+Aa-
    Zalo

    Nha khoa Dencos Luxury vô tư quảng cáo dịch vụ không phép…?!

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thời gian gần đây, BBT nhận được phán ánh của bạn đọc liên quan đến việc Nha khoa Dencos Luxury (135 -137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng) tư vấn dịch vụ không phép.

    Tư vấn dịch vụ quá phạm vi chuyên môn

    Theo thông tin từ một số cơ quan báo chí và nguồn tin riêng của PV, cơ sở Nha khoa Dencos Luxury có địa chỉ tại 135 – 137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội tư vấn, thực hiện dịch vụ không được cấp phép.

    Nhằm rộng đường dư luận, trong vai một khách hàng có nhu cầu làm răng, PV báo được bác sĩ của Nha khoa Dencos Luxury tư vấn về dịch vụ ghép xương tự thân để phục vụ việc cắm răng, kèm theo giá cả.

    Cũng theo vị bác sĩ trên, dịch vụ ghép xương tự thân được thực hiện ngay tại cơ sở với giá là 8 triệu đồng/răng. 

    Trước sự băn khoăn của PV, bác sĩ của Nha khoa Dencos Luxury cho biết, rất nhiều khách hàng đã tiến hành dịch vụ ghép xương tự thân trong quá khứ để mời chào, lôi kéo khách hàng tin tưởng thực hiện tại đây.

    Bảng giá tại Nha khoa Dencos Luxury thể hiện việc cơ sở thực hiện dịch vụ ghép xương tự thân cho khách hàng

    Bên cạnh đó, bảng giá niêm yết của Nha khoa Dencos Luxury cũng thể hiện rất rõ, cơ sở này có thực hiện dịch vụ ghép xương tự thân cho khách hàng với mức giá 8 triệu đồng/răng.

    Tuy nhiên, theo tìm hiểu của PV, dịch vụ ghép xương tự thân được cơ sở Nha khoa Dencos Luxury tư vấn, quảng cáo cho khách hàng không được các cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp phép thực hiện cho các phòng khám nha khoa trên cả nước.

    Dịch vụ tiềm ẩn nhiều rủi ro, nguy hiểm

    Điều 25, thông tư số 41/2011 của Bộ Y tế về Hướng dẫn cấp chứng chỉ hành nghề đối với người hành nghề và cấp giấy phép hoạt động đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh quy định rõ về việc nghiêm cấm hành vi “ghép xương khối tự thân để cắm răng”.

    Cơ sở Nha khoa Dencos Luxury

    Như vậy, việc nha khoa Dencos Luxury công khai tư vấn, quảng cáo, niêm yết giá dịch vụ ghép xương tự thân là hành động vượt quá phạm vi chuyên môn được các cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp phép.

    Việc một cơ sở nha khoa thực hiện dịch vụ vượt phép vừa coi thường pháp luật, “qua mặt” các cơ quan chức năng, vừa tiềm ẩn nhiều rủi ro, biến cố y khoa không thể lường hết được.

    Trước những dấu hiệu sai phạm của Nha khoa Dencos Luxury, đề nghị Sở Y tế Hà Nội, UBND quận Hai Bà Trưng sớm vào cuộc để thanh kiểm tra, làm rõ, đảm bảo quyền lợi chính đáng cũng như sức khỏe của khách hàng, tránh để xảy ra những sự việc đáng tiếc do việc cơ sở thực hiện các dịch vụ chưa được cấp phép.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc trong những bài tiếp theo.

    Nhóm PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-khoa-dencos-luxury-vo-tu-quang-cao-dich-vu-khong-phep-a263442.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan