+Aa-
    Zalo

    Nhã Phương kể chuyện hôn nhân với Trường Giang và phút giây nguy hiểm lần mang thai đầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lần đầu hạ sinh bé Destiny, do thai không quay đầu nên Nhã Phương bị băng huyết trong nhiều giờ.

    Trường Giang và Nhã Phương là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Sau nhiều năm bên nhau, đến hiện tại, cả hai đã có tổ ấm nhỏ viên mãn cùng hai nhóc tỳ đáng yêu.

    Mới đây, trong chương trình Sống đời rực rỡ, Nhã Phương đã có những chia sẻ chân thành và cởi mở cùng Hoàng Oanh.

    Trong chương trình, MC Hoàng Oanh tiết lộ, Trường Giang ngày xưa theo đuổi Nhã Phương rất mãnh liệt. Nữ diễn viên kể: "Hồi đó, anh Giang cũng thương dữ lắm. Có lần, tôi đang đi phim thì anh Giang hỏi, em đang ở đâu. Tôi không nói gì, chỉ chụp đúng tấm ảnh một quả đồi rất giống Đà Lạt nhưng anh Giang lại tìm ra được tôi đang ở đâu. Nửa ngày sau, anh Giang xuất hiện ở phim trường".

    Khi scandal tình ái của Trường Giang và Nam Em xảy ra, Nhã Phương vẫn quyết định gắn bó bên cạnh nam danh hài dù bản thân rất tổn thương.

    "Tôi tin vào duyên nợ. Tôi cũng từng dứt khoát nhưng anh ấy đã làm cú chấn động là cầu hôn tôi trên sóng truyền hình. Chuyện tôi với anh ấy cứ dùng dằng như vậy và tôi thấy tình cảm anh ấy dành cho tôi là chân thành nên quyết định cho anh ấy cơ hội".

    nha phuong ke chuyen hon nhan voi truong giang va phut giay sinh tu trong lan mang thai dau tien 1
    Nhã Phương và Trường Giang trải qua nhiều sóng gió trước khi có hôn nhân viên mãn.

    Nhã Phương thừa nhận bản thân chỉ dễ nhìn chứ không hề xinh đẹp. Nữ diễn viên cho rằng có thể Trường Giang nhìn thấy sự an toàn khi ở với mình nên lựa chọn. 

    "Có thể anh ấy thấy tôi an toàn, thuộc kiểu phụ nữ làm vợ. Nếu anh ấy thích đẹp thì không phải tôi. Những người xung quanh anh ấy cao ráo và rất đẹp. Tôi nghĩ trời đã se duyên cho hai đứa nên chạy trời không khỏi nắng", Nhã Phương bày tỏ.

    Trong chuyện tình cảm, cô quan trọng cách người yêu đối xử với mọi người xung quanh hơn là việc người yêu giàu có thế nào, đẹp trai cỡ nào, body bao nhiêu múi . Trải qua quãng thời gian dài chung sống, nữ diễn viên hạnh phúc khi chồng dù bận rộn vẫn dành sự quan tâm cho gia đình.

    "Từ nhỏ, gia đình tôi đã không có sự gắn kết nhiều nhưng cách mà anh Giang yêu thương, chăm sóc gia đình làm cho tôi cảm thấy đây là người tử tế, không thể xấu xa được. Chính điều đó đã chinh phục tôi. Tôi yêu và kết hôn với anh Giang cũng vì lý do đó.

    Thực sự, từ khi lấy anh Giang tới giờ, về chuyện chăm lo gia đình, anh ấy rất tuyệt vời. Tới thời điểm hiện tại, tôi rất hài lòng với cuộc sống của mình", Nhã Phương nói.

    nha phuong ke chuyen hon nhan voi truong giang va phut giay sinh tu trong lan mang thai dau tien 2
    Sinh con đầu lòng, Nhã Phương bị băng huyết, hôn mê mấy tiếng đồng hồ.
    nha phuong ke chuyen hon nhan voi truong giang va phut giay sinh tu trong lan mang thai dau tien 3
    Nữ diễn viên dành nhiều lời khen cho chồng.

    Về lý do sinh con ngay lúc sự nghiệp đỉnh cao, Nhã Phương cho biết đó là ý trời nên cô đón nhận. Nữ diễn viên cũng kể về lần sinh con đầu tiên đầy vất vả. Cô bị băng huyết mấy tiếng đồng hồ do thai không quay đầu.

    "Lúc đó tôi lì lắm, nhất định đòi sinh thường nên bị băng huyết. Mất máu nhiều quá nên tôi bị hôn mê. Khi tỉnh dậy thì mọi thứ cũng ổn. Trộm vía là trời thương. Giai đoạn đó, tôi không trầm cảm, chỉ là sinh con xong thì tâm sinh lý thay đổi, dễ hờn, dễ buồn".

    Nữ diễn viên cho biết bản thân rất yêu gia đình nhưng cô không bao giờ từ bỏ đam mê. Trong chương trình, Nhã Phương gửi lời cảm ơn chồng vì luôn hỗ trợ để cô cân bằng cùng lúc hai vai trò.

    "Thật lòng, tôi phải cảm ơn chồng vì anh ấy là người không bao giờ để đam mê diễn xuất của tôi mất đi. Anh ấy sẽ làm mọi thứ để tôi cân bằng giữa công việc và gia đình", Nhã Phương bộc bạch.

    nha phuong ke chuyen hon nhan voi truong giang va phut giay sinh tu trong lan mang thai dau tien 4
    Hạnh phúc viên mãn của Nhã Phương - Trường Giang.
    nha phuong ke chuyen hon nhan voi truong giang va phut giay sinh tu trong lan mang thai dau tien 5
    Cặp đôi vừa đón con thứ 2 cách đây chưa lâu.

    Kể từ khi kết hôn, Trường Giang luôn được nhận xét là người đàn ông của gia đình, chăm sóc vợ con chu đáo kể từ khi kết hôn. Người hâm mộ thường xuyên bắt gặp hình ảnh Trường Giang tự tay săn sóc, hộ tống Nhã Phương ở các sự kiện.

    XEM THÊM: Một "chị đẹp" bị soi có thái độ khó chịu khi Diệu Nhi cười đùa, Hà Kino đứng ra giải thích giúp

    Trường Giang từng cho biết, ở nhà, anh đảm nhận vai trò đầu bếp chính: "Nhờ tôi nấu mà vợ ăn rất nhiều vẫn không bị mập. Tuy nhiên, cô ấy bị ám ảnh về mập. Cô ấy tập rất nhiều môn thể dục".

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-phuong-ke-chuyen-hon-nhan-voi-truong-giang-va-phut-giay-nguy-hiem-lan-mang-thai-dau-a599282.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan