+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc nóng bỏng đầy cuốn hút của tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người đẹp Peru Maria Jose Lora đã xuất sắc giành được ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017.

    Người đẹp Peru Maria Jose Lora đã xuất sắc giành được ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017.

    Tối 25/10, chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 - Miss Grand International đã chính thức diễn ra tại Phú Quốc (Kiên Giang).

    Đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi là người đẹp Peru - Maria Jose Lora. Các vị trí tiếp theo trong Top 5 lần lượt thuộc về các đại diện của Venezuela, Philippines, Peurto Rico và Cộng hòa Séc.

    Từ các phần thi trước, Hoa hậu Peru đã được giới chuyên môn đánh giá cao. Trang World Beauty Queen trước giờ G của vòng chung kết cũng đã dự đoán chính xác Hoa hậu Peru sẽ đăng quang vào tối 25/10.

    Cận cảnh nhan sắc nóng bỏng của tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 - Ảnh 7.

    Hoa hậu Peru Maria Jose Lora năm nay 27 tuổi. Cô có chiều cao 1m80, nổi bật so với các thí sinh khác của cuộc thi. Số đo ba vòng của Maria là  85-60-87 cm.

    Cận cảnh nhan sắc nóng bỏng của tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 - Ảnh 8.

    Trong phần thi ứng xử, phần thi quan trọng quyết định ngôi vị Hoa hậu thuộc về ai, người đẹp Peru đã có câu trả lời thể hiện rõ ràng cá tính, quan điểm cá nhân nhưng đồng thời cũng mang tính nhân văn sâu sắc.

    Câu hỏi của các thí sinh là: "Nếu được ban hành một đạo luật để trừng phạt những kẻ gây tội ác chiến tranh và bạo lực, bạn sẽ ban hành đạo luật gì?".

    Hoa hậu Peru trả lời: "Tôi sẽ đưa họ tới sống ở những trại tị nạn trong khoảng thời gian đủ để họ có thể cảm nhận được nỗi đau, sự chịu đựng và sự tuyệt vọng của những gia đình phải trải qua chiến tranh, bạo lực".

    Cận cảnh nhan sắc nóng bỏng của tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 - Ảnh 1.
    Cận cảnh nhan sắc nóng bỏng của tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 - Ảnh 2.

    Thay vì cho rằng không nên áp dụng biện pháp trừng phạt, người đẹp Peru có chính kiến riêng, mạnh mẽ và cũng rất hợp lí với tiêu chí của cuộc thi. Khi nhận vương miện, Maria chia sẻ cô dành tặng danh hiệu này đến các phụ nữ là nạn nhân của bạo lực tại Peru. 

    Cận cảnh nhan sắc nóng bỏng của tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 - Ảnh 3.

    Cận cảnh nhan sắc nóng bỏng của tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 - Ảnh 4.

    Đên cuộc thi với số tuổi nhiều hơn hẳn nhiều thí sinh khác nhưng Hoa hậu Peru lại có lợi thế ở kinh nghiệm và kỹ năng vượt trội. Mới chưa đầy 30 tuổi, cô đã là chủ một công ty quản lý người mẫu khá thành công tài quê nhà.

    Trước đó, Maria cũng đã gây dựng được danh tiếng với vai trò người mẫu chuyên nghiệp. Cô là gương mặt từng xuất hiện tại các sàn diễn thời trang cao cấp tại Mỹ từ khi còn trẻ. 

    Cận cảnh nhan sắc nóng bỏng của tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 - Ảnh 5.

    Cận cảnh nhan sắc nóng bỏng của tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 - Ảnh 6.

    Với khả năng trình diễn thuần thục trên sân khấu cùng cách ứng xử đầy bản lĩnh, Hoa hậu Peru hoàn toàn xứng đáng với vương miện Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế.

    Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Hoa hậu Peru sẽ thay thế người tiền nhiệm Indonesia đi vòng quanh thế giới để lan tỏa thông điệp ngăn chặn chiến tranh và bạo lực.
    Vi An
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-nong-bong-day-cuon-hut-cua-tan-hoa-hau-hoa-binh-quoc-te-2017-a206680.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan