+Aa-
    Zalo

    Nguyên nhân nữ sinh lớp 7 ở Tây Ninh bị đánh, quay clip trong nhà vệ sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi làm việc với các học sinh liên quan, cơ quan công an xác định nguyên nhân do các em có mâu thuẫn trên mạng xã hội và trong quan hệ tình cảm nam nữ.

    Sau khi làm việc với các học sinh liên quan, cơ quan công an xác định nguyên nhân do các em có mâu thuẫn trên mạng xã hội và trong quan hệ tình cảm nam nữ.

    Nữ sinh bị đánh hội đồng trong vệ sinh. Ảnh cắt clip

    Ngày 12/11, một đoạn clip nữ sinh THCS bị nhóm bạn nữ xông vào đánh hội được lan truyền trên facebook khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ.

    Trong đoạn clip dài khoảng 2 phút, một nữ sinh mặc đồng phục bị một nhóm học sinh khoảng 5 người đánh tới tấp trong nhà vệ sinh, kèm theo những lời nói thô tục, chửi bới. Nhóm học sinh này còn dùng nón bảo hiểm đánh mạnh vào mặt, đầu nữ sinh, đẩy ngã xuống nền gạch.

    Qua xác minh, sự việc xảy ra ngày 7/11 tại một trường trường THCS Phước Thạnh, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh. Nữ sinh bị đánh trong đoạn clip là N.T.H.M đang học lớp 7.

    Nhóm 5 học sinh gồm: Đ.G.H (lớp 6), T.T.T.T (lớp 8), Đ.T.T.H (lớp 8), H.T.N (lớp 8) và T.T.M.T (lớp 8). Người quay clip là H.P.T.N. (lớp 7) cùng 11 người khác chứng kiến.

    Sau khi làm việc với các học sinh liên quan, cơ quan công an xác định nguyên nhân do các em có mâu thuẫn trên mạng xã hội và trong quan hệ tình cảm nam nữ.

    Cụ thể, vào ngày 29/10, nhóm của em M đã đánh và đe dọa một nữ sinh khác trong trường. Đến trưa 7/11, nhóm 5 em trên đã hẹn M ra nhà vệ sinh để trả thù, sau đó quay clip phát tán trên mạng xã hội.

    Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh chiều 12/11 cho biết đã yêu cầu Ban Giám hiệu Trường THCS Phước Thạnh báo cáo vụ việc.

    Hiện những học sinh liên quan đến vụ việc đã viết tường trình, cam kết không tái phạm.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-nhan-nu-sinh-lop-7-o-tay-ninh-bi-danh-quay-clip-trong-nha-ve-sinh-a345870.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan