+Aa-
    Zalo

    Nhà báo Diễm Quỳnh được bổ nhiệm làm Giám đốc VFC

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhà báo Diễm Quỳnh được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC), Đài truyền hình Việt Nam.

    Theo thông tin từ VTV, kể từ ngày 1/10/2021, nhà báo Đặng Thị Diễm Quỳnh sẽ đảm nhận vị trí Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC), Đài truyền hình Việt Nam. Trước đó, Diễm Quỳnh đã được bổ nhiệm làm Trưởng Ban Thanh thiếu niên (VTV6) từ tháng 8/2017. 

    screen shot 2021 09 22 at 1229431
    Nhà báo Diễm Quỳnh sẽ đảm nhận vị trí Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC) từ ngày 1/10/2021. Ảnh: VTV

    Được biết, nhà báo Diễm Quỳnh đã có hơn 20 năm gắn bó và làm việc tại Đại truyền hình Việt Nam. Cụ thể, năm 1997, Diễm Quỳnh bắt đầu công tác tại Ban Sản xuất các chương trình giải trí VTV3 và được biết đến với vai trò dẫn chương trình. Đến năm 2006, chị chuyển sang công tác tại Ban Thanh thiếu niên VTV6 và giữ cương vị phó ban.

    Trước đó, Diễm Quỳnh từng là gương mặt kỳ cựu trên các chương trình truyền hình của VTV và nhận được cảm tình từ nhiều khán giả truyền hình. Trong đó, chị từng góp mặt trong nhiều chương trình giải trí đặc sắc như Trò chơi âm nhạc, Tạp chí MTV, giám khảo cho cuộc thi Cầu vồng, các chương trình truyền hình trực tiếp...

    Sau khi chuyển sang phụ trách công tác quản lý, Diễm Quỳnh ít xuất hiện trên sóng hơn. Hiện nay, Quán thanh xuân là một trong số ít chương trình mà nữ nhà báo vẫn lên hình với vai trò MC. 

    Theo VTC, những ý tưởng táo bạo, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực truyền hình cũng như ở cương vị quản lý, Diễm Quỳnh được tin tưởng sẽ dẫn dắt Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC) tiếp tục phát huy những giá trị hiện có và ngày càng phát triển hơn nữa.

    Trước đây, nhà báo Diễm Quỳnh từng du học tại Bắc Kinh (Trung Quốc) và có bằng thạc sĩ, chị có thể sử dụng thông thạo 3 ngoại ngữ là tiếng Anh, Trung và Nga. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-bao-diem-quynh-duoc-bo-nhiem-lam-giam-doc-vfc-a513990.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan