+Aa-
    Zalo

    Nhà tuyển dụng hỏi: "Trên ngực của bạn là gì cái gì?", cô gái ngượng ngùng trả lời và nhận cái kết bất ngờ

    (ĐS&PL) - Cô gái đã ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng bởi câu trả lời thông minh, sắc sảo của mình.

    Tham gia các cuộc phỏng vấn xin việc, ứng viên hiện nay đều rất thông minh, thường chuẩn bị nhiều kiến thúc để dễ dàng “phô diễn” điểm mạnh của bản thân với nhà tuyển dụng. Ở chiều ngược lại, các nhà tuyển dụng cũng đưa ra nhiều câu hỏi hóc búa, với mục đích kiểm tra trình độ cũng như khả năng ứng biến của ứng viên. Mạng xã hội từng xôn xao trước một số câu hỏi phỏng vấn như:

    - Nếu tờ 50 và tờ 100 rơi xuống đất, bạn sẽ nhặt tờ nào? Tại sao?

    - Bỏ 8 hạt vào 3 cái bát, làm sao để các bát đều là số lẻ?

    nha tuyen dung hoi tren nguc cua ban la gi cai gi co gai nguong ngung tra loi va nhan cai ket bat ngo3
    Nhà tuyển dụng thường hỏi những câu hóc búa cho ứng viên.

    Tương tự những ứng viên khác, cô gái Hoàng Tiểu Mẫn cũng gặp phải câu hỏi hóc búa của nhà tuyển dụng khi ứng tuyển vào một công ty lớn. Tiểu Mẫn vô cùng căng thẳng do phía trước có 2 người khác đang chờ vào phỏng vấn, hơn nữa tối hôm trước cô cũng bị mất ngủ vì quá hồi hộp. Đúng lúc đó, người tuyển dụng bước ra hành lang và hỏi các ứng viên: “Hãy nói cho tôi biết trên ngực của bạn là gì?”.

    Không suy nghĩ nhiều, ứng viên đầu tiên là một cô gái đứng lên trả lời: “Thứ trên ngực chính là nguồn nuôi dưỡng con tôi. Nếu không có thứ này thì tôi không biết phải nuôi con thế nào. Đây là báu vật mà ông trời đã ban cho tôi, một thiên chức làm mẹ”. Nhà tuyển dụng sửng sốt khi nghe câu trả lời, không nghĩ cô gái lại nói một cách bạo dạn như vậy. Sau đó, người này lắc đầu và quay sang hỏi ứng viên thứ hai.

    nha tuyen dung hoi tren nguc cua ban la gi cai gi co gai nguong ngung tra loi va nhan cai ket bat ngo2
    Lần lượt từng người nói câu trả lời cho nhà tuyển dụng.

    Ứng viên thứ hai là một người đàn ông, anh ta trả lời nhà tuyển dụng một cách chân thật và ngây thơ: "Trên ngực của tôi là lông ngực. Đây là minh chứng cho sự trưởng thành của một người đàn ông. Tôi cảm thấy bản thân thật nam tính và quyến rũ". Người phỏng vấn nhận thấy ứng viên này thật kỳ quái và lập tức loại hồ sơ mà không hề suy nghĩ.

    nha tuyen dung hoi tren nguc cua ban la gi cai gi co gai nguong ngung tra loi va nhan cai ket bat ngo
    Tiểu Mẫn có câu trả lời xuất sắc nhất.

    Lúc này, Tiểu Mẫn mới trả lời: “Tôi nghĩ điều tôi đặt trên ngực chính là sự chân thành của mình. Tôi mong quý công ty có thể cho tôi cơ hội vào làm việc. Tôi nhất định sẽ chứng minh cho mọi người thấy tôi có khả năng tạo ra nhiều giá trị và lợi ích cho công ty”. Ngay khi nghe hết câu trả lời của Tiểu Mẫn, nhà tuyển dụng lập tức tỏ ý hài lòng và xác nhận cô đã vượt qua vòng phỏng vấn, chính thức trở thành nhân viên mới của công ty.

    Phương Linh(Theo Sohu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-tuyen-dung-hoi-tren-nguc-cua-ban-la-gi-cai-gi-co-gai-nguong-ngung-tra-loi-va-nhan-cai-ket-bat-ngo-a595527.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan