+Aa-
    Zalo

    Nhận định Marseille vs Lokomotiv Moskva: Ưu thế sân nhà có thể giúp hoàn thành mục tiêu?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước mặt đội bóng thành phố Cảng nước Pháp cần không được phép thua Lokomotiv Moscow, đối thủ đang đứng cuối và kém họ có 2 điểm.

    Sau thất bại 2-4 trên sân của Galatasaray ở lượt trận áp chót, Marseille đã chính thức bị gạch tên khỏi đấu trường Europa League. Giờ đây với chỉ 4 điểm sau 5 lượt trận, thầy trò HLV Jorge Sampaoli chỉ còn biết bảo vệ vị trí thứ 3 để ít nhất còn cơ hội thi đấu ở vòng 1/8 Europa Conference League.

    Trước mặt đội bóng thành phố Cảng nước Pháp cần không được phép thua Lokomotiv Moscow, đối thủ đang đứng cuối và kém họ có 2 điểm. Với ưu thế sân nhà thì có vẻ mục tiêu đó hoàn toàn khả thi, kể cả khi Marseille không có được phong độ tốt.

    Lokomotiv Moscow chỉ giành được 2 điểm sau 5 lượt trận. Thực tế thì kết quả này cũng không mấy bất ngờ khi họ là đội bóng bị đánh giá thấp nhất bảng. Đáng chú ý, gần đây phong độ của các cầu thủ Lokomotiv Moscow là rất kém, điều này sẽ khiến họ gặp nhiều khó khăn ở trận đấu tới.

    Đặc biệt, Lokomotiv Moscow đã phải nhận 4 thất bại liên tiếp, trong đó có trận thua tan tác ngay trên sân nhà trước Lazio. Bên cạnh đó là cả các đối thủ bị đánh giá yếu hơn khá nhiều. Cả hàng công lẫn thủ đều chơi kém. Với tình hình này thì rất khó để đại diện Nga có thể tạo được bất ngờ giống như ở trận lượt đi trước Marseille.

    nhan dinh marseille vs lokomotiv moskva3
    Trận đấu giữa Marseille và Lokomotiv Moskva sẽ diễn ra vào lúc 3h ngày 10/12 (giờ Việt Nam).

    Chính vì số phận đã an bài, có lẽ Marseille cũng không quá thiết tha với trận đấu này. Thêm vào đó, cuối tuần họ sẽ phải làm khách trước Strasbourg - một trong những ngựa ô của Ligue 1. Vì thế, Marseille càng phải giữ chân trụ cột ở trận này.

    Với Lokomotiv, họ đang có phong độ kém cỏi với chỉ 1 điểm sau 4 trận gần nhất tại giải đấu số một xứ Bạch Dương. Vì thế, có lẽ Lokomotiv cũng sẽ chỉ đá trận này với tinh thần "đá cho xong".

    Trận đấu giữa Marseille và Lokomotiv Moskva sẽ diễn ra vào lúc 3h ngày 10/12 (giờ Việt Nam).

    nhan dinh marseille vs lokomotiv moskva1
    Ảnh: Thể thao & Văn hóa.

    Dự đoán: Marseille 2-1 Lokomotiv

    nhan dinh marseille vs lokomotiv moskva2
    Tỷ lệ nhà cái trận Marseille vs Lokomotiv Moskva. Ảnh: Thể thao & Văn hóa.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-dinh-marseille-vs-lokomotiv-moskva-a521899.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan