+Aa-
    Zalo

    Nhà xe Thành Bưởi thông báo tạm dừng vận chuyển hành khách

    (ĐS&PL) - Thông tin từ trang Facebook của nhà xe Thành Bưởi cho biết, hãng sẽ tạm ngưng mảng vận chuyển hành khách đến tất cả các nơi từ 5h, ngày 29/10.

    Báo Thanh niên đưa tin, khuya 28/10, trên trang fanpage chính thức (có tích xanh) của Công ty TNHH Thành Bưởi (xe khách Thành Bưởi) thông báo ngừng vận chuyển hành khách từ 5 giờ ngày 29/10. Chỉ sau vài giờ đăng tải, bài thông báo nhận hơn 7.000 lượt tương tác, khoảng 2.000 bình luận và gần 1.000 lượt chia sẻ.

    Nguồn tin cho biết, theo nội dung bài đăng tải, lý do xe Thành Bưởi ngừng vận chuyển hành khách là vì không có hệ thống máy chủ nên việc xử lý thông tin thủ công làm dữ liệu khách hàng bị sai sót. Công ty này thông báo sẽ chuyển khoản, hoàn trả tiền mà khách đã thanh toán.

    nha xe thanh buoi thong bao tam dung van chuyen hanh khach
    Trang fanpage Thành Bưởi thông báo ngưng hoạt động từ 5h ngày 29/10. Ảnh: Trang Facebook của hãng xe.

    Liên hệ số điện thoại tổng đài xe Thành Bưởi ở TP.HCM thì được nhân viên cho hay, chuyến cuối cùng trong ngày hôm nay (29/10) là vào lúc 5h, sau 5h xe này tạm ngưng hoạt động vận chuyển hành khách cho đến khi có thông báo mới từ trang fanpage và hiện chỉ vận chuyển hàng hóa.

    Theo ghi nhận của báo Pháp luật TP.HCM, ở TP Đà Lạt, hãng xe Thành Bưởi cũng thông báo ngưng hoạt động. Tại bến xe số 6 Lữ Gia, TP Đà Lạt, chi nhánh này khá yên ắng, không có hành khách, chỉ duy trì một số ít phương tiện trước sân.

    Trên Website của hãng này thông báo lộ trình di chuyển của công ty gồm có: TP.HCM - Đà Lạt, Bến xe Miền Tây - TP Cần Thơ và Cần Thơ - Đà Lạt.

    Như đã đưa tin trước đó, Sở GTVT TP.HCM đã có thông tin chính thức về kết quả kiểm tra việc chấp hành các quy định kinh doanh và điều kiện kinh doanh vận tải bằng ô tô đối với Công ty Thành Bưởi. Kết quả này dựa trên việc kiểm tra hồ sơ, tài liệu của Công ty Thành Bưởi thời gian qua.

    Theo đó, cơ quan kiểm tra đã chỉ rõ nhiều vi phạm của Công ty Thành Bưởi trong quá trình hoạt động. Đối với một số hành vi có dấu hiệu vi phạm pháp luật và không thuộc thẩm quyền, Sở GTVT TP.HCM sẽ chuyển nội dung tới Công an TP.HCM và các cơ quan chức năng liên quan.

    Trong buổi họp báo chiều 26/10, theo ông Bùi Hòa An, Phó giám đốc Sở GTVT TP.HCM, nhà xe Thành Bưởi sẽ có 5 ngày để tiếp thu, giải trình các nội dung bị đoàn kiểm tra xác định là sai quy định. 

    Ông An cũng khẳng định quan điểm của lãnh đạo TP.HCM và Sở GTVT là không bao che, dung túng cho hoạt động sai pháp luật để dẫn đến tai nạn thương tâm như vừa rồi, theo báo Thanh niên.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-xe-thanh-buoi-thong-bao-tam-dung-van-chuyen-hanh-khach-a597137.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan