+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc "cực phẩm" của nam thần đam mỹ Thái Lan mang dòng máu lai khiến dân tình mê mẩn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bright Vachirawit Chivaaree - nam chính trong dự án đam mỹ "2gether The Series" khiến cả "chị đại" Bee Namthip cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ.

    Bright Vachirawit Chivaaree - nam chính trong dự án đam mỹ "2gether The Series" khiến cả "chị đại" Bee Namthip cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ.

    Bộ phim đam mỹ học đường Thái Lan "2gether The Series" (Vì chúng ta là một đôi) đang khiến khán giả xứ Trung mê mẩn vì câu chuyện tình yêu ngọt ngào và vẻ đẹp gây xao xuyến của dàn diễn viên, đặc biệt là hai chàng nam chính.

    "2gether The Series" chuyển thể từ tiểu thuyết "Vì chúng ta là một đôi" và được GMM TV mua bản quyền chuyển thể thành phim. Phim kể về câu chuyện tình ngọt ngào và vô cùng đáng yêu giữa hai chàng hot boy, học sinh ưu tú của trường là Tine (Win Metawin) và Sarawat (Bright Vachirawit).

    Ban đầu, Tine nhờ Sarawat đóng giả người yêu của mình để tránh né sự theo đuổi của một chàng trai khác, nhưng quá trình đóng giả này khiến cặp đôi dần nhận ra trái tim mình đã rung động vì đối phương.

    Sau khi phim lên sóng, mỹ nam sinh năm 1997 Bright Vachirawit Chivaaree nhận được sự chú ý lớn vì vẻ đẹp lại ba dòng máu Thái - Trung - Mỹ.

    Bright chỉ mới gia nhập làng giải trí từ năm 2018 trong dự án phim đầu tay "I Sea U" đã nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả vì gương mặt điển trai. 

    Sau đó, Bright liên tục góp mặt trong các phim "Social Death Vote", "Love Songs Love Series", "My Ambulance"...

    Nét đẹp lai của anh chàng thực sự cuốn hút người nhìn.

    Ngoài diễn xuất, Bright còn sở hữu nhiều tài lẻ khác như ca hát, đàn guitar và sáng tác.

    Anh chàng cũng có thể nói thành thạo tiếng Thái, Anh, và hiện đang học thêm tiếng Trung.

    Nam diễn viên đang học cử nhân khoa Kỹ thuật tại đại học Thammasat. Anh mong muốn làm tốt cả việc học lẫn hoạt động nghệ thuật.

    Không chỉ nhận được sự yêu mến của khán giả, Bright còn có một fan nữ đặc biệt, đó là "chị đại" Bee Namthip - ngôi sao nổi tiếng hàng đầu Thái Lan. 

    Mới đây, Nữ diễn viên kiêm siêu mẫu đã chia sẻ một đoạn trong phim "2gether The Series" lên Twitter cùng dòng trạng thái đầy phấn khích: "Chị có thể hét tên em không?".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-cuc-pham-cua-nam-than-dam-my-thai-lan-mang-dong-mau-lai-khien-dan-tinh-me-man-a315510.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan