+Aa-
    Zalo

    Nguyên nhân nữ Chánh thanh tra Sở Tài nguyên - Môi trường tỉnh Đồng Nai xin nghỉ việc

    (ĐS&PL) - Mới đây, bà Võ Niệm Tường (49 tuổi) Chánh thanh tra Sở Tài nguyên - Môi trường tỉnh Đồng Nai, đã gửi đơn xin nghỉ việc vì lý do cá nhân. Đơn vị này cũng đang xem xét nguyện vọng của bà Tường theo quy định.

    Theo báo Người lao động, ngày 17/12, Sở Tài nguyên - Môi trường tỉnh Đồng Nai đang giải quyết đơn xin nghỉ việc của bà Võ Niệm Tường theo thủ tục.

    Nguồn tin cho biết, bà Tường gửi đơn vào tháng 11/2023 với nguyện vọng xin nghỉ việc từ ngày 1/1/2024.

    Sau khi nhận đơn xin nghỉ việc của bà Tường, sở đã họp bàn giải quyết nguyện vọng của bà Tường và tính toán nhân sự mới thay thế.

    nguyen nhan nu chanh thanh tra so tai nguyen moi truong tinh dong nai xin nghi viec
    Trụ sở Sở Tài nguyên - Môi trường tỉnh Đồng Nai. Ảnh: Người lao động.

    Liên quan đến sự việc, báo Tuổi trẻ đưa tin, trước khi giữ chức chánh thanh tra Sở Tài nguyên - Môi trường tỉnh Đồng Nai, bà Tường từng giữ các chức vụ trưởng Phòng tài nguyên nước, khoáng sản và biến đổi khí hậu. Sau đó là chi cục trưởng Chi cục Bảo vệ môi trường của sở.

    Được biết, đầu năm 2023, hai cán bộ khác từng làm lãnh đạo Phòng tài nguyên nước, khoáng sản và biến đổi khí hậu của sở cũng xin nghỉ việc. Cụ thể, hai người đã xin nghỉ việc gồm ông Trần Thanh Dũng (53 tuổi, phó chánh thanh tra, nguyên trưởng Phòng tài nguyên nước, khoáng sản và biến đổi khí hậu) và ông Phạm Hữu Nghĩa (59 tuổi, trưởng Phòng tài nguyên nước, khoáng sản và biến đổi khí hậu).

    Trước đó, năm 2020, ông T.N.Q., 49 tuổi, nguyên trưởng Phòng tài nguyên nước, khoáng sản và biến đổi khí hậu cũng bất ngờ xin nghỉ việc.

    Chỉ trong năm 2023, riêng Sở Tài nguyên - Môi trường tỉnh Đồng Nai đã tiếp hơn 30 đoàn trung ương, địa phương vào thanh tra, kiểm tra liên quan đến lĩnh vực của ngành.

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-nhan-nu-chanh-thanh-tra-so-tai-nguyen-moi-truong-tinh-dong-nai-xin-nghi-viec-a603876.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vụ loạt lãnh đạo các trường học ở Kon Tum xin nghỉ việc: Đồng loạt kiểm tra bằng cấp viên chức quản lý các trường

    Vụ loạt lãnh đạo các trường học ở Kon Tum xin nghỉ việc: Đồng loạt kiểm tra bằng cấp viên chức quản lý các trường

    Liên quan đến thông tin, nhiều giáo viên cấp quản lý, lãnh đạo trên địa bàn huyện Đăk Hà, tỉnh Kon Tum xin nghỉ việc vì lý do cá nhân trong thời gian ngắn, UBND huyện Đăk Hà khẳng định sẽ tổ chức kiểm tra văn bằng, chứng chỉ của đội ngũ viên chức quản lý các đơn vị trường học.