+Aa-
    Zalo

    Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung mắc COVID-19, tự cách ly điều trị tại nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thông tin nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung mắc COVID-19 khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Anh cho biết mình hiện đang tự cách ly và điều trị tại nhà.

    Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho biết mình bị mất khứu giác, không còn ngửi được mùi vị. Chia sẻ với khán giả, nam nhạc sĩ xác nhận mình đã mắc COVID-19 và hiện đang tự cách ly và điều trị tại nhà.

    Anh có dấu hiệu sốt từ 4 ngày trước, nhức đầu, mệt mỏi, không ngửi được mùi, tự test nhanh và cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2. 

    nhac si nguyen van chung mac covid 19 tu cach ly dieu tri tai nha
    Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Ảnh: FBNV.

    Sau khi báo tình hình cho cơ sở y tế địa phương, anh nhờ người quen là một bác sĩ hướng dẫn tự điều trị. Nhạc sĩ ở một mình nên tự nấu ăn hoặc gọi món online, uống nhiều nước cam. Anh nói: "Tôi đã tiêm hai mũi vaccine COVID-19 và tập thể dục hàng ngày nên tin bản thân có kháng thể đủ mạnh chống lại virus".

    Hiện tình hình sức khoẻ vẫn ổn định nên nam nhạc sĩ không tỏ ra quá lo lắng mà thực hiện ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, giữ vững tinh thần lạc quan để có thể sớm chiến thắng dịch COVID-19. 

    Phía dưới bình luận, bạn bè đồng nghiệp và khán giả gửi nhiều lời động viên tinh thần, mong anh sớm khỏi bệnh. Nhiều người còn đưa ra phương thuốc xông và chế độ bồi bổ cho nam nhạc sĩ tham khảo để có sức chống lại căn bệnh đáng sợ này.

    Nguyễn Văn Chung sinh năm 1983, khởi nghiệp sáng tác khi còn là sinh viên ngành Du lịch Khách sạn. Năm 2005, anh viết Vầng trăng khóc, giúp đôi song ca Nhật Tinh Anh - Khánh Ngọc trở thành hiện tượng. Nhiều bài hát của anh gắn liền tên tuổi các ca sĩ, như Con đường mưa (Cao Thái Sơn), Chiếc khăn gió ấm (Khánh Phương), Mùa đông không lạnh (Akira Phan), Bay giữa ngân hà (Nam Cường), Ngôi nhà hoa hồng (Bảo Thy - Quang Vinh), Nhật ký của mẹ (Hiền Thục)... Sau thời gian chuyên sáng tác nhạc trẻ, nhạc sĩ chuyển sang viết cho thiếu nhi.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhac-si-nguyen-van-chung-mac-covid-19-tu-cach-ly-dieu-tri-tai-nha-a522801.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan