+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc 'ngút ngàn' của 3 chị em dâu trong phim Việt khung giờ vàng 'Gia đình mình vui bất thình lình'

    (ĐS&PL) - Kiều Anh, Lan Phương và Khả Ngân trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' đã tạo nên một dấu ấn khó phai trong lòng khán giả Việt.

    Gia đình mình vui bất thình lình đang là dự án nhận được sự quan tâm của khán giả khi trình chiếu trên VTV. Phim xoay quanh tổ ấm của ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) bà Cúc (NSND Lan Hương) với ba cậu con trai và ba cô con dâu.

    Trong đó, 3 cô con dâu gồm Phương (Kiều Anh thủ vai), Hà (Lan Phương) và Trâm Anh (Khả Ngân) mỗi người một tính cách khiến gia đình nảy sinh nhiều mâu thuẫn hay tình huống “dở khóc dở cười". Đây cũng được xem là yếu tố giúp phim được mọi người quan tâm hơn.

    Diễn viên Kiều Anh

    Trong Gia đình mình vui bất thình lình, Kiều Anh đảm nhận vai dâu cả - Phương, làm nghề bán tạp hóa. Khác với vẻ khắc khổ trong phim, nữ diễn viên ngoài đời gây ấn tượng bởi nhan sắc trẻ trung, nữ tính. Ở tuổi 42, Kiều Anh vẫn giữ được thân hình thon gọn.

    Kiều Anh nói Gia đình mình vui bất thình lình là lần đầu tiên cô đóng cặp với Quang Sự. Nữ diễn viên tiết lộ thêm: “Càng về sau càng có những phân đoạn giữa Công - Phương khiến tôi rất thích. Vì nó có một cái gì đó mặc dù muốn nói ra nhưng phải kiềm chế lại. Đó là những cái thú vị và cũng là điều trong cuộc sống chúng ta dễ hay gặp", cô nói.

    Trước đây, trong phim Phía trước là bầu trời, Kiều Anh đảm nhận vai Nhung - nữ sinh hiền lành tốt nghiệp ngành báo chí nhưng phải làm nhân viên tiếp thị để trang trải cuộc sống. Cách diễn chân thực và hình ảnh dịu dàng của Kiều Anh trong vai Nhung lấy được cảm tình từ khán giả. Nhiều năm sau khi nổi tiếng với vai Nhung trong Phía trước là bầu trời, Kiều Anh luôn xuất hiện với hình ảnh dịu dàng, nữ tính và mái tóc dài dường như trở thành "thương hiệu" của cô.

    Sau khi phim đóng máy, Kiều Anh là diễn viên kiên trì, bền bỉ theo đuổi đam mê diễn xuất. Những năm kế tiếp, cô góp mặt trong phim: Ký ức Điện Biên (2004), Giọt nước mắt muộn màng (2006)... Lối diễn tự nhiên và giàu cảm xúc của nữ diễn viên luôn nhận nhiều thiện cảm từ khán giả.

    nhan sac ngut nan cua 3 chi em dau trong phim viet khung gio vang gia dinh minh vui bat thinh linh 4
    Diễn viên Kiều Anh.

    Diễn viên Lan Phương

    Đảm nhận vai Hà trong phim Gia đình mình vui bất thình lình, diễn viên Lan Phương đã có màn biến hóa, "lột xác" ấn tượng khiến khán giả thích thú.

    Bộ phim hiện đang nhận được sự quan tâm của khán giả. Đặc biệt, màn kết hợp ăn ý, thú vị của Doãn Quốc Đam và Lan Phương khi lần đầu đóng vai vợ chồng đã nhận về nhiều phản hồi tích cực.

    Diễn viên Lan Phương từng để lại ấn tượng và được khán giả nhớ đến với hình ảnh nàng dâu đáng thương trong Thương ngày nắng về. Chưa đầy một năm sau khi bộ phim này kết thúc, khán giả gặp lại cô trong vai Hà ở Gia đình mình vui bất thình lình. Lan Phương ngay lập tức đã chiếm trọn spotlight nhờ màn biến hóa độc lạ, "lột xác" từ ngoại hình đến tính cách của mình.

    Trong phim, Lan Phương để kiểu tóc màu nâu sáng, xoăn xù và thường xuyên trang điểm má hồng đậm, kẻ đuôi mắt dài, môi đỏ. Đồng thời, Hà cũng khác hoàn toàn so với tất cả những nhân vật trước đây Lan Phương từng đảm nhận.

    nhan sac ngut nan cua 3 chi em dau trong phim viet khung gio vang gia dinh minh vui bat thinh linh 2
    Diễn viên Lan Phương.

    Diễn viên Khả Ngân

    Sau thành công của 11 tháng 5 ngày, Khả Ngân tiếp tục hội ngộ khán giả với vai Trâm Anh trong phim Gia đình mình vui bất thình lình. Trâm Anh là chủ studio váy cưới nên có tạo hình sang trọng, hiện đại. Màn kết hợp của Khả Ngân với Thanh Sơn tiếp tục khiến khán giả thích thú.

    Khả Ngân nói ban đầu, cô lo lắng vì vai diễn lần này có hoàn cảnh khác nhiều so với những nhân vật trước đó mình thủ vai. Trải qua quá trình làm việc, cô cảm thấy yêu Trâm Anh hơn. “Tôi khó khăn khi phải nhập tâm vào nhân vật vì nếu không khéo sẽ mang màu sắc của phim trước đó. Tôi đau đầu trong việc tìm ra hướng đi cho nhân vật", cô nói.

    Ngoài đời, Khả Ngân đa dạng trong nhiều phong cách khác nhau, khi thì nữ tính, lúc lại quyến rũ. Dù không sở hữu chiều cao quá nổi bật song nhờ chăm tập luyện nên người đẹp sinh năm 1997 sở hữu hình thể nóng bỏng. Thỉnh thoảng, cô đăng tải hình ảnh diện bikini trên trang cá nhân và được nhiều người khen ngợi.

    nhan sac ngut nan cua 3 chi em dau trong phim viet khung gio vang gia dinh minh vui bat thinh linh
    Diễn viên Khả Ngân.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-ngut-nan-cua-3-chi-em-dau-trong-phim-viet-khung-gio-vang-gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-a575883.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan