+Aa-
    Zalo

    Nhận lương khủng, Công Vinh vẫn ăn cơm hộp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Là triệu phú bóng đá với mức lương vài trục triệu đồng/tháng thế nhưng tiền đạo của Sông Lam Nghệ An lại khiến nhiều người bất ngờ khi dùng bữa trưa bình dân.

    (ĐSPL)- Là triệu phú bóng đá với mức lương vài trục triệu đồng mỗi tháng, thế nhưng tiền đạo của Sông Lam Nghệ An lại khiến nhiều người bất ngờ khi dùng bữa trưa bình dân.
    Ngay sau khi cùng đội chủ sân Vinh hạ gục Hùng Vương An Giang 1-0 tại vòng 7 V.League 2014, chân sút Lê Công Vinh đã gấp rút đáp chuyến tàu ra Hà Nội để hội quân với các đồng đội ở tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Sinh Viên Hàn Quốc ngày 28/2 và Hong Kong (2/3) trong khuôn khổ bảng E vòng loại Asian Cup trên sân Mỹ Đình.
    Nhận lương khủng, Công Vinh vẫn ăn cơm hộp
    Bữa cơm hộp của Công Vinh mới đây
    Dù phải di chuyển bằng tàu khá vất vả nhưng CV9 vẫn tỏ ra háo hức và rất quyết tâm. Thậm chí tiền đạo số 1 Việt Nam còn tranh thủ cập nhật trang cá nhân của mình bức hình về bữa trưa đạm bạc với cơm, thịt kho và dưa muối cùng lời bình luận: “Bữa trưa trên tàu ra Hà Nội tập trung đội tuyển, đi từ 9h sáng đến 4h chiều mới đến nơi. Cố lên, lao động là vinh quang... Chúc cả nhà buổi trưa ngon miệng!”.
    Nhiều fan hâm mộ tỏ ra cảm thông với chân sút 28 tuổi khi thời gian quá gấp. Tuy nhiên có không ít người cho rằng, một triệu phú với mức lương cao ngất, sẵn sàng chi ra hàng tỷ đồng mua những mòn quà đẳng cấp tặng bà xã Thủy Tiên thì đây chỉ là hành động giả nghèo giả khổ của anh mà thôi.
    Trở lại với tình hình của đội tuyển Việt Nam, sau 5 trận toàn thua đã qua thì cuộc đối đầu Hong Kong sắp tới chỉ còn mang tính chất thủ tục với tuyển Việt Nam nhưng tất cả các cầu thủ đều quyết tâm giành chiến thắng làm quà tặng người hâm mộ.
    Danh sách tuyển Việt Nam 
    Thủ môn: Nguyên Mạnh (SLNA), Bửu Ngọc (CS.ĐT), Mạnh Dũng (V.NB).
    Hậu vệ: Quang Hùng (V.NB), Mạnh Hùng (SLNA), Văn Phong (Hải Phòng), Đình Luật, Văn Hoàn (B.BD), Văn Biển (HN.T&T), Xuân Thành (Thanh Hóa), Hữu Long (HA.GL).
    Tiền vệ: Văn Quyết, Thành Lương, Văn Hiếu, Sỹ Cường (HN.T&T), Minh Tuấn (Than.QN), Quốc Anh (SHB.ĐN), Minh Châu (Hải Phòng), Văn Bình, Trọng Hoàng (B.BD).
    Tiền đạo: Anh Đức (B.BD), Công Vinh (SLNA), Quang Hải (Hải Phòng).
    Xem thêm video cú vào bóng khiến Sao An Giang gẫy chân
    Minh Anh
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-luong-khung-cong-vinh-van-an-com-hop-a23432.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Á hậu

    Á hậu "mông to" quyết “lên giường” với Ronaldo

    (ĐSPL) - Người đẹp Irina Shayk đang lo nớp trước nguy cơ bị kẻ khác cướp mất mất bạn trai. Số là cô nàng siêu vòng 3 người Brazil, Eliana Amaral vừa phát đi thông điệp sẵn sàng “xin chết” vì Cristiano Ronaldo.