+Aa-
    Zalo

    Ajinomoto Cooking Studio – Không gian gắn kết gia đình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, Ajinomoto Cooking Studio đã phối hợp cùng Trung ương Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tổ chức lớp học nấu ăn dành cho 9 gia đình....

    Hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, Ajinomoto Cooking Studio đã phối hợp cùng Trung ương Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tổ chức lớp học nấu ăn dành cho 9 gia đình trẻ tại Hà Nội với chủ đề “Công thức hạnh phúc”.

    Mỗi gia đình mang đến chương trình những câu chuyện và màu sắc khác nhau, trong đó có gia đình nghệ sĩ Quân Anh. Chương trình còn có sự tham dự của nhà báo Hoàng Anh Tú, với vai trò dẫn dắt chương trình cùng các đầu bếp của Ajinomoto Cooking Studio.  

    Mỗi gia đình trẻ sẽ phối hợp nhịp nhàng để chế biến một món ăn gia đình dưới sự hỗ trợ từ các đầu bếp Ajinomoto Cooking Studio. Các món ăn này do đầu bếp Trung tâm nghiên cứu công thức, vừa ngon và lạ miệng, lại vừa đáp ứng được yêu cầu dinh dưỡng cho các thành viên và quan trọng là tiết kiệm thời gian, phù hợp với nhịp sống bận rộn của các gia đình trẻ hiện đại: Gỏi vịt trái vải, Cơm chiên giòn hải sản kiểu Hawaii, Bánh tôm hồ Tây, Sườn nướng sa tế mật ong, Bò nướng lá lốt, Bò cuộn ba rọi xông khói, Gà cuộn phô mai, Mực chiên vòng calamari rings và Tôm chiên hoàng kim.

    Mỗi gia đình thực hiện thử thách chế biến món ăn với sự phối hợp của tất cả các thành viên.

    Chia sẻ quan điểm về bữa cơm gia đình, nghệ sĩ Quân Anh cho biết: “Việc bếp núc với tôi là một trải nghiệm thú vị và mang nhiều kỉ niệm, tôi được mẹ dạy khi còn bé, từ nấu cơm bằng bếp rơm, bếp dầu, bếp than, bếp ga rồi bếp điện. Vì vậy, khi lớn lên, tôi rất thích nấu ăn. Khi có thời gian rảnh rỗi, tôi rất hay vào bếp nấu ăn cho cả gia đình cùng thưởng thức. Với tôi, bữa cơm gia đình rất quan trọng và ý nghĩa. Gia đình nào duy trì được ngọn lửa trong căn bếp, đồng nghĩa với việc giữ gìn sự ấm áp và hạnh phúc nhất định”.

    Gia đình nghệ sĩ Quân Anh đang thực hiện món Mực chiên vòng calamari rings.

    Đại diện Ban tổ chức chương trình, bà Nguyễn Thị Tuyết Mai, Trưởng ban Gia đình – Xã hội, Giám đốc Trung tâm hỗ trợ phụ nữ chăm sóc sức khỏe thuộc Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam cũng chia sẻ: “Hằng năm, Trung ương Hội liên hiệp Phụ nữ đều tổ chức các hoạt động ý nghĩa để hưởng ứng ngày Gia đình Việt Nam. Năm nay, bên cạnh hỗ trợ hoạt động mô hình “Người mẹ mẫu mực, Bàn tay yêu thương của cha” tại Hà Nam và triển lãm “Vai trò người đàn ông trong gia đình, chúng tôi phối hợp cùng Công ty Ajinomoto Việt Nam tổ chức lớp học nấu ăn đặc biệt với chủ đề “Công thức hạnh phúc”. Các gia đình tham gia lớp học hôm nay được học hỏi những món ăn mới, lạ miệng và đảm bảo dinh dưỡng cũng như cùng chia sẻ “công thức hạnh phúc” của mỗi gia đình”. 

    “Chúng tôi rất yên tâm khi lựa chọn Ajinomoto Cooking Studio là địa điểm tổ chức lớp học bởi không gian hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như những sản phẩm gia vị an toàn và tiện dụng. Đầu bếp Ajinomoto Cooking Studio cũng rất gần gũi, hướng dẫn cả gia đình cùng thực hiện món ăn. Các gia đình đến đây không chỉ để thư giãn mà còn gắn kết tình cảm giữa các thành viên, giáo dục để con cái sẻ chia việc bếp núc và quý trọng thực phẩm”, bà Tuyến Mai chia sẻ.

    Các đầu bếp nhí hăng hái tham gia thực hiện thử thách của chương trình.

    Bên cạnh sự hướng dẫn tận tình cho các gia đình, đầu bếp Ajinomoto Cooking Studio còn bật mí những bí quyết trong việc sử dụng các loại gia vị để tăng vị ngon cho món ăn, như sử dụng Bột chiên giòn Aji-Quick® cho món Bánh tôm thơm vàng giòn, hay bí quyết pha nước chấm chua ngọt cùng Giấm gạo lên men Ajinomoto. Chương trình đã mang lại những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ cho các khách mời khi vừa khám phá công thức chế biến những món ăn ngon, vừa tiếp thêm lửa yêu thương cho gia đình với những khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau.

    Thông qua chương trình này, Công ty Ajinomoto Việt Nam mong muốn các gia đình trẻ sẽ hiểu thêm về ý nghĩa quan trọng của bữa cơm gia đình, từ đó duy trì và chia sẻ công việc nấu nướng, cùng nhau vun đắp hạnh phúc cho mái ấm.

    THẾ NAM 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ajinomoto-cooking-studio-khong-gian-gan-ket-gia-dinh-a280422.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nhà máy Ajinomoto mở cửa đón khách tham quan

    Nhà máy Ajinomoto mở cửa đón khách tham quan

    Từ nhiều năm nay Công ty Ajinomoto Việt Nam luôn rộng cửa đón người tiêu dùng, HSSV đến mục sở thị các quy trình sản xuất hiện đại, thưởng thức màn biểu diễn món ăn đặc s