+Aa-
    Zalo

    Người vợ trẻ khóc ngất bên chân cầu Thia hy vọng phép màu đến với chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại chân cầu Thia, người dân địa phương không khỏi xót xa khi chứng kiến cảnh người phụ nữ cùng một đứa trẻ liên tục gào khóc gọi tên chồng, tên cha.

    Tại chân cầu Thia, người dân địa phương không khỏi xót xa khi chứng kiến cảnh người phụ nữ cùng một đứa trẻ liên tục gào khóc gọi tên chồng, tên cha.

    Theo báo Dân Việt, 19h tối ngày 12/10, tại khu vực đầu cầu Thia (bản Cầu Thia, xã Phù Nham, huyện Văn Chấn, Yên Bái) xuất hiện một người phụ nữ liên tục gào khóc gọi tên chồng. Một số người dân cho biết, vào khoảng thời gian trên, người phụ nữ này xuất hiện cùng một đứa trẻ, hai người liên tục khóc lóc.

    Trao đổi với PV, người phụ nữ nói mình tên là chị Vàng Thị Khua, trú tại xã Sùng Đô, huyện Văn Chấn. Chị đến đây để tìm chồng là Giàng A Su (SN 1984).

    Theo lời chị Khua, chồng mình là Trưởng Công an xã Sùng Đô, cách đây 5 ngày có xuống Thị xã Nghĩa Lộ để tập huấn. Những ngày xa nhà, chồng vẫn liên tục gọi điện về hỏi thăm.

    Chị Khua đang mong một phép màu sẽ đến với chồng mình - Ảnh: báo Dân Việt

    “11h ngày 11/10, tức là trước thời điểm cầu Thia sập một tiếng, chồng tôi vẫn gọi điện về, nhưng sau khi nghe thông tin cầu sập thì tôi không liên lạc được nữa. Nghi có chuyện chẳng lành nên hôm nay tôi và con trai út mới xuống đây đi tìm nhưng vẫn chưa có tin tức gì”, chị Khua bật khóc.

    Người phụ nữ này cũng cho biêt thêm, cuộc gọi cuối cùng chồng chị có nói dưới thị xã mưa to lắm, ở nhà đừng có thả trâu, thả dê, đi lại phải cẩn thận.

    Thông tin đăng tải trên Cổng thông tin điện tử Yên Bái, ập nhật thiệt hại do mưa lũ gây ra đến 16h ngày 12/10, mưa lũ đã làm cho 29 người chết, mất tích và bị thương, 3.240m kè chống lũ bị sạt lở; 48 cột điện cao thế, hạ thế bị sạt lở, gẫy đổ; nhiều điểm trường học bị cuốn trôi và ngập hoàn toàn; hoa màu bị cuốn trôi hoàn toàn ước tính thiệt hại khoảng 120 tỷ đồng.
    Theo báo Trí thức trẻ dẫn lời bí thư Tỉnh ủy Yên Bái - Phạm Thị Thanh Trà , đây là trận mưa lũ lịch sử lần thứ 2 trong năm xảy trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

    Bà Trà yêu cầu các địa phương tập trung, huy động tối đa các lực lượng tìm kiếm bằng được người mất tích và sớm khắc phục được hậu quả của đợt thiên tai.

    Kịp thời thăm hỏi, động viên và khẩn trương hỗ trợ các gia đình có người mất tích và bị ảnh hưởng về nhà cửa, áp dụng chính sách theo quy định của Nhà nước, bước đầu hỗ trợ gạo 15kg/khẩu/tháng trong 2 tháng đầu đối với những hộ bị sập, trôi nhà hoàn toàn.

    Bí thư Trà cũng giao các xã tìm quỹ đất để người dân sớm có nơi ở mới, thực hiện tốt chủ trương không để bất kỳ người dân nào bị đói, rét do ảnh hưởng của thiên tai.

    Vũ Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-vo-tre-khoc-ngat-ben-chan-cau-thia-hy-vong-phep-mau-den-voi-chong-a205085.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan