ

    Trước luồng dư luận đó, VTV2 đã dự định sẽ lùi ngày chiếu tới 17/11, tuy nhiên, cuối cùng ban biên tập vẫn quyết định giữ nguyên ngày chiếu vì muốn thăm dò ý kiến khán giả.

    "Chuyện ấy là chuyện nhỏ" được xếp loại phim tình cảm dành cho người lớn, gắn nhãn 18+. Phim phản ánh cuộc sống của những phụ nữ tuổi 30 độc thân và thành đạt ở New York. Carrie (Sarah Jessica Parker), Samantha (Kim Cattrall), Charlotte (Kristin Davis) và Miranda (Cynthia Nixon) là bốn người bạn thân thiết dù tính cách của họ khá khác nhau. Họ bước lên màn ảnh, trò chuyện một cách cởi mở và mạnh bạo về những chủ đề tưởng chừng chỉ nên xì xào, thủ thỉ của cánh phụ nữ.

    Như vậy, vào 23h tối nay, tập đầu tiên của bộ phim truyền hình Mỹ ăn khách một thời "Chuyện ấy là chuyện nhỏ" sẽ được lên sóng. Cũng vào buổi chiếu đầu tiên này, VTV2 sẽ dành riêng những phút đầu để giới thiệu với khán giả về khung giờ phim mới cũng như những nội dung sẽ được chuyển tải trên khung giờ phim này.

    Ngoài ra, sau mỗi tập phim là chương trình talkshow đồng hành với tên gọi "Chuyện ấy là chuyện nhỏ" được dẫn dắt bởi MC, nhà báo Trác Thúy Miêu. Trong số đầu tiên của talkshow, khách mời sẽ là nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh cùng chủ đề "Phụ nữ muốn gì".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-18-chuyen-ay-la-chuyen-nho-len-song-truyen-hinh-toi-nay-a68410.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan