+Aa-
    Zalo

    Gia Lai: ANAN Jjim Jil Bang Spa - Điểm đến thư giãn hấp dẫn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - ANAN Jjim Jil Bang Spa (69 Hùng Vương, Pleiku, Gia Lai) chính là một điểm đến hấp dẫn, đáng tin cậy và phù hợp nhất dành cho bạn.

    Bất kể là phái đẹp hay phái mạnh, dù đang ở độ tuổi nào thì ai cũng có nhu cầu thư giãn, chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe cho bản thân. ANAN Jjim Jil Bang Spa chính là một điểm đến hấp dẫn, đáng tin cậy và phù hợp nhất dành cho bạn.

    AN AN Jjim Jil Bang với dịch vụ Spa đẳng cấp 5 sao

    Một Resort thu nhỏ trong lòng phố núi

    Nằm trong chuỗi Spa và thẩm mỹ viện của hệ thống An An, Jjim Jil Bang với mô hình chăm sóc và trị liệu sức khoẻ theo phong cách Hàn Quốc được chuyển giao duy nhất tại miền Trung và Tây Nguyên.

    Tại An An Jjim Jil Bang, khi xông hơi trong phòng xông hơi được thiết kế bằng các nguyên liệu đặc biệt như bùn khoáng, thuốc bắc, đá muối Himalaya, đá núi lửa, ion âm và tia hồng ngoại, cơ thể sẽ bài tiết mồ hôi chứa 20% độc tố trong khi xông hơi thông thường chỉ bài tiết 3% độc tố. Cơ thể sẽ trở lại trạng thái cân bằng và duy trì sức khỏe nếu được xông hơi giải độc định kỳ như vậy. Ngoài ra, còn đốt cháy calorie gấp 3 lần xông hơi thông thường. Đặc biệt, với hơi nóng từ các nguyên liệu độc đáo này, bạn sẽ cảm nhận từng dây thần kinh, cơ bắp như được “xoa bóp”, “massage”, giải tỏa hết những nhứt mỏi trong người.

    AN AN Jiim Jil Bang Spa - Spa gia đình phong cách Hàn Quốc

    Cô Lê Thị Vân (65 tuổi, trú tại TP Kon Tum, tỉnh Kon Tum) chia sẻ: “Tuần nào cô cũng đi từ 1 đến 2 lần, mỗi lần thấy mệt mỏi là cô đi để thư giãn. Mô hình chăm sóc sức khỏe của Spa này rất tốt cho sức khỏe, giá thành lại rẻ mà cách phục vụ, hướng dẫn và tư vấn tác dụng các phòng xông hơi, trang thiết bị… của nhân viên thì quá là chu đáo, tận tình. Sau những lần thư giãn xông hơi tại đây, dường như những mệt mỏi, đau nhứt của cô cũng tan biến. Vì vậy, cô cũng giới thiệu bạn bè đến đây thường xuyên”.

    An An Jjim Jil Bang Spa (69 Hùng Vương, thành phố Pleiku) là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai cần nghỉ ngơi sau những ngày công tác cũng như làm việc mệt mỏi với không gian được thiết kế giản dị, nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi. An An Jjim Jil Bang Spa được biết đến như một hình thức tự thư giãn, giúp cơ thể khỏe hơn từ giai đoạn xông hơi. An Jjim Jil Bang Spa có đầy đủ dịch vụ thư giãn từ phòng xông hơi đến không gian ngồi thiền, nhà hàng... Ở mỗi phòng xông hơi lại có mùi hương đặc trưng của các nguyên liệu như gỗ thông, cây quế, thuốc bắc…rất dễ chịu, tạo cho tinh thần nhẹ nhàng, thư thái. Sau những giây phút tận hưởng tại đây, những căng thẳng mệt mỏi sẽ tan biến để bạn lấy lại sự trẻ trung, tươi mới với làn da và cơ thể đầy sức sống. Bên cạnh đó, An An Jiim Jil Bang Spa sẽ giúp bạn giữ gìn vẻ đẹp tươi trẻ, thuần khiết, sự bình yên, thư thái trong tâm hồn với những gói spa đi kèm không kém phần chuyên nghiệp.

    AN AN Jiim Jil Bang Spa  có địa chỉ tại 69 Hùng Vương - Pleiku - Gia Lai

    Cô Hoàng Thị Kim Thu (57 tuổi, trú tại TP. Kon Tum, tỉnh Kon Tum) cho biết: “Các cô biết đến An An Jjim Jil Bang Spa từ những ngày Spa mới khai trương. Thật sự các cô cảm thấy trẻ hơn nhờ dịch vụ của An An”.

    An An Jjim Jil Bang Spa - mô hình Spa nghỉ dưỡng gia đình và bạn bè của Hàn quốc, như Resort thu nhỏ trong lòng phố núi. Khác biệt hẳn so với các trung tâm thẩm mỹ khác, đội ngũ chuyên viên tại An An Jiim Jil Bang Spa được tuyển chọn khắt khe, 100% được đào tại bài bản theo quy trình công nghệ cao, giàu kinh nghiệm. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của Trung tâm”, An An không ngừng hoàn thiện về chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ để mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

    An An Jjim Jil Bang Spa – nơi gia đình hoặc bạn bè có thể được tận hưởng những giây phút tuyệt vời nhất ở bên nhau, những người thân yêu xích lại gần nhau, cùng trải qua những giây phút thư giãn, cười vui, hạnh phúc, vui vẻ nhất.

    Chỉ cần 1 vé – trở thành "đế vương" suốt 1 ngày

    Tại An An Jjim Jil Bang bạn sẽ được tận hưởng các dịch vụ Spa để tự thư giãn và chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp với tiêu chuẩn cao cấp 5 sao với cơ sở 7 lầu hoành tráng, đầy đủ dịch vụ tiện ích. Trung bình mỗi phòng của An An Jjim Jil Bang được đầu tư từ 100.000 – 150.000 USD với những trang thiết bị, nguyên liệu xông hơi hoàn toàn nhập khẩu từ các nước như Nhật, Hàn Quốc... Bên cạnh đó, Spa có các dịch vụ Foot/ Facial/ Body Massage, tẩy tế bào chết, sauna với những nhân viên có tay nghề sẽ tận tình tư vấn, giúp cơ thể bạn được chăm sóc, nâng niu tốt nhất.

    Chị Nguyễn Thị Hồng (36 tuổi, trú tại TP Pleiku, Gia Lai) chia sẻ: “Chị thường đến đây cùng với các bạn đồng nghiệp ở công ty. Sau những giờ phút căng thẳng trong công việc thì An An Jjim Jil Bang như một địa chỉ tin cậy để chị và mọi người giải tỏa, thư giãn”.

    Chị Nguyễn Thị Hồng (trú tại TP Pleiku, Gia Lai - ở ngoài cùng bên trái) và đồng nghiệp thư giãn tại AN AN Jiim Jil Bang Spa

    Áp dụng nguyên lý thiên nhiên Nóng Lạnh tương phản, Âm dương kết hợp, các phòng xông hơi trong Jjim Jil Bang được thiết kế đặc biệt từ nguyên liệu thiên nhiên quý hiếm (đá muối, bùn khoáng, thuốc bắc, đá núi lửa, gỗ thông Hinoki). Những nguyên liệu này có công dụng tối ưu trong việc đào thải độc tố, giảm cân, giúp da trắng mịn và phòng chữa các căn bệnh thời đại như huyết áp, tim mạch, thấp khớp, nhức đầu, trầm cảm, béo phì, đau bụng, và phục hồi sức khoẻ rất tốt, giảm đau cơ xương khớp cho người lớn tuổi. Đặc biệt, những ai thường xuyên uống rượu, bia… nên sử dụng Jjim Jil Bang để đào thải độc tố cho cơ thể.

    Một số hình ảnh tại AN AN Jiim Jil Bang Spa

    Chỉ cần 1 vé vào cửa sử dụng tất cả dịch vụ Jjim Jil Bang không giới hạn thời gian cả ngày - Gói sức khỏe và làm đẹp Jjim Jil Bang Hàn Quốc, như: xông hơi Đá Muối Himalaya; ngâm chân nước nóng thư giãn; thư giãn tại sàn nóng đá muối Himalaya và hang hồng ngoại rất tốt cho người bị đau lưng; xông Bùn khoáng/thuốc bắc/Hinoki; tập Gym; thiền đá muối Himalaya 2.500 năm tuổi; xông Hoàng Thổ/thuốc bắc/đá núi lửa; xông lạnh (phòng Tuyết Igloo). Tại sảnh thư giãn chung được bố trí tivi, nhạc dân ca Hàn Quốc giúp bạn thư giãn và trải nghiệm thời gian hạnh phúc bên gia đình và bạn bè. Jjim Jil Bang là dịch vụ không hạn chế thời gian nên trong quá trình trị liệu bạn có thể vừa thư giãn vừa chiêu đãi bản thân.

    Ngoài ra, tại tầng 7 là Nhà hàng K-Duck phục vụ các món ăn bổ dưỡng Hàn Quốc như trứng nướng, Toboki, mỳ tiềm thuốc bắc, Sik Hae là loại nước gạo truyền thống Hàn Quốc… giúp bạn và gia đình tái tạo năng lượng sau 1 ngày vui chơi. Đặc biệt, tại khu vực tầng 7 này, bạn có thể ngắm được toàn thành phố Pleiku từ trên cao trong khi thư giãn ngâm chân khoáng nóng. Đây là không gian lý tưởng để bạn hít thở khí trời, cảm nhận làn gió mát và nhâm nhi một món ngon cùng bạn bè, người thân.

    An An Jjim Jil Bang Spa là 1 trong 4 Spa đạt chuẩn 5 sao của Hệ thống ANAN Clinic & Spa:

    1/ANAN DAY SPA

    31 Võ Thị Sáu, Pleiku

    Facebook.com/anan.dayspa

    2/Mỹ viện An An

    126 Phan Đình Phùng, Pleiku

    Facebook.com/anan.spagialai

    3/ANAN Clinic & Spa Kon Tum

     33 Triệu Việt Vương, TP Kon Tum

    Facebook.com/anan.spakontum

    Liên hệ: AN AN Jiim Jil Bang Spa - Spa gia đình phong cách Hàn Quốc

    Địa chỉ: 69 Hùng Vương- Pleiku - Gia Lai (Ngã tư Hoàng Văn Thụ - Hùng Vương) 

    Website: http://spagiadinh.vn/

    Điện thoại: 0269 2229777 - 02693722222

    Tâm Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-lai-anan-jjim-jil-bang-spa---diem-den-thu-gian-hap-dan-a253435.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan