+Aa-
    Zalo

    Họp báo công bố chương trình Giọng ca vàng doanh nhân 2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sáng 10/11 buổi họp báo chính thức công bố chương trình Giọng ca vàng doanh nhân mùa 2 do Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Giáo dục SMT tổ chức đã diễn ra thành công

    Sáng 10/11 buổi họp báo chính thức công bố chương trình Giọng ca vàng doanh nhân mùa 2 do Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Giáo dục SMT tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sự kiện được tổ chức trang trọng với sự tham gia của các đơn vị truyền thông và các phóng viên báo đài cùng các thí sinh là những doanh nhân đam mê âm nhạc.

    Các thí sinh chụp ảnh lưu niệm với Ban tổ chức, Ban giám khảo và nhà tài trợ

    Tại buổi họp báo, Trưởng ban tổ chức – Tổng giám đốc học viện SMT – Hoa hậu doanh nhân người Việt tại Pháp Đàm Hương Thủy đã chia sẻ “Cuộc thi diễn ra nhằm quảng bá với bạn bè trong nước và quốc tế về sự đa dạng của âm nhạc Việt Nam, truyền tải những thông điệp ý nghĩa về tình yêu quê hương đất nước con người, về niềm tự hào dân tộc trong từng lời ca tiếng hát với các dòng nhạc đa sắc màu. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp xây dựng một cộng đồng doanh nhân văn minh – đoàn kết cùng giúp nhau thúc đẩy sự phát triển kinh doanh, quảng bá thương hiệu trên toàn quốc. Ban tổ chức rất mong nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các quý doanh nghiệp, các cơ quan đoàn thể, tập thể, cá nhân để chương trình của chúng tôi hoàn thiện được đúng ý nghĩa, mục đích cao đẹp mà mọi doanh nhân đều mong đợi. Với sự quảng bá rộng rãi trên cả nước và sự truyền thông tích cực của các cơ quan báo trí, truyền hình ngày hôm nay BTC cuộc thi chính thức tổ chức họp báo công bố lễ ra mắt cuộc thi “Giọng ca vàng doanh nhân 2018”. Đây thực sự sẽ là một sân chơi đẳng cấp, thú vị cho các doanh nhân đam mê ca nhạc. Sau hơn một tháng khởi động, với 3 dòng nhạc: Nhạc nhẹ, dân ca, Bolero, đêm bán kết và đêm chung kết sẽ hứa hẹn sự bùng nổ của các tiết mục đắc sắc và hấp dẫn”.

    Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Giọng ca vàng doanh nhân – Tổng giám đốc Học viện SMT, Hoa hậu doanh nhân người Việt tại Pháp Đàm Hương Thủy 
    Thí sinh chụp ảnh lưu niệm cùng Trưởng ban tổ chức – Hoa hậu doanh nhân người Viêt tại Pháp Đàm Hương Thủy (váy trắng đứng giữa)

    Cũng trong buổi họp báo, cơ cấu giải thưởng đã được công bố cho ba dòng nhạc: nhạc nhẹ, dân ca và bolero gồm giải nhất, giải nhì, giải ba theo từng dòng nhạc. Trị giá giải thưởng: Giải quán quân trị giá 100 triệu đồng, giải nhất 50 triệu đồng, giải nhì 30 triệu đồng, giải 3 20 triệu đồng và các giải phụ khác.

    Trưởng ban tổ chức – Hoa hậu doanh nhân người Việt tại Pháp chụp ảnh cùng nhà trài trợ và các khách mời

    Ban giám khảo của của cuộc thi năm nay là những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực âm nhạc từng tham gia chấm thi trong nhiều cuộc thi trong nước và quốc tế: NSND Thanh Hoa, NSND Đại tá Đặng Hùng, Nhà báo – nhạc sỹ Hà Vũ Linh, Ca sỹ Hiền Anh… Trưởng Ban giám khảo NSND Thanh Hoa cũng đã gửi lời chúc tới các thí sinh hãy thể hiện thật tự nhiên những ca khúc của mình và có đôi lời chia sẻ với các thí sinh về niềm đam mê ca hát trong suốt hơn 20 năm làm nghề của cô.

    Ban giám khảo cuộc thi Giọng ca vàng doanh nhân 2018

     

    Trưởng Ban giám khảo – NSND Thanh Hoa

    Thí sinh Nguyễn Ngọc Tuyết - đại diện cho các thí sinh tham gia mùa năm nay cũng xúc động bày tỏ tình cảm của mình “Tôi rất xúc động và vinh dự được đại diện cho các thí sinh đến từ khắp các tỉnh thành trong cả nước để bày tỏ cảm xúc suy nghĩ của mình cũng như của các thí sinh khác trong buổi họp báo ngày hôm nay, tôi xin được gửi lời cảm ơn đến Ban tổ chức đã rất tâm huyết và dành nhiều tình cảm để tổ chức một cuộc thi Giọng ca vàng doanh nhân rất ý nghĩa và cần thiết cho chúng tôi – những người đang làm việc ở nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng có cùng niềm đam mê ca hát và yêu âm nhạc. Đối với cá nhân tôi, tôi rất vui khi được tham dự một cuộc thi có sự đầu tư công phu và chuyên nghiệp như cuộc thi Giọng ca vàng doanh nhân. Đây thực sự là một cơ hội tốt để tôi được giao lưu, học hỏi, kết nối với các doanh nhân đang quản lý và điều hành các doanh nghiệp trong cả nước. Tôi và các thí sinh dự thi khác xin hứa sẽ cố gắng tập luyện thật tốt để công hiến cho khán giả những tiết mục đặc sắc nhất trong các đêm thi”. 

    Thí sinh Nguyễn Ngọc Tuyết đại diện thí sinh bày tỏ tình cảm của mình với cuộc thi

    Ban tổ chức cuộc thi cũng chia sẻ thêm về đêm chung kết của cuộc thi sẽ được đầu tư toàn diện về mọi mặt, hứa hẹn mang đến cho các thí sinh dự thi và khán giả một đêm thăng hoa với những giai điệu rất ngọt ngào và du lòng người. Thay mặt Ban tổ chức, Hoa hậu Doanh nhân người Việt tại Pháp cũng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới đại diện Ban giám khảo, các nhà tài trợ, các thí sinh, các cơ quan báo chí, truyền hình đã ưu ái đến tham dự buổi họp báo và quan tâm đưa tin, truyền thông về cuộc thi để thông tin của cuộc thi phổ biến rộng rãi hơn nữa.

    Thúy Lành

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hop-bao-cong-bo-chuong-trinh-giong-ca-vang-doanh-nhan-2018-a251115.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan