+Aa-
    Zalo

    Ngưỡng mộ bà mẹ U50 trông như chị của con gái, thường xuyên bị hỏi giấy tờ tùy thân vì quá trẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bà mẹ này mặc dù đã bước sang tuổi ngũ tuần nhưng nhan sắc vẫn như “gái đôi mươi” khiến nhiều người nhầm tưởng là chị gái của con.

    Bà mẹ này mặc dù đã bước sang tuổi ngũ tuần nhưng nhan sắc vẫn như “gái đôi mươi” khiến nhiều người nhầm tưởng là chị gái của con.

    Rajan Gill hiện đang sống tại Conventry, West Midlands (Anh) và là một chuyên gia trang điểm. Cô cho hay bản thân thường đỏ mặt khi đi mua rượu trong siêu thị vì nhân viên thu ngân thường hỏi về số tuổi của cô, cho rằng cô trẻ hơn tuổi thực tới 30 tuổi.

    Không chỉ nhân viên trong các cửa hàng nhầm lẫn về tuổi thực của Rajan, những người lạ cũng thường nhận định rằng bà Rajan là chị của hai con gái Jasmine (19 tuổi) và Neelam (25 tuổi). Thậm chí, Rajan từng bị yêu cầu đưa chứng minh thư khi cô mua sơn phun tại một cửa hàng.

    Rajian và con gái lớn Neelam (25 tuổi) trông như hai chị em. Ảnh: Dailymail

    Ban đầu, bà mẹ ba con này cảm thấy ngượng ngùng khi có người nhận xét về tuổi tác cùng nhan sắc của mình nhưng sau này, cô coi đó là một lời khen. Tuy vậy, cô vẫn nghĩ điều đó sẽ khiến các con của mình cảm thấy hơi xấu hổ và khó xử. 

    “Các con gái tôi thường cảm thấy lúng túng mỗi khi có ai đó hỏi liệu tôi có phải chị gái của chúng hay không. Mỗi lần được hỏi như vậy, những đứa con của tôi thường có biểu cảm như thể muốn nói ‘lại nữa rồi kìa’, nhưng sau đó ba mẹ con lại bật cười vui vẻ. Bản thân tôi cảm thấy có chút tự hào khi mọi người cho rằng tôi bằng tuổi chúng,” Rajan nói.

    Nhiều người lạ thậm chí còn nhắn tin cho Rajan trên trang Instagram, bày tỏ sự khó tin của họ về tuổi thực của cô. “Tôi phải luôn mang theo giấy tờ tùy thân phòng trường hợp nhân viên siêu thị bất ngờ hỏi đến. Trẻ hơn tuổi thật là một lời khen ngợi nhưng cũng mang đến không ít phiền toái,” cô cho biết thêm

    Rajan lớn hơn chồng 10 tuổi nhưng người xem khó lòng nhận ra khoảng cách tuổi tác của hai người khi nhìn vào bức ảnh gia đình này. Ảnh: Dailymail

    Được biết, Rajan chưa bao giờ đi tiêm Botox và cũng chẳng có bí quyết gì trong việc duy trì vẻ trẻ trung của mình. Cô chia sẻ: “Tôi không có phương pháp bí mật nào cả, có lẽ là do tôi có gen di truyền tốt. Tôi chọn lối sống lành mạnh, không dùng đồ ăn nhanh và chăn sóc da bằng cách đầu tư vào một loạt mỹ phẩm”.

    Khuôn mặt của Rajan cho tới hiện tại mới chỉ xuất hiện một vài nếp nhăn phía dưới mắt. Giải thích cho điều này, cô cho biết mình không bao giờ ngồi dưới nắng trong nhiều giờ đống hồ vì ánh nắng mặt trời có thế khiến chúng ta già đi.

    Harpreet, chồng của Rajan năm nay mới 40 tuổi, nhưng khoảng cách tuổi tác dường như không phải vấn đề lớn do cô vẫn luôn được cho là quá trẻ trung so với tuổi thật.

    Chia sẻ về cuộc hôn nhân với chồng, cô nói: “Tôi từng e sợ khi hẹn hò với một người đàn ông trẻ tuổi hơn mình. Nhưng rồi sau này, tuổi tác không phải là vấn đề. Chồng tôi còn từng nghĩ rằng tôi bằng tuổi anh ấy”.

    Rajan cho hay xã hội đôi khi khiến chúng ta nghĩ rằng những người có tuổi nên ăn mặc và trang điểm theo một cách nhất định. Tuy nhiên, bất chấp tuổi tác, cô chọn làm những điều khiến mình thấy vui vẻ. Bà mẹ ba con này cũng bày tỏ quan điểm rằng việc già hơn tuổi thật có thể sẽ tạo nên áp lực lớn đối với giới trẻ hiện nay.

    Đinh Kim(Theo Dailymail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguong-mo-ba-me-u50-trong-nhu-chi-cua-con-gai-thuong-xuyen-bi-hoi-giay-to-tuy-than-vi-qua-tre-a336208.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan