+Aa-
    Zalo

    Giảm cân thành công nhờ Max Thin Lipo – Người trong cuộc tự trải lòng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mỗi khách hàng thừa cân đều mang trong mình một câu chuyện. Sẽ chẳng có dịp nào để họ được bày tỏ những xúc cảm khi đã giảm được số cân như ý nhờ Max Thin Lipo.

    Mỗi khách hàng thừa cân đều mang trong mình một câu chuyện. Sẽ chẳng có dịp nào để họ được bày tỏ những xúc cảm khi đã giảm được số cân như ý nhờ Max Thin Lipo. Vì thế, ngay tại sân khấu Hội thảo giảm béo Hàn Quốc, khi được gặp gỡ hàng trăm chị em “đồng cảnh” – họ đã quyết định trải lòng.

    Trong số hàng trăm câu chuyện, nhiều người đã khiến hội trường xúc động vì những câu chuyện “chưa kể bao giờ” của mình.

    Hàng ngàn khách hàng đã chia sẻ tại Hội thảo

    Thanh Hải: “Hai lần tôi suýt mất mạng vì béo!”

    Quản lý chuỗi cửa hàng tại thành phố Bắc Ninh, công việc của chị Thanh Hải những năm gần đây vô cùng thuận lợi. Mải mê kiếm tiền và bỏ bê sức khỏe của mình, cuối năm 2015 khi nhận thấy “trong người khác khác”, chị đi khám bác sĩ mới hay mình mắc mỡ nhiễm máu, tiểu đường, huyết áp cao, gan nhiễm mỡ.

    Hình ảnh chị Hải trước khi giảm béo

    Uống đủ loại thuốc đông tây khiến chị “phát tướng”, cân nặng tăng vèo vèo. Đỉnh điểm là chị không may phải trải qua hai lần tai biến mạch máu não. Thoát khỏi lưỡi hái tử thần, đến nay chị không thể làm việc nặng như trước.

    Cầu cứu nhiều địa chỉ giảm béo nhưng khi biết đến tiểu sử bệnh tình của chị, không một nơi nào dám tiếp nhận. May mắn được Viện thẩm mỹ Korea đón nhận, chị đã giảm béo Max Thin Lipo thành công. Sau liệu trình kéo dài hơn 1 tháng, chị giảm được 11kg, vòng bụng 101cm thu gọn 38cm và tiếp tục giảm thời gian sau đó.

    Hình ảnh hiện tại của bà chủ cửa hàng thời trang

    Gặp chị trong hình ảnh rạng rỡ tại Hội thảo, chị chia sẻ: “Hiện tại, tôi rất khỏe mạnh và đã mặc lại được những chiếc váy thời trang size S”.

    Thùy Dương – Nhà thiết kế thời trang định bỏ nghề vì thừa cân

    Từng là một cô gái vui vẻ, hoạt bát – chị Thùy Dương say mê công việc thiết kế thời trang hơn tất thảy mọi điều. Thế nhưng, chỉ sau 2 năm yên bề gia thất, cơ thể chị thay đổi hoàn toàn. Sinh bé Bánh xong, chị tăng hơn “1 yến”, mỡ đắp toàn thân – đặc biệt nhiều tại bụng trước và phần lưng xoài.

    Nhà thiết kế thời trang Thùy Dương sau sinh con

    Chán nản công việc, tiếc nuối thân hình trước đây – chị rơi vào trạng thái trầm cảm sau sinh. Thấy vợ thiếu sức sống, hay cáu gắt, chồng chị bắt đầu có dấu hiệu “chán cơm thèm phở”.

    Chị Thùy Dương gây ấn tượng mạnh vì vẻ đẹp cá tính của mình

    Tìm đến Viện thẩm mỹ Korea – nhờ Max Thin Lipo, chị đã giảm 11cm và hơn 24cm số đo bụng eo. Xuất hiện tại Hội thảo giảm béo, ai cũng ngỡ ngàng trước hình ảnh một Thùy Dương tươi trẻ, rạng rỡ cùng phong cách ăn vận cá tính.

    Băng Tâm: “Tôi đã tự tin chụp hình cùng chồng sau giảm béo”

    Là chủ một cửa hàng bán hải sản có tiếng tại Nghệ An, ít ai hiểu được rằng – đằng sau sự cáu gắt, hay la mắng khách hàng là một con người yếu đuối, mang đầy nỗi mặc cảm, tự ti.

    Chị chia sẻ: “Chiều cao khiêm tốn, thừa cân toàn thân khiến tôi chẳng khác nào cục mỡ di động. Hơn 15 năm nay, tôi chưa một lần được diện đồ bó sát, cũng chưa từng mặc bikini ra biển. Điều tôi buồn nhất chính là dù chồng có yêu thương bao nhiêu cũng không thể giúp tôi vượt qua mặc cảm. Bao năm nay, tôi ước ao được chụp hình cùng chồng mà không được”.

    Chia sẻ của chị Tâm khiến nhiều người xúc động

    Những giọt nước mắt của chị lăn dài trên gò má, chị đã khiến cả hội trường rơi lệ. Nhưng khi kể đến việc chị đã giảm hơn 14kg và 38cm vòng bụng eo nhờ Max Thin Lipo, chị lại vô cùng hào hứng. Chị chia sẻ thêm: “Giờ chị ăn vận tự tin hẳn, gia đình chị cũng mới chụp một tập ảnh kỷ niệm 20 năm ngày cưới”.

    Theo nhận định của các khách hàng tham dự hội thảo: “Những câu chuyện của các chị đã góp phần không nhỏ làm nên thành công cho sự kiện lần này”.

    Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ: VIỆN THẨM MỸ KOREA
    Cơ sở 1: 99 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tel: 02466 632 689
    Cơ sở 2: 79 – 81 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội. Tel 02433758686.
    Hotline: 0911 85 9999/ 0934 958 989. Tổng đài: 19000361
    Giờ mở cửa: 8h30 – 20h.

    P.Q 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-can-thanh-cong-nho-max-thin-lipo-nguoi-trong-cuoc-tu-trai-long-a229153.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan