+Aa-
    Zalo

    "Nhà có điều kiện", tỷ phú Nhật Bản tuyển bạn gái cùng bay lên Mặt trăng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một tỷ phú người Nhật Bản mang tên Yusaku Maezawa đang thu hút sự chú ý của dư luận khi quyết định làm phim tài liệu về nỗ lực tìm kiếm bạn gái để cùng bay lên Mặt trăng.

    Một tỷ phú người Nhật Bản mang tên Yusaku Maezawa đang thu hút sự chú ý của dư luận khi quyết định làm phim tài liệu về nỗ lực tìm kiếm bạn gái để cùng bay lên Mặt trăng.

    Tỷ phú Nhật Bản quyết định tìm bạn gái để cùng bay lên Mặt trăng. 

    Cảm giác cô độc bao trùm khi mới chia tay bạn gái, ông trùm ngành thời trang Nhật Bản Yusaku Maezawa tiếp tục gây xôn xao khi đăng thông tin tìm kiếm một người bạn đời để cùng tham gia chuyến đi du lịch vòng quanh Mặt trăng đầu tiên do hãng SpaceX tổ chức. Chuyến đi dự kiến sẽ diễn ra vào năm 2023. Được biết, đây sẽ là chuyến du hành mặt trăng đầu tiên của con người kể từ năm 1972.

    Hành trình này sẽ đưa Maezawa bay quanh Mặt trăng mà không hạ cánh xuống đó và sau đó đưa ông quay trở lại Trái Đất. SpaceX không tiết lộ chi tiết số tiền tỷ phú Nhật đã trả nhưng CEO Elon Musk nói rằng nó đủ để trả một phần cho quá trình sản xuất thiết bị này.

    Chuyến đi thám hiểm không gian để khơi nguồn cảm hứng cho các tác phẩm trong một dự án có tên gọi "Mặt trăng thân yêu".

    Bộ phim tài liệu nhan đề "Những người yêu trăng tròn" sẽ được phát sóng trên AbemaTV dưới sự hỗ trợ của công ty quảng cáo trực tuyến CyberAgent và đài truyền hình Nhật Asahi. Bộ phim nhắm tới đối tượng là các khán giả trẻ tuổi, những người đang quay lưng với truyền hình truyền thống.

    Trên trang cá nhân của mình, tỷ phú 44 tuổi chia sẻ: "Cảm giác cô độc, trống trải bắt đầu bao trùm lên tôi. Chỉ có một điều mà tôi nghĩ đến, đó là tiếp tục yêu một người phụ nữ khác. Tôi muốn tìm một người bạn đời. Với người bạn đời tương lai của mình, từ không gian, tôi muốn hét lên về tình yêu của chúng tôi và hòa bình thế giới".

    Theo như thông tin chia sẻ của vị tỷ phú Nhật Bản sẽ cân nhắc các ứng cử viên vào cuối tháng này, và “đối tượng” cuối cùng sẽ được đưa ra vào cuối tháng 3. Hạn chót nộp đơn là ngày 17/1. Hiện, bài đăng đang thu hút sự chú ý và được retweeted hơn 10.000 lần. Tỷ phú Musk cũng quan tâm tới thông tin đầy hấp dẫn này.

    Một điểm đáng chú ý khi tuyển người yêu của vị tỷ phú 44 tuổi chính là quá trình lựa chọn sẽ được công khai hoàn toàn và được ủy quyền cho hãng truyền hình AbemaTV, được gọi là Full Moon Lovers, ghi hình và quay lại như một bộ phim tư liệu.

    Maezawa là người sáng lập trang web mua sắm trực tuyến nổi tiếng Zozotown của Nhật Bản. Theo Forbes, công ty này trị giá khoảng 2 tỷ USD.

    Tuy giàu có nhưng Maezawa được nhận xét là có cá tính khá lập dị, thích làm chiêu trò để thu hút sự chú ý.

    Trước đó, tỷ phú Maezawa đã từng làm nhiều chiêu trò để thu hút sự chú ý. Vào dịp Năm Mới, ông tuyên bố trên YouTube rằng sẽ tặng hơn 9 triệu USD cho 1.000 người ngẫu nhiên theo dõi Twitter của mình chỉ để xem tiền có đem lại cho họ hạnh phúc không.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-co-dieu-kien-ty-phu-nhat-ban-tuyen-ban-gai-cung-bay-len-mat-trang-a308573.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan