+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc ở tuổi tứ tuần và nỗ lực quay lại Cbiz của "Chúc Anh Đài" Đổng Khiết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đổng Khiết liên tục được ghi nhận về diễn xuất trong loạt vai đa dạng của những tác phẩm đình đám, nhưng "vết nhơ" ngoại tình vẫn khiến cô là sao nữ bị ghét của Cbiz.

    Đổng Khiết liên tục được ghi nhận về diễn xuất trong loạt vai đa dạng của những tác phẩm đình đám, nhưng "vết nhơ" ngoại tình vẫn khiến cô là sao nữ bị ghét của Cbiz.

    Sinh năm 1980 tại Liêu Ninh, Trung Quốc, Đổng Khiết xuất thân từ vai trò là diễn viên múa. Sau khi tốt nghiệp trường múa, Đổng Khiết được cử về Đoàn Ca múa nhạc Quân khu Quảng Châu. Khác với nhiều diễn viên trẻ, con đường đến với nghệ thuật của Đổng Khiết khá êm đềm.

    Đổng Khiết nổi tiếng với nhiều vai diễn như Lãnh Thanh Thu trong "Kim Phấn Thế Gia" (2003), Chúc Anh Đài trong "Lương Sơn Bá – Chúc Anh Đài" (2007)…Chỉ trong vòng 3 năm bước vào làng giải trí cô đã trở thành ngôi sao hạng A, điều mà nhiều đại hoa đán mất nhiều năm trời nỗ lực.

    Đổng Khiết từng là "ngọc nữ" của màn ảnh Hoa ngữ.

    Tuy nhiên scandal ngoại tình năm 2012 khiến Đổng Khiết từ một ngọc nữ trong mắt người hâm mộ trở thành một phụ nữ “lẳng lơ”. Cô bị “cáo buộc” ngoại tình với Vương Đại Trị trong khoảng thời gian làm thủ tục ly hôn với Phan Việt Minh.

    Câu chuyện bắt đầu khi quản lý của Đổng Khiết tiết lộ nguyên nhân khiến cặp vợ chồng vàng ly hôn là do Phan Việt Minh là kẻ bạo lực, thường xuyên đánh đập vợ còn lại nghiện cờ bạc. Người quản lý này cũng cho biết Phan Việt Minh thường xuyên ghen tuông với các bạn diễn của Đổng Khiết khiến cuộc sống gia đình vô cùng bí bách.

    Khi thông tin này chưa được kiểm chứng thì trên mạng bất ngờ lan tràn những hình ảnh ngoại tình của Đổng Khiết và nam diễn viên Vương Đại Trị. Ngoài ra còn có thông tin rằng vì Đổng Khiết mà Vương Đại Trị đã bỏ người vợ vừa mới cưới 4 tháng của mình. Truyền thông ngày ấy còn xôn xao vì thông tin rằng người tung hình ảnh còn giữ clip nóng của Đổng Khiết và Vương Đại Trị.

    Scandal ngoại tình khiến Đổng Khiết chật vật trong thời gian đầu quay lại làng giải trí.

    Sau scandal, Đổng Khiết gần như “mất tất cả” danh tiếng đã xây dựng bằng cả thanh xuân. Trải qua một thời gian sự nghiệp xuống dốc và gần như đóng băng Đổng Khiết đã trở lại mạnh mẽ trong năm 2018.

    Đổng Khiết cũng chỉ biết im lặng và không một lời thanh minh nào. Các vai diễn sau này cô được giao cũng không còn hiền lành mà ngược lại mang nét đạo đức giả và thâm hiểm.

    Đổng Khiết diễn xuất cực tốt trong "Như Ý truyện".

    Bất kỳ bộ phim nào Đổng Khiết tham gia đều nhận phải sự soi mói của khán giả. Dù cô có làm bất kỳ điều gì cũng bị dư luận mắng mỏ và quy chụp. 

    Tuy nhiên, từ những siêu phẩm cổ trang như "Tam Quốc Cơ Mật", "Hậu cung Như Ý Truyện" và gần nhất là phim gia đình "Báu vật của cha" - bộ phim sắp lên sóng màn ảnh Việt vào ngày 25/3 tới.

    Sự thể hiện xuất sắc trên màn ảnh Đổng Khiết khiến ngay cả những khán giả khó tính cũng phải công nhận. Tại thời điểm phát sóng ở Trung Quốc, "Báu vật của cha" luôn nằm trong top đầu rating truyền hình và được gián màn ảnh nhỏ yêu thích.

    Đổng Khiết trong phim "Báu vật của cha".

    Trong "Báu vật của cha" Đổng Khiết vào vai cô một cô thư ký xinh đẹp, tự lập. Phòng Thiên Tâm (Đổng Khiết) mồ côi mẹ từ nhỏ và được lớn lên trong vòng tay cha cùng 2 người em trai. Tuy nhiên vì từng bị tổn thương trong tình cảm nên cô không có ý định lập gia đình. Cuộc sống của Thiên Tâm cứ êm đềm trôi đến khi Vương Thước (Địch Thiên Lâm) xuất hiện. Suy nghĩ Thiên Tâm có quan hệ mờ ám với cha mình nên anh luôn tìm mọi cách tiếp cận làm khó dễ cô. Đến tận khi mọi hiểu lầm được tháo gỡ hai người mới nhận ra mình đã phải lòng đối phương.

    Nổi tiếng là diễn viên thực lực, Đổng Khiết đã thể hiện thành công một Phòng Thiên Tâm khi quả quyết, cứng rắn lúc mềm mỏng, dịu dàng. Cô còn đặc biệt ghi điểm với người hâm mộ bằng sự trẻ trung, xinh đẹp dù đã gần 40 tuổi.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-o-tuoi-tu-tuan-va-no-luc-quay-lai-cbiz-cua-chuc-anh-dai-dong-khiet-a267348.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan