+Aa-
    Zalo

    Họp báo công bố cuộc thi Queen Beauty

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sáng 29/10/2018 buổi họp báo công bố cuộc thi Queen Beauty đã diễn ra tại Star Galaxy – 87 Láng Hạ, Hà Nội.

    Sáng 29/10/2018 buổi họp báo công bố cuộc thi Queen Beauty đã diễn ra tại Star Galaxy – 87 Láng Hạ, Hà Nội do Công ty TNHH Daesung Media và Công ty TNHH Unny Beauty đồng tổ chức.

    BTC và BGK chụp ảnh lưu niệm với khách mời và thí sinh trong buổi họp báo

    Tại buổi họp báo, Đại diện BTC bà Nguyễn Tú Ngọc – TGĐ Học viện quốc tế Unny Beauty đã khẳng định “Cuộc thi Queen Beauty nhằm tôn vinh những đóng góp, tài năng và nhan sắc của các nữ doanh nhân. Chúng tôi muốn tạo ra một sân chơi đẳng cấp dành cho các nhà quản lý của các spa, các thẩm mỹ viện và các trung tâm chăm sóc sắc đẹp trên cả nước được tụ hội về để giao lưu, kết nối, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm. Đây không đơn thuần là một cuộc thi tài sắc ngành làm đẹp mà là một hoạt động văn hoá, một sân chơi lành mạnh và công bằng, trau dồi kiến thức thẩm mỹ, là dịp để các nữ doanh nhân ngành làm đẹp thể hiện, trải nghiệm mình để cuộc sống và sự nghiệp của bản thân ngày càng phát triển và thành công hơn nữa”.

    TGĐ Học viện quốc tế Unny Beauty – Nguyễn Ngọc Tú đại diện Ban tổ chức

    BGK cuộc thi là những doanh nhân rất thành đạt, các hoa hậu, các nghệ sĩ, nhà báo, nhà thiết kế nổi tiếng và các chuyên gia trong ngành làm đẹp: Hoa hậu doanh nhân người Việt tại Pháp Đàm Hương Thủy – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Giáo dục SMT, Tổng Giám đốc học viện quốc tế Unny Beauty Nguyễn Tú Ngọc, Hoa hậu phong cánh Nguyễn Tâm Uyên, Hoa hậu biển toàn cầu Kim Ngọc, Diễn viên Đàm Hằng, Nhà báo Hà Võ, người mẫu phong cách Saleem Hammad, nhà thiết kế Thiệu Vy.

    Cũng trong buổi họp báo, đại diện Ban giám khảo – Diễn viên Đàm Hằng đã khẳng định sẽ cùng với các thành viên khác trong Ban giám khảo làm việc trên tinh thần cầu tiến, công tâm và tin tưởng sẽ chọn ra được gương mặt xứng đáng trong đêm chung kết xếp hạng vào ngày 13/12/2018.

    Thành viên BGK – Diễn viên Đàm Hằng

    BTC, BGK, ban cố vấn và thí sinh trong buổi họp báo

    Cũng trong buổi họp báo, hệ thống danh hiệu và giải thưởng đã được công bố: Giải Nữ hoàng: tổng trị giá giải thưởng 100 triệu đồng và sở hữu một vương miện có giá tiền tỷ kèm cup và hoa của chương trình. Giải Á hoàng giải thưởng trị giá 50 triệu đồng gồm vương miện, cup và hoa của chương trình. Giải Á hoàng 2 giải thưởng trị giá 30 triệu đồng kèm cup và hoa của chương trình. Giải Á hoàng 3 trị giá 20 triệu đồng kèm cup và hoa của chương trình và các giải thưởng phụ khác. 

    Chiếc vương miện Điều vĩnh hằng do thương hiệu Queen Pearl tài trợ cho cuộc thi 

    Thí sinh Phạm Thu Huyền đại diện cho các thí sinh tham gia cuộc thi gửi lời cảm ơn tới Ban tổ chức cuộc thi vì đã rất tâm huyết và dành nhiều tình cảm để tổ chức cuộc thi Queen Beauty, tạo ra một sân chơi bổ ích và ý nghĩa dành cho những người đang làm việc trong lĩnh vực làm đẹp. Cá nhân Phạm Thu Huyền cũng rất vui  khi được tham dự một cuộc thi có sự đầu tư công phu và chuyên nghiệp: “Đây thực sự là một cơ hội tốt để tôi được giao lưu, học hỏi, kết nối với các doanh nhân đang quản lý và điều hành các spa trong cả nước. Tôi và các thí sinh dự thi khác sẽ cố gắng tập luyện cũng như trau dồi kiến thức để tham dự đạt kết quả tốt nhất trong đêm chung kết”.

    Thí sinh Phạm Thu Huyền 

    Lễ kí kết giữa nhà tài trợ vương miện ngôi vị Nữ hoàng của thương hiệu Queen Pearl PQ  với Giám đốc công ty TNHH Daesung Media đã diễn ra ngay trong buổi họp báo. Vương miện mang tên “Điều vĩnh hằng” được thương hiệu Queen Pearl PQ chế tác từ bạc nguyên khối 925 kết hợp với kim cương nhân tạo được chọn lọc kỹ lưỡng và đính những hạt ngọc trai của thương hiệu Queen Pearl PQ. Chiếc vương miện được các nghệ nhân có kinh nghiệm lâu năm thiết kế rất tinh xảo với những đường cong uyển chuyển như những cơn sóng biển nơi đảo Ngọc Phú Quốc kết hợp sự nhẹ nhàng thanh thoát của người phụ nữ Việt Nam thời nay.

    Giám đốc Công ty TNHH Daesung Media – Hoa hậu Doanh nhân người Việt tại Pháp Đàm Hương Thủy (trái) và Đại diện thương hiệu Queen Pearl PQ – Nguyễn Hồ Ngọc Hằng (phải)

    Gala bán kết và đêm chung kết xếp hạng của chương trình Queen Beauty diễn ra vào ngày 12 – 13/10/2018 tại Central Hotel Thanh Hóa. Các thí sinh quan tâm tới cuộc thi có thể vào tìm hiểu thông tin của chương trình theo link sau: https://www.facebook.com/QueenBeauty2k18/ hoặc gửi đơn đăng ký về địa chỉ: Công ty TNHH Daesung Media, tầng 6 số 76 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.



    Thúy Lành

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hop-bao-cong-bo-cuoc-thi-queen-beauty-a249747.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan