+Aa-
    Zalo

    Nhận án tù vì 11 lần quay lén đàn ông trong buồng tắm ở phòng tập gym

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước tòa án, gã đàn ông thừa nhận 8 tội danh thị dâm, trong khi 5 tội danh khác vẫn đang được tòa cân nhắc.

    Ngày 16/12 vừa qua, tòa án Singapore đã tuyên án 20 tuần tù giam đối với bị cáo Von Ling Wei Hao (36 tuổi) vì tội quay lén nhiều người đàn ông trong buồng tắm của phòng tập gym có tên Anytime Fitness.

    Tòa án cho biết, từ tháng 5/2018 đến tháng 1/2020, Wei Hao ít nhất 11 lần dùng điện thoại di động quay lén cảnh nhiều nạn nhân tắm rửa sau khi tập gym mà không được sự cho phép.

    Hành vi của kẻ này bị phát hiện vào ngày 8/1/2020. Ngày hôm đó, sau khi tập luyện, Wei Hao đi vào phòng thay đồ nam thì phát hiện có một buồng tắm đóng cửa. Gã này đi vào buồng bên cạnh và lấy điện thoại di động quay phim người ở bên trong từ phía bên trên vách ngăn.

    Sau khi gã đàn ông thực hiện hành vi được 2 phút, nạn nhân đã trông thấy chiếc điện thoại và yêu cầu nhân viên bảo vệ của phòng tập can thiệp.

    quay len
    Bên ngoài tòa án Singapore.

    Trước tòa, Von Ling Wei Hao thừa nhận 8 tội danh thị dâm, trong khi 5 tội danh khác vẫn đang được tòa cân nhắc. Theo luật pháp Singapore, người mắc tội thị dâm có thể lãnh án tù tối đa 2 năm, hoặc bị phạt tiền, phạt đánh gậy, hoặc kết hợp những hình phạt này.

    Trước đó, vào đầu tháng 12/2022, Ravi Pal (42 tuổi) đã bị cảnh sát bắt giữ vì cáo buộc lén quay chụp phụ nữ mặc bikini phơi nắng trên các bãi biển Bronte và Bondi ở Sydney, bang New South Wales, Australia.

    Theo đó, vào chiều 3/12, các nhân viên cứu hộ nhận được khiếu nại của 2 người phụ nữ về việc bị Pal chụp ảnh. Kiểm tra điện thoại của Pal, họ phát hiện những hình ảnh và video bán khỏa thân của những người phụ nữ.

    Tại hiện trường, cảnh sát tìm thấy bộ ảnh được chụp tại bãi biển Bronte vào chiều hôm đó và bộ ảnh khác chụp tại bãi biển Bondi hôm 19/11. Trong một số bức ảnh, Pal đã phóng to phần ngực và mông của phụ nữ để chụp.

    Gã đàn ông bị tạm giữ mà không được bảo lãnh. Ông ta đã hầu tòa tại Parramatta ngày 4/12. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-an-tu-vi-11-lan-quay-len-dan-ong-trong-buong-tam-o-phong-tap-gym-a560866.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan