+Aa-
    Zalo

    Nhạc chờ đã và đang đổi mới theo “gu” của người gọi.

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ra đời cùng nhiều dịch vụ giá trị gia tăng của các nhà mạng, nhạc chờ đã trở thành phương tiện yêu thích giúp chủ thuê bao thể hiện cá tính và sở thích âm nhạc của mình.

    Ra đời cùng nhiều dịch vụ giá trị gia tăng của các nhà mạng, nhạc chờ đã trở thành phương tiện yêu thích giúp chủ thuê bao thể hiện cá tính và sở thích âm nhạc của mình. Thế nhưng đôi khi nhạc chờ quá “chất” lại gây ra những tình huống dở khóc dở cười.
    Anh Đăng An ở Hà Nội thường bực mình mỗi khi gọi điện cho cậu con trai quý tử. Không hiểu con trai anh kiếm đâu được đoạn nhạc chờ “Thuê bao Quý khách vừa gọi hiện không liên lac được….?!”. Vẫn biết con nghịch ngợm đặt nhạc chờ nhưng anh không khỏi khó chịu mỗi khi có việc gấp phải gọi cho con mà ngỡ nó tắt máy.
    Anh Phan Nhật ở tp HCM  lại mắc phải tình huống trớ trêu hơn. Có hôm khách hàng nào gọi đến cũng mở đầu bằng câu hỏi: “Sao dạo này có bài nhạc chờ chất thế?!”. Tò mò anh lấy máy bàn gọi vào số của mình mới tá hỏa vì một tràng “tằng tằng tằng tằng” dội thẳng vào tai. Hóa ra cậu con trai ở nhà đặt cho bố bài nhạc chờ “độc” là chuỗi âm thanh bắn tỉa. Ngay khi biết, anh phải hủy nhạc chờ và nhắn tin xin lỗi từng khách hàng. Anh chia sẻ: “Mình làm dịch vụ, khách gọi đến chưa kịp trao đổi gì mà nhạc chờ đã như đuổi khách đi thế này thì hỏng hết”
    Những bài nhạc chờ trên đến từ kho nhạc phong phú của với đa dạng thể loại từ pop, rock, rap đến cả các bài nhạc “chế” vui nhộn. Thế nhưng hiện nay, thực trạng người chọn thì không nghe mà người nghe lại chẳng thích lại là bất cập của dịch vụ. Đòi hỏi càng phải phát triển đa dạng phong phú nội dung hơn nữa, không chỉ tập trung vào các thể loại nhạc vui nhộn hài hước, mà cần đem đến cho người dùng những bài hát mới, theo xu hướng nghe nhạc hiện tại nhất.
    Không ngừng cập nhật và đưa đến cho người dùng kho nhạc chờ mới mà hấp dẫn nhất, nhaccho.net thường xuyên cập nhật những bản nhạc mới và theo xu hướng…để không chỉ người chọn mà cả người nghe cũng cảm thấy thích với những bản nhạc chờ này.
    Trong tháng 9/2014 nhaccho.net đã ra mắt kho nhạc chờ Quốc tế lớn nhất cho khách hàng thỏa sức lựa chọn và cài đặt, từ những bài hát cổ điển Âu Mỹ cho đến những bài hát đang thịnh hành nhất. Với các ca sỹ nổi tiếng thể hiện như Michael Jackson, Rihanna, Taylor Swift, Justin Bieber, Madona, ABBA, Demi Lovato, Enrique Iglesias, Lady Gaga….Bằng cách này, nhaccho.net không chỉ thể hiện sự thấu hiểu nhu cầu của khách hàng mà còn đem đến những trải nghiệm mới mẻ cho người gọi di động, giúp họ chủ động thưởng thức nhạc chờ thay vì gò bó vào nhạc chờ của người khác hay sốt ruột với những tiếng tút tút đơn điệu.
    Nhaccho.net
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhac-cho-da-va-dang-doi-moi-theo-gu-cua-nguoi-goi-a55497.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan