+Aa-
    Zalo

    Nguyệt “Thảo mai” lần đầu giảm béo sau 18 năm đóng “Phía trước là bầu trời”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai lần tăng cân khủng khiếp sau sinh khiến Nguyệt “Thảo mai” (Tên thật Hà Thị Thu Hương) không còn là Nguyệt của ngày hôm qua. Quyết tâm “trở lại và lợi hại hơn xưa”

    Hai lần tăng cân khủng khiếp sau sinh khiến Nguyệt “Thảo mai” (tên thật Hà Thị Thu Hương) không còn là Nguyệt của ngày hôm qua. Quyết tâm “trở lại và lợi hại hơn xưa” – cô đã gõ cửa 1 thẩm mỹ viện uy tín để tìm lại chính mình.

    Nguyệt cũng chỉ là phụ nữ thôi – Buồn là khóc, béo là buồn!

    “Nổi như cồn” với điệu lườm “bá cháy” và tính cách thảo mai - cái tên Hà Thị Thu Hương bỗng nhiên được hâm nóng lại khi cộng đồng mạng “bới lông tìm vết” ra những trích đoạn về “Nguyệt” trong bộ phim truyền hình “cực hót” gần 20 năm trước.

    Nguyệt – 18 năm về trước trong trích đoạn phim “Phía trước là bầu trời”

    Trong phim, Nguyệt hiện lên là một cô gái nhỏ nhắn, vóc người thanh mảnh, vòng 2 bé xíu như Ngọc Trinh thời hiện đại. Cũng với thân hình “vạn người mê” đó, trong phim, Nguyệt tự tin diện đồ ôm sát, quần ống loe, váy maxi thời thượng khiến bao người ghen tỵ.

    2 lần sinh nở, mỗi lần tăng số cân vượt ngưỡng cho phép, Nguyệt "Thảo mai" đã “mất dáng” và kém sắc hơn xưa

    Quá buồn rầu khi mất dáng - chị chia sẻ: “Phụ nữ mà, béo chút thôi cũng buồn ghê gớm lắm”.

    Cuộc sống đổi thay – vóc dáng cũng cần thay đổi

    Tái xuất sau một thời gian dài “im hơi lặng tiếng” - ai cũng nhận định: “Sao giờ Nguyệt béo thế. Bụng “phình tướng”, bắp tay cũng to và thô so với gương mặt có phần vẫn thanh thoát”. Thêm vào đó, do cơ thể bất đối xứng nên khi lên hình, Hà Hương đã béo lại càng béo hơn.

    Tái xuất trong thời gian gần đây, Diễn viên Hà Hương bị nhiều người đánh giá là “quá béo”

    Hiểu được rằng, với người phụ nữ nói chung và người nghệ sĩ nói riêng – diện mạo bên ngoài rất quan trọng, bà mẹ sinh năm 1982 đã quyết định “thay vóc dáng” – tìm lại ngoại hình của Nguyệt hơn 20 năm về trước.

    Gõ cửa một địa chỉ giảm béo uy tín tại Hà Nội, Hà Hương khiến các chuyên gia ở đây khá ngỡ ngàng. Ở ngoài, cô trẻ hơn trên hình rất nhiều. Tuy nhiên, khi thăm khám mỡ mới hay bụng chị quả thật dễ khiến người ta “phát hoảng”.

    Chiếc bụng mỡ nhăn nheo của “Nguyệt” 18 năm trước khiến nhiều người ngỡ ngàng

    Cuối cùng chị đã quyết định trị liệu 25 ống tinh chất cho vùng bụng eo với liệu pháp bắn phá mỡ 1 lần Max Thin Lipo.

    Giảm béo không đau – “Nguyệt” đã tin!

    Là người khá nhát đau cùng nỗi ám ảnh hai lần sinh mổ khiến chị rất lo sợ. Chị liên tục đặt ra các câu hỏi như: “Việc trị liệu có đau không?”, “Bụng chị xấu làm rồi, làm vậy có biến dạng bụng như người ta cắt hút mỡ không?”. “Chị bận lắm, không có thời gian nghỉ dưỡng đâu, thực hiện xong phải kiêng bao nhiêu lâu?”…

    Lựa chọn Max Thin Lipo để về eo, lại dáng – Diễn viên sinh năm 1982 đã tìm hiểu rất kỹ về công nghệ này

    Đáp lại những lo lắng của chị, chuyên gia đã phân tích: “Max Thin Lipo là liệu pháp giảm béo duy nhất có khả năng hóa lỏng mỡ thừa từ sâu bên trong. Mỡ thừa sẽ được đào thải và thanh lọc ra ngoài thông qua hệ bài tiết tự nhiên nên đảm bảo rằng không có sự xâm lấn, tác động dao kéo nào. Sau trị liệu 60 phút, khách hàng cũng có thể về luôn mà không phải lo lắng gì về chế độ nghỉ dưỡng”.

    Theo chân Diễn viên Hà Hương đến VTM Korea giảm béo

    60 phút điều trị - nữ diễn viên cảm nhận rõ rệt quy trình trị liệu an toàn, không đau đớn của công nghệ này. Được biết, địa chỉ chị chọn lựa chính là Viện thẩm mỹ Korea – tọa lạc lại số 99 Triệu Việt Vương, gần với lớp dạy múa buổi sáng của chị. Đây cũng là địa chỉ duy nhất tại Việt Nam sở hữu độc quyền công nghệ giảm béo Max Thin Lipo.

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

    HỆ THỐNG VIỆN THẨM MỸ KOREA
    Cơ sở 1: 99 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tel: 02466 632 689
    Cơ sở 2: 79 – 81 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội. Tel 02433758686
    Hotline: 0911 85 9999/ 0934 958 989. Tổng đài: 19000361
    Giờ mở cửa: 8h30 – 20h

    P.Q

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyet-thao-mai-lan-dau-giam-beo-sau-18-nam-dong-phia-truoc-la-bau-troi-a230601.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan