+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc nữ idol Kpop "dằn mặt" anti-fan: Đã xinh đẹp lại còn ngầu "hết phần thiên hạ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiếm có nữ idol Kpop nào vừa ra mắt không lâu, lại còn ít tuổi nhưng đã có thái độ "gắt" với anti-fan như Shuhua của (G)-IDLE.

    Hiếm có nữ idol Kpop nào vừa ra mắt không lâu, lại còn ít tuổi nhưng đã có thái độ "gắt" với anti-fan như Shuhua của (G)-IDLE.

    Em út của nhóm nhạc nữ (G)-IDLE - Shuhua trở thành tâm điểm trong cộng đồng fan Kpop gần đây vì cách đối phó với anti-fan. Khi đang livestream giao lưu với người hâm mộ, Shuhua nhận thấy có người bình luận: "Có gì đó trên gương mặt của bạn kìa. Sự xấu xí".

    Sau khi xác nhận lại bình luận, Shuhua ngay lập tức đáp trả: "Wow, có phải bạn là người lần trước đã nói điều tương tự với chị Soojin đúng không?". Shuhua tiếp tục: "Bạn có bị điên không? Nghiêm túc đó. Rời đi ngay đi. Nếu bạn không thích thì đừng xem nữa. Thiệt tình. Bạn đang khiến tâm trạng của tôi trở nên xấu đi. Hãy ra khỏi đây đi".

    "Mình không sao, mình ổn. Điều này không khiến mình bị tổn thương đâu. Nhưng nếu bạn nói điều này với người khác sẽ khiến họ bị tổn thương. Nó thật chẳng có nghĩa lý gì. Nếu bạn nói như vậy với bạn của mình, họ sẽ bị tổn thương. Nếu gia đình mình thấy được, họ cũng sẽ buồn đấy. Nghiêm túc đó", cô nàng nói thêm.

    Không dễ dàng bỏ qua, Shuhua tiếp tục cảnh báo đến anti-fan: "Mình không sao cả. Mình không bị tổn thương. Chỉ là nếu bạn làm điều đó với bạn của mình, mình sẽ không dễ dàng bỏ qua cho bạn đâu. Mình nói thật đấy".

    Cách ứng xử của Shuhua ngay lập tức đã gây sự chú ý lớn với fan Kpop. (G)-IDLE chỉ mới ra mắt được 2 năm, còn Shuhua sinh năm 2000. Vì thế, việc cô nàng không im lặng bỏ qua mà lên tiếng "dằn mặt" những người có bình luận xấu khiến nữ idol nhận nhiều lời khen ngợi.

    Em út nhà (G)-IDLE thể hiện sự cứng cỏi, mạnh mẽ và cả tinh thần bảo vệ với những người chị cùng nhóm. Ban đầu khi mới bước chân vào Kpop, Shuhua từng bị chê bất tài và kém nổi bật với vai trò visual nên chắc chắn cô nàng cũng đã hứng chịu không ít bình luận tiêu cực từ cư dân mạng.

    Bất chấp điều đó, Shuhua học hỏi và rèn luyện bản thân nhiều hơn. Cô nàng nhận nhiều lời khen về thần thái lẫn kỹ năng tiến bộ vượt bậc trong thời gian qua.

    Nữ idol 20 tuổi đến từ Đài Loan (Trung Quốc) cũng được đánh giá là một trong những nhan sắc mới nổi của Kpop.  Shuhua sở hữu một đôi mắt to, sống mũi cao và một bờ môi căng mọng quyến rũ. Chưa kể, thân hình của nữ thần tượng cũng rất thon gọn và gợi cảm.

    Đặc biệt, Shuhua không quá thích việc trang điểm đậm, thậm chí cô nàng thường xuyên để mặt mộc ra sân bay. Lý giải về điều này, Shuhua cho biết: "Đừng ai hỏi vì sao mình không thích trang điểm suốt ngày hay làm tóc, làm móng. Không phải là vì mình không biết ăn diện, vì mình vẫn soi gương chải đầu suốt, mà đơn giản là vì mình thích thoải mái thôi. Mình yêu vẻ tự nhiên và cũng thích bản thân mình hiện tại. Đây mới chính là vẻ đẹp thực sự của mình".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-nu-idol-kpop-dan-mat-anti-fan-da-xinh-dep-lai-con-ngau-het-phan-thien-ha-a324231.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan