+Aa-
    Zalo

    Nhà hàng của MC Kỳ Duyên ở Mỹ bị người biểu tình đập phá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nói về sự việc nhà hàng bị người biểu tình đập phá, MC Kỳ Duyên ngậm ngùi thừa nhận, "của đi thay người".

    Nói về sự việc nhà hàng bị người biểu tình đập phá, MC Kỳ Duyên ngậm ngùi thừa nhận, "của đi thay người".

    Mới đây, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh đài truyền hình Mỹ đưa tin về các cửa hàng bị người biểu tình đập phá, trong đó có cả tiệm ăn của chị và nữ ca sĩ Hương Thủy.

    Kỳ Duyên chia sẻ: "Mấy ngày nay Kỳ Duyên tránh không lên facebook, không coi ti vi, không đọc tin tức vì càng đọc càng buồn nhất là thấy mình bất lực, chẳng làm gì được trước những diễn tiến tưởng như như cơn ác mộng hiện thực... nên thôi tắt máy. Tĩnh tâm. Cầu nguyện. Chơi với con.

    Mình tránh tin nhưng tin không tránh mình. Hôm qua bỗng nhận được text của Hương Thuỷ: “Chị ơi! Tiệm Kickin Crab của mình trên Hollywood bị đập phá đang chiếu trên news nè!”. Thế là phải vội vàng bật ti vi lên coi".

    MC Kỳ Duyên chia sẻ về hình ảnh nhà hàng của chị bị người biểu tình đập phá.

    Kỳ Duyên cho biết, tiệm ăn Kickin Crab của chị và Hương Thuỷ nằm trên đường Sunset (6122 Sunset Blvd. Los Angeles, CA 90028) ở trung tâm và gần chỗ biểu tình chỉ một đường.

    "Trong khu shopping đó có tiệm Ride Aide lớn nằm sát cạnh Kickin Crab. Họ vào đập phá ăn cắp đồ bên Rite Aide là chính rồi “sẵn tiện” đập luôn tiệm mình", Kỳ Duyên kể.

    Nói về thiệt hại sau khi bị người biểu tình tấn công, MC Kỳ Duyên cho biết: "Rất may là vừa được tin thành phố Los Angeles giới nghiêm bắt đầu 18h, chúng tôi đã cho đóng cửa từ 16h vì sự an toàn của nhân viên. Tiệm có bị đập, nhưng vì là nhà hàng nên cái đáng giá nhất để ăn cắp là cái máy tính tiền. Chúng tôi chỉ mừng là không có chuyện gì đáng tiếc xảy đến cho nhân viên".

    "Thôi thì như các cụ nói “Của đi thay người”. Chỉ biết tiếp tục cầu nguyện...", Kỳ Duyên ngậm ngùi nói.

    Hiện tại, nước Mỹ không những phải đối mặt với dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp mà một số nơi ở đất nước này còn xảy ra tình trạng biểu tình, bạo loạn. Một số nhóm cực đoan đã vào cướp phá các cửa hàng, tiệm ăn ở nước Mỹ khiến người kinh doanh bị thiệt hại nặng nề.

    Các cuộc biểu tình bắt đầu nổ ra ở thành phố Minneapolis sau vụ George Floyd, một người đàn ông da màu ở đây thiệt mạng khi bị cảnh sát khống chế. Người dân nhiều thành phố Mỹ như New York, Houston, Atlanta, Los Angeles, San Francisco, Chicago, Des Moines và Las Vegas... cũng xuống đường biểu tình.

    Những cuộc biểu tình ôn hòa đã biến thành bạo lực khi một số người cướp tài sản và đốt các cơ sở kinh doanh.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-hang-cua-mc-ky-duyen-o-my-bi-nguoi-bieu-tinh-dap-pha-a325779.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan