+Aa-
    Zalo

    Tạ Đình Phong "phát bực" vì tin đồn bỏ Vương Phi yêu Dương Mịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tạ Đình Phong khẳng định tình cảm của anh với Vương Phi vẫn tốt và bày tỏ thái độ khó chịu khi bị hỏi về tin đồn hẹn hò Dương Mịch.

    Tạ Đình Phong khẳng định tình cảm của anh với Vương Phi vẫn tốt và bày tỏ thái độ khó chịu khi bị hỏi về tin đồn hẹn hò Dương Mịch.

    Kể từ khi Dương Mịch - Lưu Khải Uy ly hôn, nữ diễn viên thường xuyên vướng phải tin đồn tình cảm với những sao nam đồng nghiệp trong Cbiz. Thậm chí, dù đã lên tiếng phủ nhận, những tin đồn này vẫn bám lấy cô không buông.

    Dương Mịch vướng tin đồn hẹn hò sau khi ly hôn với Lưu Khải Uy.

    Đặc biệt, trong khoảng đầu năm 2019, Dương Mịch thường xuyên bay tới Hong Kong để thăm con gái. Tuy vậy, lại có nguồn tin cho rằng tiểu hoa đán thực chất đến Hong Kong để hẹn hò với Tạ Đình Phong.

    Dương Mịch được biết đến là "fan ruột" của Tạ Đình Phong. Cô không ngần ngại bày tỏ sự yêu mến với thần tượng với truyền thông và công chúng. Bên cạnh đó, Dương Mịch từng hợp tác với Tạ Đình Phong trong phim điện ảnh, xuất hiện trong show thực tế của anh và 2 người cũng gặp nhau tại một lễ trao giải.

    Trong khi đó, sau khi ly hôn Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong đã chính thức hẹn hò với Vương Phi từ năm 2014. Dù không quá phô trương về mối quan hệ của mình, fan cặp đôi Phong - Phi đều tin rằng cả hai đã tìm được hạnh phúc đích thực.

    Đều đã trải qua đổ vỡ hôn nhân và có mối quan hệ tan hợp - hợp tan trong quá khứ, đây là thời điểm mà cả Tạ Đình Phong đều có được sự từng trải, điềm đạm và tìm kiếm một hạnh phúc ổn định.

    Chính vì vậy, tin đồn Tạ Đình Phong chia tay Vương Phi, hẹn hò với Dương Mịch khiến người hâm mộ Hoa ngữ "dậy sóng".

    Phía Dương Mịch đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn trên và cho biết: “Dương Mịch với Tạ Đình Phong chỉ là mối quan hệ bạn bè, bằng hữu bình thường, tương lai cũng không có khả năng phát sinh các mối quan hệ khác”.

    Những hình ảnh khiến tin đồn Tạ Đình Phong hẹn hò Dương Mịch đều là từ một thời gian trước.

    Hơn nữa, thời gian này cũng chưa có bất cứ bằng chứng nào về việc cặp đôi gặp mặt, thậm chí là xuất hiện ở cùng một địa điểm những tin đồn lại vẫn cứ âm ỉ diễn ra.

    Chính vì vậy, trong một buổi tuyên truyền phim mới đây, khi được hỏi về những tin đồn trên, Tạ Đình Phong đã ngay lập tức bày tỏ thái độ: "Nực cười! Chúng tôi (Tạ Đình Phong và Vương Phi - PV) rất tốt, các bạn không cần phải tin những điều đó".

    Anh cũng thẳng thắn nói về Dương Mịch: "Tôi có quen biết cô ấy, đều là bạn bè của nhau cả mà. Cô ấy từng ủng hộ tôi qua chương trình "12 Phong Vị", nhưng rất lâu mới gặp nhau được 1 lần. Lần gần nhất tôi gặp cô ấy là lần trao giải thưởng, không hiểu sao trên mạng lại đồn tôi và cô ấy hẹn hò được".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ta-dinh-phong-phat-buc-vi-tin-don-bo-vuong-phi-yeu-duong-mich-a267240.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan