+Aa-
    Zalo

    Nguyên nhân bất ngờ giúp Quỳnh Kool được chọn "cân vai" nữ chính “nặng đô”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong buổi họp báo “Hãy nói lời yêu”, đạo diễn Bùi Quốc Việt đã trả lời thắc mắc về quyết định lựa chọn Quỳnh Kool cho vai diễn “nặng đô” trong “Hãy nói lời yêu".

    Trong buổi họp báo phim “Hãy nói lời yêu”, đạo diễn Bùi Quốc Việt đã trả lời thắc mắc xung quanh quyết định lựa chọn Quỳnh Kool cho vai diễn “nặng đô” trong “Hãy nói lời yêu”.

    Bộ phim “Hãy nói lời yêu” dự kiến lên sóng giờ vàng của VTV3 vào 21h30 thứ 5, thứ 6 hằng tuần bắt đầu từ ngày 15/4.

    Bộ phim xoay quanh gia đình của hai vợ chồng ông Tín (NSND Trọng Trinh) và bà Hoài (NSƯT Nguyệt Hằng). Hai người có với nhau một cô con gái là Hoàng My (Quỳnh Kool) và một cậu con trai là Hoàng Minh (Quang Anh). Ẩn trong vỏ bọc của một gia đình hạnh phúc là sự áp đặt, kìm kẹp của bố mẹ lên đời tư của con cái. Những đau đớn, bât ổn sẽ được tái hiện trong 32 tập phim sắp tới.

    Bộ phim “Hãy nói lời yêu” dự kiến lên sóng giờ vàng của VTV3 vào 21h30 thứ 5, thứ 6 hằng tuần bắt đầu từ ngày 15/4.

    Trong buổi họp báo ngày 5/4, đạo diễn Bùi Quốc Việt cho biết lý do lựa chọn Quỳnh Kool cho vai diễn nặng đô tâm lý Hoàng My trong bộ phim lần này, dù vai diễn gần nhất của nữ diễn viên không tạo được điểm nhấn và vẫn vướng phải những tranh cãi về diễn xuất: “Nếu như các bạn để ý, diễn xuất của Quỳnh ngày càng tiến bộ qua từng phim, qua mỗi bộ phim Quỳnh đều đúc rút kinh nghiệm sao cho thể hiện vai diễn của mình tốt nhất. Tôi chọn Quỳnh cho phim này vì tôi nghĩ Quỳnh sẽ thể hiện được nội tâm, cảm xúc của một cô bé mà bị gia đình chèn ép, bị áp lực mặt tâm lý. Trong Quỳnh có sự bùng nổ mà nhân vật phải có, tôi nghĩ Quỳnh thích hợp cho vai diễn này.

    Bộ phim cũng gần đóng máy rồi, đến thời điểm hiện tại, Quỳnh vẫn đáp ứng tốt vai diễn của mình. Khán giả có thể thấy trong những đoạn trích phim, những phân đoạn tình cảm, tâm lý, cãi vã Quỳnh làm khá tốt”.

    Đạo diễn Bùi Quốc Việt khẳng định Quỳnh Kool phù hợp cho vai diễn Hoàng My trong "Hãy nói lời yêu".

    Nói về vai diễn Hoàng My lần này, Quỳnh Kool đã bộc bạch rằng mình áp lực đến mức mất ăn mất ngủ: “Để hoàn thành vai diễn này, tôi bị áp lực đến mức khủng hoảng. Có những ngày tôi đi làm về lúc 12 giờ đêm, đến 3 giờ sáng tự nhiên tỉnh giấc diễn như đang ở trên đoàn, vai diễn ám ảnh để cả giấc mơ của tôi.”

    Quỳnh Kool đã bộc bạch rằng mình áp lực đến mức mất ăn mất ngủ với vai diễn lần này.

    Bộ phim "Hãy nói lời yêu" xoay quanh gia đình của hai vợ chồng ông Tín (NSND Trọng Trinh) và bà Hoài (Nguyệt Hằng). Hai người có với nhau một cô con gái là Hoàng My (Quỳnh Kool) và một cậu con trai là Hoàng Minh (Quang Anh). Cuộc sống tưởng chừng hạnh phúc nhưng ẩn sâu dưới vẻ êm đềm đó là những bất ổn, thậm chí có cả sự đau đớn. Sự áp đặt của cha mẹ xung đột với những khao khát tự do của cô con gái tuổi mới lớn, là gánh nặng phải trở thành niềm tự hào đè lên vai cậu thiếu niên mềm yếu không chịu nổi áp lực... Tất cả những tình huống cuộc sống chân thực sẽ được kể trong 32 tập phim.

    Linh Chi
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-nhan-bat-ngo-giup-quynh-kool-duoc-chon-can-vai-nu-chinh-nang-do-a361537.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan