+Aa-
    Zalo

    Nguyễn Thị Hồng Vân – Đằng sau vẻ hào nhoáng là quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhìn vào Vân Chi của hiện tại, cô gây ấn tượng với người đối diện bởi vẻ ngoài xinh đẹp, giỏi giang và thành công. Tuy nhiên, để có được thành công như hôm nay, cô nàng 9x xinh đẹp đã phải trải qua không ít thử thách trong công việc kinh doanh của mình.

    anh 1chi1

    Được biết, Vân Chi đã tự lập từ rất sớm. Ngay từ khi 16 tuổi, cô nàng đã kinh doanh bán kem trắng da với doanh thu một tuần lên tới 2 triệu. Con số tuy không quá lớn nhưng ở thời điểm đó, đấy là một dấu mốc cho hành trình khởi nghiệp kinh doanh của chị. Tốt nghiệp cấp 3, Vân Chi chuyển vào sinh sống tại Hà Nội để học chuyên ngành Y dược. Lúc đó niềm đam mê với ngành làm đẹp đã thôi thúc chị rẽ hướng sang học thẩm mỹ công nghệ cao.

    anh 2chi

    Sau đó, cô về Điện Biên bắt đầu công việc kinh doanh 2 tiệm Spa và 1 quán mì cay, đồ ăn Hàn Quốc. Công việc khởi nghiệp ban đầu rất thuận lợi khi doanh thu tổng một ngày có thể lên tới 100 triệu. Tuy nhiên, khi đó, cô gái trẻ còn non nớt trong cả kinh nghiệm thương trường và cuộc sống đã phải đối mặt với không ít sóng gió khi bị chính người quản lý lợi dụng lòng tin và tiền bạc.

    anh 3chi 1

    Cửa hàng của Vân Chi đã bị người quản lý lấy để thế chấp cho vay, sau đó bỏ trốn và để lại một số tiền nợ lớn. Đây là một cú sốc tinh thần rất lớn khiến cô suy sụp và bị trầm cảm trong suốt 2 năm ròng. Nhờ có tư duy thị trường nhanh nhạy, Vân Chi quyết định vực dậy và tập trung vào kinh doanh online, đăng ký bán hàng trên Shopee, làm idol trên các App Live để khách hàng trẻ có thể dễ dàng tìm kiếm và tiếp cận hơn. Sự duyên dáng, hoạt ngôn cũng như khả năng ứng biến thông minh trong công việc giúp cô tạo được nét riêng và thu hút được nhiều khách hàng trên mạng xã hội.

    anh 4chi

    Dần dà Vân Chi đã trở thành agency tuyển dụng và giúp nhiều bạn trẻ trên live có công việc ổn định. Tất cả những khó khăn và hạnh phúc đó đã kiến tạo nên Vân Chi của ngày hôm nay: xinh đẹp, khí chất và thành công. Hiện tại, cô đang định cư tại Philippines với mong muốn sẽ học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm và trau dồi ngoại ngữ tại một đất nước mới.

    anh 5chi

    Không ngại thử sức bản thân ở nhiều lĩnh vực, Vân Chi còn là một “tay chơi” bất động sản thứ thiệt. Bằng sự quyết đoán, bản lĩnh, tư duy sắc bén trên thương trường, Vân Chi đã gặt hái được nhiều thành công về mảng bất động sản. Minh chứng là chỉ trong vòng 4 tháng, chị đã bán được 2 căn nhà trị giá lên tới 1 triệu đô. Theo cô, bất động sản là một cuộc chơi mà ở đó cần kiến thức, sự nghiêm túc nghiên cứu, tầm nhìn tốt. Do đó, Vân Chi luôn không ngừng học hỏi và trau dồi kiến thức để đương đầu với thị trường bất động sản đầy khắc nghiệt.

    Ngoài ra, cô còn kinh doanh nhiều loại mỹ phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Ghi điểm nhờ chất lượng sản phẩm và cái tâm, cái tầm đặt lên hàng đầu, Vân Chi đã giữ chân nhiều khách hàng trung thành tin yêu và lựa chọn sản phẩm của cô.

    Vân Chi tâm sự: "Kinh doanh không hề đơn giản, chọn con thuyền to thì phải chấp nhận đối đầu những con sóng lớn. Đối với mình chỉ có thành công hoặc chưa thành công, vậy nên chưa làm được thì lần sau phải nỗ lực hơn, đừng sợ thất bại. Cuộc sống chính là những trải nghiệm, Vân muốn tuổi trẻ của mình được trải nghiệm những hoài bão và sở thích của mình để sau này không phải tiếc nuối điều gì. Hãy luôn sống tích cực để cuộc sống trao lại bạn năng lượng vô giá".

    66

    Nghề nào cũng vậy, nếu muốn thành công thì bạn phải bỏ tâm huyết và đam mê của mình vào nó. Bạn không cần phải xuất sắc, nhưng nếu biết tận dụng những lợi thế của bản thân thì công việc của bạn sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.

    Hiện tại Vân Chi đã có cuộc sống dư dả với công việc mơ ước. Điển hình vừa qua, chị đã đầu tư setup một buổi tiệc sinh nhật siêu hoành tráng tại Okada Manila. Vân Chi vinh dự khi là người đầu tiên tổ chức sinh nhật ở đây và được dàn ekip gồm makeup, stylist, quay video đều là những người có tiếng tăm trong nghề, từng hợp tác với nhiều celeb nổi tiếng. Đạt được thành công đến vậy, nhưng chị không cho phép bản thân chủ quan, tự mãn mà vẫn luôn nỗ lực hoàn thiện từng ngày để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

    anh 7chi

    Bằng nỗ lực và đam mê của mình, tin rằng những dự định ấp ủ sắp tới của Vân Chi sẽ thành công tốt đẹp. Chúc chị luôn tự tin, xinh đẹp và hạnh phúc để trở thành hình mẫu lý tưởng cho nhiều người phụ nữ trẻ hiện nay.

    Hàn Uyên

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-thi-hong-van-dang-sau-ve-hao-nhoang-la-qua-trinh-no-luc-khong-ngung-nghi-a558466.html
    Linh Lê - hành trình dài trên con đường trở thành nữ doanh nhân thành công

    Linh Lê - hành trình dài trên con đường trở thành nữ doanh nhân thành công

    Những ngày gần đây, Thượng phẩm NMN Collagen 30000 đang là sản phẩm gây chấn động giới làm đẹp với buổi lễ ra mắt vào ngày 16/11/2022 cực kỳ hoành tráng và quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng. Mấy ai biết được rằng, đứng sau một sản phẩm “vàng” chính là nữ doanh nhân Linh Lê - đồng thời là nhà sáng lập thương hiệu Lynh Luxury nổi tiếng.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Linh Lê - hành trình dài trên con đường trở thành nữ doanh nhân thành công

    Linh Lê - hành trình dài trên con đường trở thành nữ doanh nhân thành công

    Những ngày gần đây, Thượng phẩm NMN Collagen 30000 đang là sản phẩm gây chấn động giới làm đẹp với buổi lễ ra mắt vào ngày 16/11/2022 cực kỳ hoành tráng và quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng. Mấy ai biết được rằng, đứng sau một sản phẩm “vàng” chính là nữ doanh nhân Linh Lê - đồng thời là nhà sáng lập thương hiệu Lynh Luxury nổi tiếng.