+Aa-
    Zalo

    Nhạc Sơn Tùng M-TP được vang lên tại SEA Games 29

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ca khúc của Sơn Tùng M-TP bất ngờ được nước chủ nhà Malaysia chọn bật lên mỗi khi có một VĐV Việt Nam giành huy chương vàng tại SEA Games 29.

    Ca khúc của Sơn Tùng M-TP bất ngờ được nước chủ nhà Malaysia chọn bật lên mỗi khi có một VĐV Việt Nam giành huy chương vàng tại SEA Games 29.

    Báo Tri thức trực tuyến đưa tin, sáng 21/8, khi vận động viên Dương Thúy Vi của Việt Nam giành HCV ở nội dung thương thuật.

    Nhạc Sơn Tùng M-TP đang lây lan tại SEA Games 29 như virus. Ảnh: báo Giao thông

    Trong khi chờ trao huy chương, BTC SEA Games đã bật ca khúc "Chúng ta không thuộc về nhau" của Sơn Tùng M-TP để chúc mừng. Toàn bộ vận động viên cùng khán giả Việt Nam có mặt ở nhà thi đấu đã rất ngạc nhiên, đồng thời cảm thấy thú vị vì được nghe ca khúc tiếng Việt nơi đất khách.

    Theo báo Trí thức trẻ, được biết, ở SEA Games 29 này, nước chủ nhà sẽ chọn một số bài hát của các nước tham dự đại hội để bật. Sau khi tìm hiểu, Malaysia đã quyết định chọn ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Theo Marij Mung, đại diện BTC cụm thi wsuhu chọn nhạc của Sơn Tùng bởi tất cả MV của ca sỹ này có lượt xem rất cao, âm nhạc sôi động, hình ảnh đẹp và nhiều người tìm kiếm tên trên google.

    Báo Giao thông thông tin thêm, thực tế, không chỉ khi đoạt HCV, mà các ca khúc khác của Sơn Tùng đã liên tiếp xuất hiện ở SEA Games 29 trong những ngày vừa qua. Tại địa điểm thi đấu bộ môn bóng nước trong ngày 15/8, ca khúc Nơi này có anh đã được phát sóng giữa giờ giải lao.

    Trong ngày 18/8, khi đội tuyển Futsal nữ Việt Nam đang khởi động trước trận gặp Thái Lan, ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau cũng được phát sóng, gây sự thích thú và trầm trồ ngay cả với những khán giả nước ngoài.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhac-son-tung-m-tp-duoc-vang-len-tai-sea-games-29-a199576.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan